Điểm tin trưa 9/2: Rooney tuyên bố ở lại M.U

BONGDAPLUS.VN
11:30 ngày 09-02-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 9/2.
Điểm tin trưa 9/2: Rooney tuyên bố ở lại M.U
Bóng lăn đêm nay

V-League

Premier League

Serie A

La Liga
04h00 ngày 10/2: Celta Vigo - Athletic Bilbao

Bundesliga

Ligue 1

Trước vòng 4 V-League 2014, BTC đã ra quyết định phạt đội V.NB số tiền 3 triệu đồng với lý do đội bóng này đã vi phạm nghi thức, thủ tục tiến hành trận đấu ở vòng 3 trong cuộc đối đầu với HN.T&T trên sân Hàng Đẫy diễn ra trước Tết Nguyên đán. Số tiền tuy không lớn, nhưng là một kinh nghiệm quý báu cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ, nhắc nhở họ cần chỉn chu hơn trong việc chuẩn bị cho các trận đấu. Ngoài V.NB, đội bóng Than Quảng Ninh cũng bị phạt 3 triệu đồng với lỗi tương tự.

Suleiman tái phát chấn thương
Trước mùa giải 2014, ngoại binh Suleiman của B.BD đã bị chấn thương háng nhưng anh đã kịp hồi phục và thi đấu trong những trận vừa qua, đặc biệt trận gặp Than Quảng Ninh ở vòng 3, Suleiman ra sân ngay ở đội hình xuất phát. Thế nhưng, trong một buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Thanh Hóa mới đây, tiền đạo người Nigeria này lại bị chấn thương cơ háng và nhiều khả năng phải nghỉ tới 10 ngày để hồi phục. Vì thế, gần như chắc chắn Suleiman sẽ không có mặt trong đội hình của B.BD ở trận đấu chiều nay.

Chân sút Wayne Rooney đã lên tiếng cho biết sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới để ở lại M.U, đồng thời nhắm đến việc phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Sir Bobby Charlton. "Tôi đã nói tất cả cùng tôi tập trung vào bóng đá và sẽ cố gắng thi đấu thật tốt giúp đội bóng, đưa đội bóng tới những thành công mới", Rooney chia sẻ trong buổi họp báo hôm thứ Bảy vừa qua.

Đội chủ sân Anfield đã ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Arsenal chỉ trong vòng có 20 phút đầu tiên, để rồi giành thắng lợi chung cuộc 5-1. Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers đã không giấu nổi niềm vui sướng với màn trình diễn của các học trò.

HLV Brendan Rodgers nổ tưng bừng sau chiến thắng

Liverpool muốn có Ashley Cole
Theo tiết lộ của The Mirror, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Ashley Cole sau khi tuyển thủ Anh hết hạn hợp đồng với Chelsea cuối mùa giải này. Được biết, HLV Brendan Rodgers muốn sử dụng cầu thủ 33 tuổi để thay thế Aly Cissokho và Jose Enrique, những cầu thủ thi đấu không thực sự tốt ở mùa giải này. Ngoài Liverpool, đại diện của MLS là New York Red Bulls cũng muốn có sự phục vụ của Cole.

Tiền vệ Yaya Toure nhiều khả năng đối mặt với án phạt nặng của LĐBĐ Anh do đã có hành vi đạp vào đầu gối Ricky Van Wolfswinkel của Norwich khi cầu thủ này đã ngã xuống sân.

HLV người Bồ thừa nhận đã đôi chút ngạc nhiên sau khi Chelsea không mấy khó khăn hạ gục Newcastle 3 bàn không gỡ và qua đó lên đỉnh Premier League. Sau khi kết thúc loạt đấu, “Người đặc biệt” khẳng định ông không hề kỳ vọng vào ngôi vị đầu bảng, đồng thời nhắc lại rằng Chelsea của ông “không phải một ứng cử viên vô địch”.

Mourinho bất ngờ với ngôi đầu của Chelsea

Chấn thương của John Terry không quá nghiêm trọng
Đích thân HLV trưởng Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận chấn thương của trung vệ đội trưởng John Terry là không quá nghiêm trọng, và có thể ra sân ở trận đấu giữa tuần tới. Trong chiến thắng 3-0 trước Newcastle tối qua, Terry đã không thể ra sân cùng các đồng đội.

