Điểm tin sáng 28/3: U19 Việt Nam tìm lại mạch thắng trên đất Bỉ

BONGDAPLUS.VN
07:05 ngày 28-03-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 28/3.
Điểm tin sáng 28/3: U19 Việt Nam tìm lại mạch thắng trên đất Bỉ
Bóng lăn đêm qua:

Vòng 30 Serie A
Inter 0 - 0 Udinese (VIDEO)

Vòng 30 La Liga
Getafe 0 - 1 Villarreal (VIDEO)
Real Sociedad 1 - 0 Valladolid
Almeria 2 - 2 Valencia (VIDEO)
Levante 1 - 3 Real Betis

Tứ kết Cúp QG Pháp
Rennes 2 - 0 Lille

Bán kết Cúp QG Hà Lan
AZ Alkmaar 0 - 1 Ajax

Trong trận đấu thứ 2 tại Bỉ, ĐT U19 Việt Nam đã đánh bại Học viện Arsenal - JMG mở tại Montverde (Mỹ) với tỷ số 4-2, nhờ một cú đúp của Lâm Ti Phông, và hai bàn còn lại được thực hiện bởi Đức Huy và Xuân Trường.

Các chân sút Inter Milan đã rất vất vả trước thủ thành 17 tuổi Simone Scuffet của đội khách Udinese dù được thi đấu trên sân nhà Giuseppe Meazza, và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu. Với 1 điểm từ trận đấu này, Nerazzurri tiếp tục đứng thứ 5 (vị trí dự Europa League) với 1 điểm nhiều hơn Parma nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận, trong khi Udinese vẫn xếp thứ 14, với khoảng cách 11 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng.

Inter bị Udinese cầm chân trên sân nhà

Vòng 30 La Liga: Sociedad và Villarreal cùng thắng, Valencia bị cầm chân
Real Sociedad và Villarreal đã tiếp tục mở ra hy vọng dự cúp châu Âu mùa tới với những thắng lợi tối thiểu lần lượt trước Valladolid và Getafe, những CLB đang cố gắng thoát khỏi khu vực đèn đỏ. Như vậy, Sociedad vẫn xếp ở vị trí thứ 6 với 56 điểm, ít hơn 1 điểm so với Sevilla, và nhiều hơn Villarreal đúng 1 điểm. Trong khi đó, tham vọng dự Europa League của Valencia bị dội 1 gáo nước lạnh với trận hòa 2-2 tại Almeria, mặc dù đã sớm có lợi thế dẫn trước 2 bàn. Đội bóng xếp chót BXH Real Betis cũng đã thu hẹp khoảng cách với Valladolid xuống còn 5 điểm sau thắng lợi 3-1 trên sân của Levante.

Cúp QG Pháp: Rennes giành quyền vào bán kết
Rennes đã giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia Pháp sau chiến thắng 2-0 trước đối thủ mạnh Lille. Kamil Grosicki là người mở tỉ số cho chủ nhà ở phút thứ 34, trước khi Romain Alessandrini ấn định thắng lợi 2-0 cho thầy trò Philippe Montanier vào những phút bù giờ cuối cùng. Đối thủ của Rennes ở bán kết sẽ chỉ là đội bóng Ligue 2 Angers.

Giggs, Neville và Scholes sở hữu đội bóng nghiệp dư
Bộ ba “thế hệ 92” của đội chủ sân Old Trafford sẽ sớm tiếp quản Salford FC, với Gary Neville và Ryan Giggs là những ông chủ, trong khi Paul Scholes đóng vai trò HLV trưởng. Mục tiêu của bộ ba lão tướng này là đầu tư phát triển cho những tài năng bóng đá trẻ trong khu vực.

Thế hệ 92 đã trở thành các ông chủ

Ranieri muốn Berbatov ở lại Monaco
HLV trưởng Claudio Ranieri của AS Monaco sẽ cố gắng giữ chân Dimitar Berbatov lại sân Stade Louis II trong kỳ chuyển nhượng Hè. Tiền đạo người Bulgaria đang thể hiện khá tốt tại Ligue 1 với 2 pha lập công sau 6 trận đã đấu. Hiện anh vẫn đang thuộc biên chế Fulham nhưng sẽ hết hạn hợp đồng vào Hè tới.

M.U sẵn sàng bán Zaha
Không thể gây ấn tượng với HLV David Moyes kể từ khi chính thức gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Wilfred Zaha đã chuyển tới chơi cho Cardiff City theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Nhiều khả năng M.U sẽ không giữ chân cầu thủ này, cùng với đó là Nani, Anderson và cả Alex Buttner.

Blanc không muốn “đấu võ mồm” với Mourinho
HLV Laurent Blanc của PSG không muốn tranh luận với Jose Mourinho trước thềm trận đấu giữa 2 đội tại tứ kết Champions League. Theo thói quen và cũng là chiến thuật của chiến lược gia người Bồ, trước mỗi trận đánh lớn, ông thường sử dụng những cuộc “đấu khẩu” để giành ưu thế tâm lý cho Chelsea, và lần này cũng không ngoại lệ, khi Mou khẳng định PSG mạnh hơn và sẽ là đội giành quyền đi tiếp. Mặc dù vậy, Blanc đã chủ động từ chối đưa ra câu trả lời: “Tôi không tham dự trò chơi này”.

HLV Laurent Blanc

M.U phủ nhận khả năng bị bán cho Becks và người Qatar
BLĐ M.U đã bác bỏ hoàn toàn những thông tin cho rằng nhà Glazer đã không còn được ủng hộ tại CLB và sẽ phải bán đội bóng với giá 2 tỉ bảng cho người Qatar, với đại diện là David Beckham. Cũng theo tin tức trước đó, thì một vài đồng đội cũ của Becks thuộc “thế hệ 92” bao gồm Ryan Giggs, Nicky Butt, Paul Scholes và anh em nhà Neville cũng có tên trong chiến dịch giành lại quyền kiểm soát “Quỷ đỏ” của những đại gia Trung Đông.

Sau Scholes, đến lượt Keane mong M.U tiếp tục sử dụng Moyes
Cựu đội trưởng đội chủ sân Old Trafford Roy Keane đã đứng về phía HLV David Moyes và mong ông được toàn quyền cải tổ lực lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè, mặc dù biết sẽ “còn nhiều nỗi đau phải trải qua” trước 2 lượt đối đầu đầy bất trắc với Bayern Munich tại Champions League.

Bayern và Barca cạnh tranh giành sao PSG
Bayern Munich đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của trung vệ Thiago Silva hiện đang khoác áo PSG. Trước đó, Barca cũng không ít lần thể hiện mong muốn chiêu mộ ngôi sao này thay thế cho Carles Puyol sẽ ra đi vào cuối mùa.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x