Điểm tin trưa 7/1: Moyes được bơm tiền "thay máu" M.U

BONGDAPLUS
11:28 ngày 07-01-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 7/1.
Điểm tin trưa 7/1: Moyes được bơm tiền "thay máu" M.U
BÓNG LĂN HÔM NAY

Bán kết Cúp Liên Đoàn

02h45 ngày 8/1, Sunderland vs Man United

Vòng 1/8 Cúp Nhà Vua
04h00 ngày 8/1, Valencia vs Atletico Madrid

Moyes được cấp 200 triệu bảng để "đi chợ"
Sau chuỗi thành tích nghèo nàn của M.U, có vẻ như gia đình nhà Glazer đã bắt đầu cảm thấy sốt ruột. Và động thái đầu tiên của họ là chuẩn bị bơm 200 triệu bảng cho HLV David Moyes tham gia TTCN. Danh sách những vị trí M.U cần tăng cường lúc này cũng đã được vạch sẵn là 2 tiền vệ trung tâm, 1 tiền đạo, 1 hậu vệ trái và 1 trung vệ.

Tương lai của Mata sẽ sáng tỏ trong tuần này
Cha của Juan Mata và cũng là người đại diện của tiền vệ Chelsea sắp bay sang Anh để thương thảo với BLĐ Chelsea, ông hy vọng con trai mình sẽ gia nhập Atletico Madrid theo dạng cho mượn trước khi được đem bán chính thức.

Sagna đàm phán hợp đồng mới

Trong tuần này, hậu vệ người Pháp sẽ có cuộc đàm phán chính thức với BLĐ Arsenal để bàn về tương lai của anh. Nhiều khả năng Sagna sẽ được giữ lại Emirates thêm 18 tháng nữa.



Daniel Sturridge trở lại tập luyện sau 2 tháng ngồi ngoài
Chân sút của Liverpool đã tập luyện trở lại sau khi gặp chấn thương dây chằng mắt cá chân. Sturridge có thể được đăng ký trong trận đấu với Stoke vào cuối tuần này. Tuy nhiên, phải đến trận gặp Aston Villa vào ngày 18/1, HLV Rodgers mới để anh thi đấu.

M.U "ngã ngửa" trước điều khoản giải phóng của Marco Reus
Hợp đồng của Marco Reus với Dortmund có điều khoản giải phóng trị giá 30 triệu bảng. Đáng chú ý, kể cả khi chồng đủ tiền, M.U cũng không thể chiêu mộ tiền vệ người Đức ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Lý do là phải đến mùa giải 2014/15 điều khoản này mới có hiệu lực.

Ancelotti “nói đỡ” Di Maria sau hành vi khiếm nhã
HLV Ancelotti cho rằng Di Maria “đã phạm sai lầm” nếu quả thực anh có những hành vi khiếm nhã hướng đến các CĐV nhà ở chiến thắng 3-0 trước Celta Vigo vào rạng sáng nay. Các CĐV của Real đã la ó Di Maria cả trận với màn trình diễn nghèo nàn và điều này đã khiến anh phản ứng. Trên đường rời sân, tuyển thủ người Argentina đã dùng tay cầm “bi” của mình trước khi nhường chỗ cho Bale.


Di Maria có hành vi khiếm nhã khi bị thay ra

Ronaldo không màng chuyện Quả bóng Vàng
Phát biểu sau chiến thắng trước Celta Vigo đêm qua, chân sút Cristiano Ronaldo cho biết anh sẽ góp mặt trong đêm Gala trao Quả bóng Vàng FIFA 2013, dù không chắc mình có đoạt giải hay không. Ngoài ra, CR7 còn cho biết anh muốn dành tặng 2 bàn thắng ở trận gặp Celta Vigo cho Eusebio, huyền thoại bóng đá người Bồ Đào Nha mới qua đời vì bệnh tim.

Lindegaard vẫn hạnh phúc ở M.U
Thủ thành người Đan Mạch khẳng định anh đang cảm thấy hạnh phúc ở M.U và không có ý định rời CLB này trong tương lai. Được biết, 2 đội bóng hàng đầu Italia là AC Milan và Inter từng bày tỏ sự quan tâm tới Lindegaard trong suốt một năm qua.

Kaka cán mốc 100 bàn cho Milan
Với cú đúp trong thắng Atalanta 3-0, Kaka đã có bàn thắng thứ 100 và 101 cho Milan trong sự nghiệp. Phát biểu sau trận đấu, Kaka chia sẻ: "Tôi không biết phải làm thế nào để diễn tả cảm xúc vào lúc này. Thực sự tôi rất vui khi được trở thành một phần lịch sử đội bóng".


Kaka

Subotic hồi phục tốt
HLV Jurgen Klopp của Dortmund cho hay, quá trình hồi phục chấn thương của trung vệ Subotic đang tiến triển rất tốt. Không loại trừ khả năng cầu thủ người Serbia này có thể trở lại thi đấu trước khi mùa giải kết thúc.

Con gái Maradona hung bạo giống cha
Tiểu thư cả Dalma nhà Maradona vừa thượng cẳng tay, hạ cẳng chân với đám phóng viên định quay phim, chụp ảnh cô và bạn trai. Giống gì không giống, Dalma lại giống Cậu bé vàng nhất ở khoản thích nói chuyện bằng tay chân.

Eusebio thường tặng quà cho Mourinho
Ngay sau khi huyền thoại Eusebio qua đời, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ một số kỷ niệm của ông với "Báo đen". HLV của Chelsea thổ lộ: “Khi còn bé, hầu như năm nào tôi cũng được nhận quà mừng sinh nhật từ Eusebio”.

Fan cuồng xăm tên Mikel lên... mông
Một CĐV cuồng nhiệt của Chelsea đã xăm tên John Obi Mikel lên mông sau khi tuyển thủ người Nigeria ghi bàn vào lưới Derby County ở FA Cup.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x