Điểm tin trưa 3/12: Ronaldo - "Cầu thủ giá trị nhất của bóng đá TBN"

BONGDAPLUS.VN
11:31 ngày 03-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 3/12.
Điểm tin trưa 3/12: Ronaldo - "Cầu thủ giá trị nhất của bóng đá TBN"

Bóng lăn đêm nay

Premier League

03h00, ngày 4/12, C.Palace vs West Ham

Cúp QG Đức
01h00, ngày 4/12: Hamburg vs Cologne
02h30, ngày 4/12, Schalke vs Hoffenheim
02h30 ngày 4/12, Saarbruecken vs Dortmund

Ligue 1
01h00 ngày 4/12, Lille vs Marseille
03h00, ngày 4/12, Nice vs Monaco

Cùng PV báo Bóng đá khám phá làng VĐV SEA Games 27
Chiều 2/12, nhóm phóng viên báo Bóng đá tác nghiệp tại SEA Games 27 đã tới thăm làng VĐV - nơi được coi là "trái tim" của Đại hội thể thao ĐNÁ lần thứ 27. Làng VĐV SEA Games 27 có diện tích 10 ha, tọa lạc ở Nay Pyi Taw - địa điểm tổ chức chính ngày hội thể thao khu vực lần này và nơi này được đầu tư khá nhiều tiền của của nước chủ nhà.

Tại gala trao các giải thưởng tại Tây Ban Nha ở mùa giải 2012/13 (LFP Awards) diễn ra hôm qua (2/12), Lionel Messi đã đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và Tiền đạo xuất sắc nhất của La Liga mùa giải 2012/13. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo được trao giải thưởng “Cầu thủ giá trị nhất”.

Januzaj có tên trong đề cử VĐV trẻ xuất sắc nhất 2013 của BBC
Hôm qua, đài truyền hình BBC đã công bố danh sách 10 đề cử cho giải VĐV trẻ xuất sắc nhất năm của thể thao Anh quốc, trong đó có Adnan Januzaj – cầu thủ trẻ đang khoác áo M.U. Như vậy, Januzaj sẽ có cơ hội tiếp bước người đàn anh Wayne Rooney – cầu thủ đã nhận danh hiệu này vào năm 2002.

Arsenal, Liverpool và Tottenham cùng theo đuổi sao trẻ Barca



Cầu thủ chạy cánh Cristian Tello của Barcelona thừa nhận sẽ rời Nou Camp vào cuối mùa giải nếu không được thi đấu nhiều hơn. Ngay khi tín hiệu này phát đi, nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal, Liverpool và Tottenham đều muốn có Tello.

Tài năng trẻ Chelsea sắp được cho Leeds mượn
Tài năng trẻ Nathaniel Chalobah đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Leeds United và CLB này hy vọng sẽ có được cầu thủ của Chelsea thông qua bản hợp đồng cho mượn. Hiện tại, mức lương của Chalobah chỉ là 35.000 bảng/tuần nên Leeds có thể chấp nhận được điều đó.

Big Sam vẫn kiên nhẫn đợi Carroll
HLV Sam Allardyce của West Ham cho biết sẽ chờ đợi Andy Carroll lấy lại phong độ sau chấn thương. Dính chấn thương từ tháng Tám vừa qua nhưng mới đây Carroll đã trở lại tập luyện. Tuy nhiên, theo bộ phận y tế, cựu tiền đạo Liverpool sẽ không thể thi đấu trước tháng 1.

Dembele và các đồng đội ủng hộ Villas-Boas
Tiền vệ Mousa Dembele khẳng định các cầu thủ Tottenham vẫn đặt 100% niềm tin vào Andre Villas-Boas - HLV đã bị chỉ trích trong thời gian qua. "Không, tất nhiên là không ai muốn Villas-Boas mất việc cả. HLV đang nỗ lực để giúp các cầu thủ có được sự tự tin", Dembele cho biết.

