Điểm tin sáng 3/9: Đóng cửa TTCN, "bom" nổ tới tấp

BONGDAPLUS.VN
06:53 ngày 03-09-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 07h00 ngày 3/9.
Điểm tin sáng 3/9: Đóng cửa TTCN, "bom" nổ tới tấp
M.U đã có Fellaini
CLB Everton xác nhận đã chia tay tiền vệ Marouane Fellaini, sau khi nhận được từ M.U khoảng 27 triệu bảng. Để thay thế cho tiền vệ người Bỉ, CLB vùng Merseyside đã mang về Gareth Barry từ Man City theo dạng cho mượn và chiêu mộ James McCarthy với giá 13 triệu bảng. Cùng với đó, HLV Roberto Martinez cũng đã kịp sở hữu chân sút Romelu Lukaku ở những phút cuối cùng.

Gareth Bale đã chính thức là người của Real Madrid với bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới: 100 triệu euro. Chiều qua, tiền vệ người xứ Wales đã có mặt tại sân Bernabeu của đội bóng Hoàng gia để tham dự lễ ra mắt. Anh chia sẻ về cảm giác hạnh phúc khi được tới chơi cho Real, cũng như được chơi bóng bên cạnh thần tượng Cristiano Ronaldo.

Arsenal rút cuộc đã thuyết phục thành công Mesut Oezil gia nhập CLB với mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro. Cầu thủ 24 tuổi đã đồng ý các điều khoản cá nhân, hợp đồng 5 năm kèm mức lương 7 triệu euro/mùa. Tối qua theo giờ Việt Nam, Oezil đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Munich được tiến hành bởi bác sỹ ĐT Đức Hans Mueller-Wohlfahrt. Với bản hợp đồng này, Oezil sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal. Trên Facebook cá nhân, tiền vệ người Đức đã thừa nhận mọi chuyện hoàn toàn không theo dự tính của anh chỉ vài ngày trước đó.

Oezil đã tới Arsenal

M.U mượn thành công Fabio Coentrao
Vào những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, M.U đã hoàn tất bản hợp đồng mượn hậu vệ trái Fabio Coentrao từ Real Madrid. Cầu thủ người BĐN sẽ chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford trong vòng 1 mùa giải. Bên cạnh đó, “Quỷ Đỏ” cũng đã tuyên bố thất bại trong những nỗ lực theo đuổi tiền vệ Ander Herrera từ CLB Athletic Bilbao.

Luis Suarez hạnh phúc khi được ở lại Liverpool
Sau một mùa Hè liên tục đòi ra đi, giờ thì Suarez đã quay ngoắt thái độ khi cho biết anh cảm thấy hạnh phúc bởi được ở lại CLB thành phố cảng. Tiền đạo người Uruguay hứa sẽ không đi đâu cả và dự định rời Anfield đã không còn trong suy nghĩ của anh từ rất lâu trước đó. Trước đó, từng có thông tin đội bóng Hoàng gia Real Madrid vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu chân sút này trong những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng Hè.

Borini sang Sunderland tìm cơ hội
“Mèo đen” đã chính thức sở hữu chân sút Fabio Borini từ Liverpool theo hợp đồng cho mượn thời hạn 1 năm. Như vậy chân sút 22 tuổi đã trở thành bản hợp đồng thứ 13 trong mùa Hè này của HLV Paolo Di Canio tại sân The Light. Trước đó, chiến lược gia người Italia cũng đã có được hậu vệ Andre Dossena từ Napoli, cũng là một cầu thủ cũ của Liverpool.

Borini sẽ chơi cho Sunderland trong 1 mùa

Given không sang Liverpool
Như vậy vụ chuyển nhượng thủ thành Shay Given từ Aston Villa sang Liverpool đã đổ vỡ bởi đội chủ sân Anfield không chấp nhận trả mức lương 80.000 bảng/tuần của anh, chỉ để ngồi dự bị cho Simon Mignolet. Ngay sau thương vụ bất thành này, ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside cũng đã tuyên bố khóa sổ chuyển nhượng Hè 2013.

Chelsea từ chối đổi Torres lấy Adebayor
Tottenham ngày hôm qua đã đưa ra lời đề nghị đổi chân sút đang thất sủng Emmanuel Adebayor của họ lấy Fernando Torres của Chelsea, người cũng đang trong hoàn cảnh tương tự tại Stamford Bridge. Tuy nhiên đề nghị có phần “khôn lỏi” này của Spurs đã nhanh chóng bị Chelsea từ chối. Mức giá đội bóng áo xanh từng bỏ ra cho Torres gấp 10 lần những gì “Gà trống” từng chiêu mộ tiền đạo người Togo.

West Brom phá kỉ lục chuyển nhượng với Sessegnon
Rời Sunderland, cầu thủ 29 tuổi người Pháp đã trở thành bản hợp đồng thứ 5 của West Brom trong kỳ chuyển nhượng Hè, sau Morgan Amalfitano, Scott Sinclair, Matej Vydra và Nicolas Anelka, đồng thời “ngốn” của BLĐ West Brom mức phí chuyển nhượng kỉ lục 6 triệu bảng. Tại sân the Light, sau sự xuất hiện của một loạt tân binh chất lượng, vai trò của Sessegnon không còn được đảm bảo và anh phải chấp nhận ra đi tìm kiếm cơ hội mới.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x