Điểm tin trưa 28/4: Van Gaal sẽ ký hợp đồng với M.U trong tuần này

BONGDAPLUS.VN
11:40 ngày 28-04-2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 28/4.
Điểm tin trưa 28/4: Van Gaal sẽ ký hợp đồng với M.U trong tuần này
Bóng lăn đêm nay

V-League

Premier League

La Liga

Serie A

Hàng loạt tờ báo tại Anh những ngày qua đã tiết lộ thông tin, BLĐ M.U sẽ chọn Louis van Gaal cho chiếc ghế nóng sân Old Trafford. Các cuộc thương thảo, ký kết hợp đồng sẽ diễn ra trong tuần này.

Mata ủng hộ Giggs
Dù không được HLV tạm quyền Ryan Giggs tung ra sân ở đội hình xuất phát trong chiến thắng 4-0 trước Norwich, song Juan Mata vẫn kịp tỏa sáng với cú đúp bàn thắng khi được vào sân thay người ở hiệp 2. Phát biểu sau trận đấu, tuyển thủ Tây Ban Nha đã lên tiếng ủng hộ Giggs khi cho rằng ông là người lý tưởng để có thể trở thành HLV trưởng của M.U lâu dài.

West Ham muốn chiêu mộ Ferdinand
Đội chủ sân Upton Park đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của trung vệ Rio Ferdinand sau khi hợp đồng của cầu thủ này hết hạn với M.U vào cuối mùa giải này. West Ham cũng chính là nơi trung vệ 35 tuổi này được đào tạo và phát triển tài năng. 

West Ham muốn đưa Ferdinand trở lại mái nhà xưa

Liverpool sang Pháp tuyển quân
Theo tiết lộ của The Express, Liverpool đang gấp rút đàm phán với Lyon nhằm chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette. Cầu thủ 22 tuổi hiện đang là mục tiêu theo đuổi của cả Arsenal và Juventus.

Pellegrini muốn tái ngộ học trò cũ
Dù đang sở hữu hai thủ môn xuất sắc là Joe Hart và Costel Pantilimon, song HLV Manuel Pellegrini vẫn đang lên kế hoạch đưa học trò cũ tại CLB Malaga là Wilfredo Caballero về sân Etihad trong khi mùa giải kết thúc. Theo tiết lộ, Man City tính chi 20 triệu bảng cho thương vụ chuyển nhượng này.

Sagna nhận được đề nghị 100.000 bảng/tuần
Fenerbahce đang có động thái tiếp cận với hậu vệ Bacary Sagna của Arsenal. Theo tiết lộ, nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ đã mời chào tuyển thủ Pháp mức lương 100.000 bảng/tuần. Cầu thủ 31 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Pháo thủ khi mùa giải kết thúc và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng khác như Inter, Galatasaray, Milan, Monaco, PSG và cả Man City.

Sagna đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng

HLV Rudi Garcia bảo vệ Balotelli
HLV Rudi Garcia của AS Roma đã lên tiếng ủng hộ chân sút Mario Balotelli. Trước đó tuyển thủ Italia đã có những tranh cãi với các bình luận viên của kênh truyền hình Sky Sport Italia trong thất bại 0-2 của Milan trước AS Roma đêm thứ Sáu tuần trước.

Mới đây, GĐTT Giuseppe Marotta thúc giục khéo Conte bằng việc cho chiến lược gia này 20 ngày để suy nghĩ và quyết định. Nhưng dường như BLĐ Juve đã có phần cạn kiên nhẫn dù thời hạn này vẫn chưa hết. Báo Italia đồng loạt đưa tin Juve đã nối lại liên hệ với HLV Juergen Klopp, người từng có cuộc tiếp xúc bí mật với Lão phu nhân hồi tháng 11/2013.

Pepe và Benzema trở lại tập luyện
Sau khi được cho nghỉ ngơi trong chiến thắng 4-0 của Real trước Osasuna đêm thứ Bảy vừa qua, bộ đôi Pepe và Karim Benzema đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đại chiến lượt về bán kết Champions League với Bayern Munich đêm thứ Ba tới.

Pepe và Benzema đã trở lại tập luyện

Blanc không hài lòng với màn trình diễn của PSG
Sau trận hòa 1-1 trước Sochaux và chưa thể đăng quang chức vô địch Ligue 1, HLV Laurent Blanc tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ PSG và khẳng định đội bóng của ông hoàn toàn không xứng đáng có chiến thắng.

Fenerbahce đăng quang chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ
Dù bị đội khách Rizespor cầm chân với tỷ số 0-0, song Fenerbahce vẫn chính thức lên ngôi vô địch Thổ Nhĩ Kỳ sớm 3 vòng đấu khi đã có 68 điểm sau 31 vòng và hơn đội xếp thứ hai là Galatasaray 12 điểm và Besiktas 13 điểm. Với lần lên ngôi này, Fenerbahce đã mang về phòng truyền thống danh hiệu thứ 19 trong lịch sử.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x