Coutinho bình phục ở trận gặp Norwich



Philippe Coutinho sẽ trở lại trong trận Liverpool gặp Norwich City vào đêm mai. "Philippe đã sẵn sàng trở lại. Cậu ấy không có phản ứng nào trong buổi tập ngày hôm qua. Sáng nay, cậu ấy cũng đã tập luyện bình thường và tôi nghĩ Coutinho đã sẵn sàng trở lại", HLV Rodgers cho biết. Tuy nhiên, Kolo Toure sẽ phải vượt qua buổi kiểm tra y tế để chứng minh đã bình phục hoàn toàn.

Corinthians từ chối bán Pato cho Arsenal
BLĐ Corinthians đã từ chối lời đề nghị trị giá 8 triệu euro của Arsenal dành cho Alexandre Pato. Trước đây Wenger muốn mang cựu tiền đạo Milan về Emirates để đá cặp với Olivier Giroud. Hồi tháng Giêng vừa qua, Pato đã trở lại khoác áo Corinthians với giá 15 triệu euro.

M.U tranh giành Onur Kivrak với Barca
M.U và Barcelona đang tìm cách tiếp cận với thủ môn Onur Kivrak của Trabzonspor. Trước đây, M.U được cho là đã gửi một đề nghị trị giá 5 triệu bảng đến Trabzonspor với hi vọng có được sự phục vụ của Kivrak. Hiện HLV David Moyes đang tìm một người có thể thay thế David De Gea - cầu thủ có thể sẽ rời Old Trafford trong tương lai.

Pellegrini không để Dzeko tới Arsenal
HLV Manuel Pellegrini đã phủ nhận việc bán tiền đạo Edin Dzeko cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Hiện tại, Dzeko đang mất vị trí tại Etihad sau khi Pellegrini mua Alvaro Negredo từ Sevilla. Ngoài Arsenal, Dortmund cũng đang muốn có sự phục vụ của Dzeko.

Puyol tới bệnh viện kiểm tra đầu gối



Hôm qua, trung vệ Carles Puyol đã tới bệnh viện để kiểm tra vết thương ở đầu gối. Theo đó, vết thương đầu gối trái của Puyol đã bị tràn dịch. Chưa có bất cứ thông tin nào về mức độ nghiêm trọng về vết thương của Puyol.

Totti sắp bình phục
Đội trưởng Roma Totti đã phục hồi chấn thương gân khoeo và có thể trở lại tập luyện trong tuần này. Totti đã dính chấn thương hôm 18/10, trong trận Roma thắng Napoli 2-0. "Francesco Totti đã có buổi kiểm tra y tế với giáo sư Mariani. Kết quả thử nghiệm cho thấy chấn thương của Totti đã tiến triển theo chiều hướng tốt và sẽ trở lại tập luyện trong ngày hôm nay", phát ngôn viên của Roma cho biết.

Pirlo có nguy cơ phải ngồi ngoài 1 tháng
Ở trận đấu với Udinese, Andrea Pirlo bị đau chỉ sau 6 phút khi trận đấu bắt đầu. Dù đã cố gắng nhưng Pirlo không thể thi đấu tiếp và buộc phải rời sân sau 15 phút. Cụ thể, tiền vệ Pirlo đã gặp vấn đề với dây chằng đầu gối, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu chừng một tháng.

Kaka vẫn còn nguyên cơ hội dự World Cup 2014
Carlos Alberto Parreira - Giám đốc kỹ thuật ĐT Brazil khẳng định Kaka vẫn còn cơ hội góp mặt trong đội hình tham dự World Cup. Hồi tháng 3 vừa qua, tiền vệ đang khoác áo Milan đã được HLV Luiz Felipe Scolari gọi vào đội tuyển tham dự trận giao hữu với Italia và Nga. "Chúng tôi vẫn đang theo dõi anh ấy. Vì vậy, Kaka vẫn còn nguyên cơ hội. Danh sách cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 7/5/2014", Parreira cho biết.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x