Điểm tin trưa 18/2: Mourinho “đặt cửa” Man City thắng Barca

BONGDAPLUS.VN
11:27 ngày 18-02-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 18/2.
Điểm tin trưa 18/2: Mourinho “đặt cửa” Man City thắng Barca
BÓNG LĂN HÔM NAY

Lượt đi vòng 1/8 Champions League
02h45 ngày 19/2, Leverkusen vs PSG
02h45 ngày 19/2, Man City vs Barcelona

Mourinho: "Đây là Barca kém nhất trong nhiều năm qua"

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng Man City sẽ có cơ hội đánh bại một Barca "tồi tệ nhất trong nhiều năm" tại vòng 1/8 Champions League. Man Xanh đã có sự chuẩn bị tâm lý khá tốt khi vừa giành chiến thắng trước Chelsea của Mourinho ở vòng 5 FA Cup.

Man City là Vua của thành Manchester
HLV Manuel Pellegrini đã đánh giá khá cao vinh quang trong quá khứ của M.U nhưng theo ông, hiện tại đang thuộc về Man City, khi đội láng giềng thành Manchester đang gặp khó khăn dưới thời HLV David Moyes. Chiến lược gia người Chile cho hay: "Nếu chúng ta chỉ xem xét mùa giải này, Man City đang là ông vua thành Manchester. Chúng tôi đang hướng tới những danh hiệu, không chỉ gói gọn ở giải quốc nội mà còn ở cúp châu Âu".

Guardiola tôn trọng Wenger

Trước chuyến làm khách tại SVĐ Emirates trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, HLV trưởng của Bayern Munich đã khẳng định sự tôn trọng dành cho người đồng nghiệp Arsene Wenger. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi rất tôn trọng Arsene. Đội bóng của ông ấy có thực lực và tôi ngưỡng mộ đối thủ này. Bayern sắp phải đương đầu với CLB từng dẫn đầu Premier League. Có thể lúc này Arsenal đứng thứ 2 hoặc thứ 3, nhưng họ đã ở ngôi đầu trong một thời gian dài”.


HLV Wenger nhận được sự tôn trọng từ người đồng nghiệp Guardiola (Bayern)

Công bố các ứng viên cho danh hiệu Huyền thoại London 2014
Trước đó HLV ĐT Anh Roy Hodgson đã được trao giải thành tựu trọn đời còn HLV Tony Carr được vinh danh khi ông dành cả sự nghiệp chuấn luyện cho đội trẻ West Ham. Ngoài ra còn 4 hạng mục khác: đóng góp nổi bật, nhân vật của mùa giải, thủ môn xuất sắc, cầu thủ nghỉ hưu. Được biết, những giải thưởng còn lại sẽ được công bố vào tháng 3 năm nay tại khách sạn Grange Tower Bridge.

Fernandinho có thể ra sân trận gặp Barca
Tiền vệ người Brazil đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây của Man City vì vấn đề bắp chân nhưng anh đã trở lại tập luyện vào ngày thứ Hai (17/2) và có thể tham dự trận gặp Barca ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng mai (19/2). Bên cạnh đó, HLV Manuel Pellegrini cũng khẳng định chân sút Sergio Aguero không thể góp mặt vì chưa bình phục chấn thương gân khoeo.

Atletico trói chân Raul Garcia tới năm 2018
Hôm qua, tiền vệ Raul Garcia đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2018. Garcia gia nhập đội chủ sân Vicente Calderon vào năm 2007 và từng giành được 2 danh hiệu là chức vô địch Europa League và Cúp Nhà Vua. Ở mùa giải năm nay, anh đã ghi được 14 bàn thắng trên mọi đấu trường.


Raul Garcia

Rudi Voeller: “Quá khó để Leverkusen vượt qua PSG!”
Trước cuộc chạm trán giữa Leverkusen - PSG (vòng 1/8 Champions League 2013/14), GĐTT của đội bóng Đức tỏ ra khá bi quan. Cựu danh thủ 53 tuổi này đã nói về sự chênh lệch giàu nghèo giữa hai đội, thừa nhận không ảo tưởng về cơ hội đi tiếp của Leverkusen và nhắc lại kỷ niệm đối đầu với PSG thời ông còn khoác áo Marseille (1992-1994).

Balotelli từ chối Arsenal và Chelsea
Tiền đạo Mario Balotelli đã đập tan tin đồn sẽ chuyển tới khoác áo cho Arsenal hoặc Chelsea trong thời gian tới khi tuyên bố đang cảm thấy hạnh phúc ở San Siro. Bên cạnh đó, Milan đón tin vui khi chấn thương của Kaka không nghiêm trọng và anh có thể sẽ tham dự cuộc chiến với Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào ngày 20/2.

Conte không tôn trọng Capello

HLV Antonio Conte của Juventus cho biết ông rất bực mình trước việc HLV Fabio Capello liên tục có những lời lẽ bình phẩm về công tác huấn luyện của ông. Chiến lược gia 44 tuổi này bày tỏ sự khó chịu: “Những HLV từng dẫn dắt Juve như Marcello Lippi hay Giovanni Trapattoni thật đáng kính trọng, còn Capello thì không".

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x