Điểm tin sáng 28/5: Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Tiago Mendes

BONGDAPLUS.VN
07:04 ngày 28-05-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 28/5.
Điểm tin sáng 28/5: Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Tiago Mendes
Kết quả loạt trận đêm qua, rạng sáng nay
Pháp
4-0 Na Uy
Nhật Bản 1-0 Đảo Síp

BÓNG LĂN HÔM NAY

Đá bù vòng 11 V-League 2014

17h30 ngày 28/5, HN T&T vs SHB.ĐN

Lãnh đạo VFF làm việc với HLV Trần Vân Phát
Hôm qua (27/5), Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và phó Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi đã có buổi làm việc với ông Trần Vân Phát, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam về quá trình thi đấu của đội tuyển tại VCK Asian Cup nữ 2014 vừa qua. Sắp tới, Hội đồng chuyên môn của VFF sẽ tiếp tục có những đánh giá kỹ lưỡng và xây dựng kế hoạch cho ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị tham dự các giải đấu.

Hôm nay, bốc thăm tứ kết AFC Cup 2014
Theo thông báo của AFC, hôm nay sẽ diễn ra lễ bốc thăm của vòng tứ kết AFC Cup 2014. Việt Nam có 2 đội lọt vào vòng tứ kết là HN.T&T  và V.NB. Vòng tứ kết sẽ thi đấu 2 lượt trận đi – về (ngày 19/8 và 26/8) để xác định 4 đội dự vòng bán kết. Vòng bán kết cũng thi đấu 2 lượt trận đi – về vào các ngày 16/9 và 30/9. 

Ban trọng tài VFF kết luận: 1 trọng tài và 1 trợ lý mắc sai lầm ở vòng 16
Hôm qua (27/5), Ban Trọng tài VFF đã tiến hành mổ băng để xem xét cách điều khiển trận đấu của các trọng tài làm nhiệm vụ ở vòng 16 V-League 2014. Theo đó, trọng tài Trần Trung Hiếu và trợ lý Nguyễn Ngọc Minh mắc sai lầm. Ông Nguyễn Văn Mùi - Trưởng ban Trọng tài VFF khẳng định họ sẽ không được làm nhiệm vụ ở vòng tiếp theo.


Các cầu thủ Hải Phòng phản ứng với quyết định của trọng tài

Giao hữu các ĐTQG: Pháp & Nhật chung niềm vui chiến thắng
Được thi đấu trên sân nhà, ĐT Pháp dễ dàng hạ gục Na Uy với tỷ số 4-0 nhờ cú đúp của chân sút Olivier Giroud (51', 69') và hai bàn thắng khác thuộc về Pogba (15'), Remy (67'). Ở trận giao hữu giữa Nhật Bản và đảo Síp diễn ra trên SVĐ Saitama vào tối qua, chiến thắng đã nghiêng về đội bóng xứ sở mặt trời mọc. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của hậu vệ phải Atsuto Uchida (43').

Chelsea đồng ý phí chuyển nhượng chiêu mộ Tiago Mendes
Theo báo chí Anh, Mourinho có thể tái ngộ cầu thủ cũ khi Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Tiago của Atletico, người từng chơi cho The Blues mùa 2004/05. Năm nay 33 tuổi, Tiago vừa có mùa giải ấn tượng ở Atletico với chức vô địch La Liga và Á quân Champions League. 

Yaya Toure chỉ đích danh PSG khiến anh "phản" Man City

Tiền vệ Yaya Toure vừa ngấm ngầm tiết lộ kẻ đứng đằng sau “giật dây” anh làm bày tỏ thái độ bất mãn và có ý định chia tay Man City trong mùa Hè này. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà chia sẻ: "Chưa khi nào tôi không nghĩ về sự theo đuổi của PSG? Thật khó để bạn không thể quan tâm đến một CLB như thế. PSG đã trở thành một trong những đội bóng mạnh ở châu Âu. Thật vinh dự nếu trở thành một phần của CLB này trong một ngày nào đó".

M.U vẫn dõi theo Rabiot
Việc Adrien Rabiot muốn rời PSG để được thi đấu nhiều hơn đã thu hút được sự chú ý của Arsenal, Chelsea, Man City và M.U. Hiện tân HLV Louis van Gaal đang  nhắm tới Rabiot để làm mới hàng tiền vệ trong mùa giải mới.


Adrien Rabiot

Arsenal đặt giá 6 triệu bảng cho thủ môn Ruddy

HLV Arsene Wenger muốn có một thủ môn mới để cạnh tranh với Wojciech Szczesny trong mùa giải 2014/15 tới đây. Bên cạnh đó, thủ thành Alex McCarthy của Reading cũng được xác định là ứng viên cho vị trí người gác đền thứ 2 của Pháo thủ sau sự ra đi của Lukasz Fabianski. Tuy nhiên, với kinh nghiệm vượt trội hơn McCarthy đã khiến Ruddy lọt vào mắt xanh của Wenger.

Bale dính chấn thương
Ngôi sao Gareth Bale đã phải rút khỏi trận giao hữu giữa ĐT Xứ Wales và Hà Lan vì bị đau bắp chân sau trận chung kết Champions League. Cầu thủ đang khoác áo Real Madrid cần phải nghỉ ngơi vài tuần nếu không muốn chấn thương trở nên nghiêm trọng hơn.

Tottenham bổ nhiệm Pochettino
Trên trang chủ của CLB, Tottenham vui mừng thông báo việc bổ nhiệm Mauricio Pochettino trở thành thuyền trưởng mới  theo hợp đồng có thời hạn 5 năm. Pochettino sẽ mang theo cả bộ sậu của ông ở Southampton sang Tottenham: Jesus Perez (trợ lý HLV), Miguel D'Agostino (HLV đội 1) và Toni Jimenez (HLV thủ môn).


Mauricio Pochettino

Espanyol có HLV mới
Đội bóng xứ Catalan vừa thông báo bổ nhiệm HLV Sergio Gonzalez vào chiếc ghế nóng ở sân Cornellà-El Prat. Trước đó, cựu tiền vệ Deportivo này đang dẫn dắt đội B của Espanyol sau khi giải nghệ vào năm 2011.

Sao Paulo muốn có Lugano
Chủ tịch Sao Paulo, Carlos Miguel Aidar xác nhận họ đang muốn ký hợp đồng với Diego Lugano sau khi trung vệ người Uruguay bị West Brom thanh lí hợp đồng. Hiện có một số câu lạc bộ ở Serie A và Trung Đông đang đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Lugano.

Wolfsburg chiêu mộ thành công Aaron Hunt
BLĐ Wolfsburg xác nhận họ đã kí hợp đồng 3 năm với tiền đạo Aaron Hunt từ Werder Bremen theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x