Brett Jackson – một CĐV Man City đã không kìm chế được cảm xúc sau khi theo dõi trận Norwich cầm chân nửa xanh thành Manchester với kết quả không bàn thắng. Chàng thanh niên kia đã chụp 2 bức ảnh, một tấm ghi lại cảnh anh mặc chiếc áo Man City. Trong tấm hình còn lại, Brett Jackson mặc áo Chelsea kèm theo dòng thông báo: “Sự ủng hộ của tôi giờ được chuyển từ Man City sang Chelsea”.

James McCarthy hạnh phúc tại Everton
Tiền vệ James McCarthy cho biết quyết định chuyển đến Everton là một nước đi đúng đắn của mình, và hiện đang cảm thấy rất hạnh phúc tại sân Goodison Park. Cầu thủ 23 tuổi cũng khẳng định mục tiêu của mình cùng các đồng đội là cạnh tranh một suất tham dự Champions League mùa giải tới.

James McCarthy (phải) hạnh phúc tại Everton

Thorgan Hazard có thể sáng ngang Kevin de Bruyne
HLV trưởng CLB Zulte Waregem, Dury cho rằng em trai của tiền vệ Eden Hazard, Thorgan Hazard có tiềm năng để đạt tới trình độ của Kevin de Bruyne. Hiện, Thorgan đang được Chelsea đem cho Zulte Waregem mượn và đang khẳng định là một trong những tài năng trẻ sáng giá tại giải VĐQG Bỉ.

Lewis Holtby giải thích lý do rời Tottenham
Tiền vệ người Đức vừa thổ lộ, anh quyết định rời Tottenham để đến Fulham vào mùa đông vừa qua để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn, qua đó nuôi hy vọng dự World Cup 2014.

Juve thét giá Pogba 70 triệu bảng
Theo tiết lộ của Gazzetta dello Sport, Juventus sẵn sàng bán tiền vệ tài năng người Pháp cho đội bóng nào quan tâm vào mùa Hè này nếu nhận được lời đề nghị 70 triệu bảng. Đại diện của Pogba, ông Mino Raiola tiết lộ, điều khoản giải phóng HĐ của cầu thủ này là 100 triệu euro.

Phút thứ 73 trận đấu giữa Napoli và AC Milan, HLV Clarence Seedorf đã quyết định tung Gianpaolo Pazzini vào thay Mario Balotelli chơi không hiệu quả. Quá thất vọng với màn trình diễn của cá nhân mình cũng như thành tích bết bát của Milan, “Super Mario” đã không ngăn được những dòng nước mắt lăn dài trên hai gò má.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 10 tiền đạo hay nhất Premier League 2023/24: Top 3 quá khét! 10 tiền đạo hay nhất Premier League 2023/24: Top 3 quá khét!

    Premier League 2023/24 sắp sửa hạ màn, và giờ là lúc nhìn lại những tiền đạo đã có màn thể hiện xuất sắc nhất mùa. Erling Haaland của Man City hiển nhiên là cái tên số 1, song theo sau ngôi sao người Na Uy còn nhiều cái tên đầy tuyệt vời khác, thậm chí gây bất ngờ với không ít người hâm mộ. Hãy cùng bắt đầu với Bongdaplus ngay bây giờ.

  • 3 cầu thủ Brazil nên tìm cách chia tay MU và Arsenal Huyền thoại Brazil khuyên 3 cầu thủ rời MU và Arsenal

    Huyền thoại Rivaldo đã thúc giục Casemiro và Antony chia tay MU vào mùa Hè này, và nói rằng Gabriel Jesus cũng nên tìm cách rời khỏi Arsenal.

  • Sôi nổi Lễ khai mạc Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương Cúp Becamex IDC năm 2024 Sôi nổi Lễ khai mạc Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương Cúp Becamex IDC năm 2024

    Sáng ngày 18/5, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp Liên đoàn Bóng đá tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương Cúp Becamex IDC lần thứ XVII - năm 2024.

  • 2024 PMSL SEA Summer: D'Xavier giành Top 1 tuần 2 2024 PMSL SEA Summer: D'Xavier giành Top 1 tuần 2

    Kết thúc vòng bảng tuần 2, D'Xavier giữ phong độ thăng hoa khi tiếp tục trở thành thợ săn kho báu xuất sắc nhất 2024 PMSL SEA Summer. Trong khi đó, Team Flash, Team Secret và ROY Esports phải xuống thi đấu tại vòng Last Chance khi không vào được Top 8.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x