Điểm tin trưa 30/12: Schumacher trong tình trạng nguy kịch

BONGDAPLUS.VN
11:27 ngày 30-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 30/12.
Điểm tin trưa 30/12: Schumacher trong tình trạng nguy kịch
Schumacher nguy kịch vì tai nạn trượt tuyết 
Nhà cựu vô địch đường đua công thức 1 Michael Schumacher đang trong tình trạng nguy kịch sau tai nạn trượt tuyết tại dãy núi Alps, Pháp. Nhà chức trách cho biết tay đua từng 7 lần vô địch thế giới đã nhập viện sau khi va đầu vào một tảng đá vào chiều ngày hôm qua, Chủ nhật 29/12.  Hiện Schumacher đang được chữa trị bởi một chuyên gia phẫu thuật thần kinh được điều tới từ Paris.

Chấn thương vai, Oezil nghỉ 3 trận
Theo HLV Arsene Wenger, tiền vệ Mesut Oezil sẽ phải ngồi ngoài 3 trận vì chấn thương vai dính phải trong trận Arsenal thắng West Ham 3-1 hôm 26/12 vừa qua. Như vậy, tiền vệ người Đức sẽ vắng mặt trong trận gặp Cardiff trên sân Emirates vào ngày 1/1 và trận gặp Tottenham ở khuôn khổ vòng 3 Cúp FA vào ngày 4/1 tới.

Xavi: “Ronaldo và Ribery xứng đáng giành QBV”
Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền vệ Xavi của Barca cho rằng đồng đội Lionel Messi vẫn là cầu thủ giỏi nhất thế giới, song thừa nhận Cristiano Ronaldo và Franck Ribery đã có một mùa giải tuyệt vời và cả hai đều xứng đáng giành danh hiệu QBV FIFA.

Arsenal bác tin đồn hỏi mua Cabaye



Phát biểu sau chiến thắng trước Newcastle đêm qua, HLV Arsene Wengerđã lên tiếng phủ nhận thông tin Arsenal muốn chiêu mộ tiền vệ Yohan Cabaye. "Không, Arsenal không tìm kiếm một tiền vệ", Wenger chia sẻ trên Sky Sports News.

Moyes đặt mục tiêu 20 bàn cho Welbeck
HLV David Moyes hy vọng Welbeck sẽ cải thiện được khả năng ghi bàn trong giai đoạn 2 của mùa giải. “Khi mùa giải còn nửa chẳng đường, cậu ấy cần phải đạt mốc 20 bàn thắng. Chúng tôi cần anh ấy nhả đạn, nhất là khi Van Persie hay Rooney vắng mặt. Tôi nghĩ Welbeck có thể duy trì phong độ này và ngày càng tiến bộ hơn", Moyes cho biết. Welbeck hiện đã có 6 pha lập công kể từ đầu mùa.

Rodgers chỉ trích Eto’o đá thô bạo
Sau trận Liverpool thua Chelsea 1-2, HLV Rodgers đã chỉ trích pha vào bóng thô bạo của Samuel Eto’o với Henderson. HLV Liverpool cho rằng với pha bóng này, tiền đạo Chelsea xứng đáng phải nhận một chiếc thẻ phạt.

HLV Mourinho: "David Luiz đã cố tình nhận thẻ vàng"



Chen ngang cuộc phỏng vấn sau trận của 2 học trò David Luiz và Eden Hazard, HLV Jose Mourinho với sự hài hước quen thuộc, cho rằng hậu vệ người Brazil đã cố tình nhận thẻ để... không phải thi đấu trong ngày đầu năm mới.

Ray Wilkins làm trợ lý HLV Fulham
BLĐ Fulham đã bổ nhiệm Ray Wilkins làm trợ lý cho HLV Rene Meulensteen. Hồi tuần trước, Fulham đã thuê cựu HLV Charlton West Ham là Alan Curbishley làm giám đốc kỹ thuật. Trước khi làm trợ lý HLV Fulham, Ray Wilkins từng dẫn dắt đội chủ sân Craven Cottage vào năm 1997.

Everton không bán Baines
HLV Roberto Martinez đã phủ nhận thông tin Everton sẽ bán hậu vệ cánh trái Leighton Baines trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Trong thời gian qua có khá nhiều tin đồn cho rằng M.U muốn có Baines để thay vị trí của lão tướng Patrice Evra trong tương lai gần.

Real Madrid theo đuổi Pogba



Trợ lý HLV Zinedine Zidane đã đề nghị chủ tịch Florentino Perez của Real mua Paul Pogba (Juventus) để thay thế Xabi Alonso - cầu thủ được cho là sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Theo Zidane, Pogba là tiền vệ trẻ xuất sắc nhất ở châu Âu ở thời điểm hiện tại và đây thực sự là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Los Blancos.

Man City không cần mua thêm cầu thủ
HLV Manuel Pellegrini cho biết ông hài lòng với đội hình hiện tại và không có ý định mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Trước đó, đám săn tin có tiết lộ Man City sẽ mua trung vệ trẻ Eliaquim Mangala (Porto) để đá cặp với thủ quân Vincent Kompany.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x