Điểm tin sáng 21/10: Hôm nay, bốc thăm vòng play-off VL World Cup

Vũ Đức
07:23 ngày 21-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thế thao trong nước và quốc tế nổi bật đến 7h00 ngày 21/10.
Điểm tin sáng 21/10: Hôm nay, bốc thăm vòng play-off VL World Cup

Bóng lăn đêm qua
Premier League
Aston Villa 0-2 Tottenham Hotspur (VIDEO)

La Liga
Granada 0-2 Getafe
Almeria 0-1 Rayo Vallecano
Real Betis 1-2 Elche
Valladolid 2-2 Sevilla

Bundesliga
Hamburg 3-3 Stuttgart
Augsburg 1-2 Wolfsburg

Serie A
Atalanta 2-1 Lazio
Fiorentina 4-2 Juventus (VIDEO)
Torino 3-3 Inter (VIDEO)

Ligue 1
Sochaux 2-2 Monaco (VIDEO)
Lyon 1-1 Bordeaux

20h tối nay (21/10), bốc thăm play-off World Cup 2014
Vào 20 giờ hôm nay (giờ Việt Nam), FIFA sẽ tiến hành bốc thăm phân cặp play-off tranh 4 vé vớt dự VCK World Cup 2014, cho 8 đội xếp nhì bảng xuất sắc nhất vòng loại khu vực châu Âu.

Torino 3-3 Inter: 10 người đội khách đánh rơi chiến thắng
10 cầu thủ Inter suýt chút nữa có cú lội ngược dòng hoàn hảo trên sân Torino nếu như ở đúng phút 90, Bellomo không tỏa sáng giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm quý giá. Ngay khi trận đấu mới diễn ra được 6 phút, Inter đã gặp bất lợi về nhân sự khi thủ thành Samir Handanovic nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Cerci trong vòng cấm. Tuy nhiên thủ môn vào thay người Carrizo cho thấy anh xứng đáng được HLV Mazzarri tin dùng nhiều hơn khi cản phá thành công cú sút 11m của Cerci. Nhưng Torino cũng sớm cụ thể hóa lợi thế chơi hơn người bằng bàn mở tỷ số ở  phút 21 của Farnerud. Trận đấu diễn ra kịch tính ở những phút về sau khi Guarin giúp Inter có bàn gỡ hòa, rồi Immobile lại đưa Torino dẫn trước. Cú đúp của Palacio ở các phút 55 và 71 đã giúp đội khách vượt lên. Và đúng ở phút cuối cùng, cú đá phạt thành bàn của Bellomo khiến Inter cầm 1 điểm ra về trong tiếc nuối.

Aston Villa 0-2 Tottenham: Spurs áp sát Top 4




Spurs đã tìm lại chiến thắng sau thất bại 0-3 trước West Ham trên sân nhà ở vòng đấu trước. Andros Towsend đưa đội khách mở tỷ số ở phút 31 và tiền đạo người Tây Ban Nha Soldado là người ấn định chiến thắng khi đồng hồ chỉ phút 69. 3 điểm đã giúp đội bóng Bắc London từ thứ 7 leo lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Sochaux 2-2 Monaco: Đội khách đánh rơi chiến thắng
Đội bóng Công quốc đã đánh rơi 2 điểm trên sân Sochaux sau khi dẫn trước tới 2 bàn nhờ cú đúp của Ferreira-Carrasco. Tuy nhiên Sochaux đã gây bất ngờ khi các bàn thắng của Bakambu và Lopy ở các phút 57 và 71 đã giúp đội chủ nhà giật lại 1 điểm. Bị cầm chân, Monaco đã tụt lại so với đội đầu bảng PSG khi kém đại diện Thủ đô 2 điểm trên BXH.

David Moyes không hề lo lắng với sự khởi đầu của M.U

HLV David Moyes của Man United khẳng định ông không cảm thấy lo với màn khởi đầu mùa giải đáng thất vọng của Quỷ đỏ. Theo lý lẽ của cựu HLV Everton, Man United thường xuyên khởi đầu mùa giải như vậy trong những năm gần đây và tự tin đội bóng sẽ cải thiện phong độ theo từng vòng đấu.

Theo Walcott nghỉ thêm 2 tuần



HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết quá trình hồi phục chấn thương của cầu thủ chạy cánh Theo Walcott phát sinh vấn đề và anh sẽ phải ngồi chơi xơi nước ít nhất 2 tuần nữa. Walcott được cho là sẽ bình phục trước trận gặp Dortmund tại Champions League nhưng đã không trở lại như dự kiến và thậm chí còn có khả năng vắng mặt ở cả trận gặp Crystal Palace và Chelsea tiếp theo.

Evra bị yêu cầu giải trình



Hậu vệ Patrice Evra của Man United đã bị LĐBĐ Pháp (FFF) triệu tập một cuộc gặp với HLV trưởng ĐTQG nước này là Didier Deschamp và Chủ tịch FFF để giải thích vì sao lại bình luận cựu danh thủ Pháp Bixente Lizarazu là "ký sinh trùng" trong cuộc phỏng vấn mới đây.

HLV Martino đưa 22 cầu thủ tới Milan
Ngay sau trận hòa Osasuna, HLV Gerardo Martino đã công bố danh sách 22 cầu thủ Barca cho chuyến làm khách của AC Milan tại Champions League (23/10). Ngoài 2 thương binh Ibrahim Afellay và Jordi Alba, tiền đạo trẻ Isaac Cuenca là cầu thủ duy nhất bị gạch tên vì lý do kỹ thuật.

Tiếp vụ “bàn thắng ma”: Leverkusen chấp nhận đá lại... 22 phút
Phát biểu trên tờ Bild am Sonntag, GĐTT Voeller khẳng định “Leverkusen sẵn sàng đá lại... 22 phút cuối của trận đấu với tỷ số là 1-0”. Voeller cũng xác nhận ông đã bày tỏ nguyện vọng này với ông Niersbach - chủ tịch LĐBĐ Đức (DFB) ở cuộc trao đổi qua điện thoại vừa qua.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x