Điểm tin trưa 22/12: Suarez đi vào lịch sử Premier League

BONGDAPLUS.VN
11:18 ngày 22-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 11h30 ngày 22/12.
Điểm tin trưa 22/12: Suarez đi vào lịch sử Premier League
Bóng lăn đêm nay

Premier League

La Liga

Serie A

Ligue 1

Bundesliga

Tháng 1/2014, Myanmar tổ chức ASEAN Para Games
Sau khi tổ chức SEA Games 27 thành công, Myanmar sẽ tiếp tục là chủ nhà của Đại hội thể thao Đông Nam Á dành cho người khuyết tật - ASEAN Para Games lần thứ 7 vào tháng 1 tới. Theo thông tin của Ủy ban Olympic Myanmar, ASEAN Para Games 7 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 20/1/2014. Cơ sở vật chất phục vụ thi đấu tại Nay Pyi Taw, Yangon cũng như đội ngũ tình nguyện viên vừa phục vụ tại SEA Games 27 sẽ được Myanmar sử dụng để tiếp tục đăng cai ASEAN Para Games.

Với cú đúp vào lưới Cardiff City tại sân Anfield tối qua, Luis Suarez đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 10 bàn trong vòng có 1 tháng tại Premier League. Đó là một thực tế đáng kinh ngạc, bởi giải đấu này luôn là nơi hội tụ của những chân sút hàng đầu. Chính xác là tiền đạo người Uruguay đã ghi được 10 bàn chỉ sau có 5 trận đã đấu trong tháng 12 (duy nhất trận gặp Hull anh không ghi bàn). Đặc biệt hơn, trước mắt Suarez vẫn còn tới 2 trận nữa để nâng cao thành tích ghi bàn trước khi bước sang năm mới.


Tình huống ăn vạ của Januzaj

Trong trận đấu với West Ham tối qua, sau khi ghi bàn không lâu, tài năng trẻ Januzaj đã bị trọng tài Mike Jones rút thẻ vàng cảnh cáo vì hành động ăn vạ của mình. Tuy nhiên, HLV David Moyes vẫn lên tiếng bảo vệ học trò của mình: "Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã mong một pha va chạm với Collins. Nếu bạn nhìn vào hai trận đấu gần nhất và số lượng những pha tắc bóng mà cậu ấy đã phải nhận. Cậu ấy đã nhận được điều đó nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào. Chúng tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy về hành động đó, nhưng bạn có thể nhìn lại những tình huống triệt hạ hôm nay".

"Sát thủ" một thời của M.U sắp trở lại Anh
Cựu tiền đạo lừng danh một thời của M.U, Ole Gunnar Solksjaer nhiều khả năng sẽ sớm trở lại Anh với tư cách là một HLV. Được biết, ông chủ Vincent Tan của Cardiff đang nhắm đến Solksjaer, người hiện là thuyền trưởng của Molde vào chiếc ghế HLV tại sân Cardiff City thay cho người tiền nhiệm Malky Mackay.

PSG sẵn sàng giải cứu Mata
Tờ Daily Star cho biết, PSG đã có những động thái chiêu mộ tiền vệ Juan Mata - người không còn là sự lựa chọn tối ưu tại Chelsea. Theo tiết lộ của Daily Star, đội bóng Thủ đô nước Pháp sẵn sàng bán cả Ezequiel Lavezzi và Jeremy Menez trong tháng tới để dọn sẵn chỗ cho tuyển thủ Tây Ban Nha.

Demba Ba quyết ở lại Chelsea

Demba Ba quyết ở lại Chelsea

Tiền đạo người Senegal, Demba Ba đã khước từ sự quan tâm của Arsenal và cho biết đang cảm thấy hạnh phúc tại Chelsea và sẽ quyết tâm ở lại sân Stamford Bridge để cạnh tranh một suất đá chính.

Man City sắp bị rút ruột
Ông lớn của bóng đá Nga, Zenit đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng 8 triệu bảng tới Man City nhằm sở hữu hậu vệ Aleksandar Kolarov. Được biết, Zenit sẵn sàng trả mức lương 90.000 bảng/tuần để thuyết phục cựu cầu thủ Lazio chia tay sân Etihad. Hiện, hợp đồng của Kolarov với Man City còn 18 tháng nữa là kết thúc và đôi bên vẫn chưa có động thái gia hạn.

Swansea từng hỏi mượn Lukaku
HLV trưởng của Swansea, Michael Laudrup cho biết hồi mùa Hè vừa qua ông đã gửi lời đề nghị hỏi mượn chân sút Romelu Lukaku của Chelsea. Tuy nhiên, phía The Blues mà cụ thể là HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khước từ và sau đó đem cho Everton mượn.


Di Maria sẽ đá thay Gareth Bale

Đêm nay, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Valencia. Trước trận đấu quan trọng này, “Kền kền trắng” sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Gareth Bale vì chấn thương. Vì thế, HLV Carlo Ancelotti cho biết nhiều khả năng ông sẽ trao cơ hội đá chính cho Angel di Maria.

Cựu hoa hậu Bahrain muốn kết hôn với Ronaldo
Ngôi sao Cristiano Ronaldo tiếp tục là mục tiêu tấn công của các người đẹp. Mới đây, cựu hoa hậu của Bahrain, Shaila Sabt cho biết cô muốn kết hôn với đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha. Người đẹp 24 tuổi từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Bahrain năm 2010 và đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới ở Ấn độ năm 2013.

Giovinco sẽ không đi đâu hết
Người đại diện của tiền vệ Sebastian Giovinco đã lên tiếng khước từ sự quan tâm của Liverpool cũng như Parma. Theo ông Claudio Pasqualin, thân chủ của mình sẽ quyết tâm bám trụ lại Juventus để tìm kiếm cơ hội đá chính. Giovinco đã mất hai tháng 10 và 11 ngồi ngoài do chấn thương, và mới chỉ trở lại ở lượt đấu cuối tuần trước (dự bị) trong trận đấu với Sassuolo.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x