Điểm tin sáng 21/7: James Rodriguez 99% là người của Real

BONGDAPLUS.VN
06:51 ngày 21-07-2014
James Rodriguez sắp là người của Real Madrid, Didier Drogba chuẩn bị tái hợp Chelsea, Morgan Schneiderlin không thích đến Arsenal… là những thông tin đáng chú ý nhất đến 07h00 ngày 21/7.
Điểm tin sáng 21/7: James Rodriguez 99% là người của Real
* Tổng hợp chuyển nhượng ngày 20/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

BÓNG LĂN HÔM QUA:

VCK U17 QG Báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014:
U17 TT Huế 3-2 U17 PVF (VIDEO)
U17 Bình Định 0-1 U17 HN. T&T (VIDEO)

Vòng 21 V-League:
B.Bình Dương 3-0 HV.An Giang (VIDEO)
HA.GL 1-2 QNK.QN (VIDEO)

Giao hữu các CLB:
M’gladbach 1-1 Stoke
Monza 0-2 AC Milan

Vòng 21 V-League: QNK.Quảng Nam gây sốc, B.BD chiếm ngôi đầu
QNK.Quảng Nam đã tạo nên bất ngờ lớn nhất ở vòng 21 V-League 2014 khi đánh bại đội chủ nhà HA.GL ngay trên sân Pleiku với tỷ số 2-1. Trong khi đó, B.BD đã giành ngôi đầu của HN.T&T, sau khi vượt qua HV.AG với tỷ số 3-0 trên sân Gò Đậu.

VCK U17 QG Báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014: U17 HN.T&T vào bán kết
Trong trận quyết định của bảng A, U17 HN.T&T đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước U17 Bình Định để vào bán kết với ngôi đầu bảng. Trong khi đó, chủ nhà U17 Huế chia tay giải ấn tượng với chiến thắng 3-2 trước đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng, U17 PVF. Dù thua nhưng U17 PVF vẫn đi tiếp với vị trí nhì bảng.

Giao hữu các CLB: Milan thắng dễ, Stoke và M’gladbach bất phân thắng bại



Ở ngày ra quân thứ hai, AC Milan đã có chiến thắng 2-0 tương đối dễ dàng trước đội bóng “tí hon” Monza (đang chơi tại Hạng nghiệp dư Italia) với các pha lập công của M'Baye Niang và Alessandro Mastalli. Trong khi đó, dù đã vượt lên dẫn trước với pha lập công của tân binh Thorgan Hazard, song M’gladbach đã không thể giữ được lợi thế khi để cho Stoke City gỡ hòa 1-1 với pha tỏa sáng của tiền đạo Peter Crouch.

99% James Rodriguez sẽ gia nhập Real
Ngay sau khi những tấm ảnh của James Rodriguez có mặt trong chuyến bay đến Madrid bị phát tán, đài Cadena Ser khẳng định Real và Monaco đã chốt giá thương vụ này là 70 triệu euro. Los Blancos sẽ ra mắt tân binh người Colombia trong tuần này.

Drogba sẽ trở lại Chelsea mùa tới
Tờ L'Equipe vừa đưa tin, tiền đạo Didier Drogba sẽ tái ngộ với HLV Jose Mourinho tại Chelsea ở mùa giải tới. Drogba sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với The Blues, kèm điều khoản có thể gia nhập BHL đội bóng sau khi treo giày.

David Ospina đang ở rất gần Arsenal



Những tin tức từ nước Pháp cho hay, Nice đã đồng thuận với Arsenal mức giá 4 triệu euro cho thủ thành người Colombia, David Ospina. “Pháo thủ” đang rất cần một thủ môn mới để tạo động lực cạnh tranh cho Wojciech Szczesny ở mùa tới.

Schneiderlin muốn đến Tottenham hơn Arsenal
Tiền vệ Morgan Schneiderlin nhiều khả năng sẽ rời Southampton ngay trong mùa Hè này, tuy nhiên cầu thủ người Pháp lại ngỏ ý muốn tái hợp với HLV Mauricio Pochettino tại Spurs, hơn là gia nhập Arsenal.

Liverpool đạt thỏa thuận với Lovren
Dejan Lovren nhiều khả năng sẽ là tân binh tiếp theo của Liverpool ở mùa Hè năm nay, sau khi hậu vệ này tỏ ra rất bực tức với thái độ thiếu hợp tác của đội bóng chủ quản Southampton, trước lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của The Kop.

World Cup kết thúc, Zuniga vẫn bị dọa giết



Sau pha va chạm khiến tiền đạo Neymar của ĐT Brazil bị rạn đốt sống lưng tại World Cup 2014, đến thời điểm này, tiền vệ Camilo Zuniga của ĐT Colombia vẫn tiếp tục hứng chịu những lời đe dọa giết từ điện thoại và email.

M.U sẽ được shopping thả phanh
GĐĐH Ed Woodward của M.U cho hay hầu bao dành cho chuyển nhượng của Quỷ Đỏ ở mùa giải năm nay sẽ không bị bó buộc. Woodward khẳng định CLB vẫn đang tiếp tục nhắm thêm một vài mục tiêu chuyển nhượng nữa.

Hậu vệ Man City lên tiếng đòi ra đi
Hậu vệ trẻ Micah Richards của Man City mới đây đã thổ lộ hy vọng Man xanh sẽ đồng ý cho anh gia nhập Liverpool, Tottenham hoặc Newcastle ở mùa giải tới, hòng có nhiều cơ hội chơi bóng hơn.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x