Tin giờ chót 2/5: Chelsea đã chốt xong vụ Diego Costa

BONGDAPLUS.VN
22:04 ngày 02-05-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 2/5.
Tin giờ chót 2/5: Chelsea đã chốt xong vụ Diego Costa
- Sau rất nhiều nỗ lực, Chelsea cuối cùng cũng đã có được sự phục vụ của tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid kể từ mùa giải năm sau. Chân sút gốc Brazil sẽ gắn bó với Chelsea trong 5 năm tới, với mức lương 150.000 bảng/tuần.

- HLV Arsenal Wenger khẳng định Arsenal sẽ làm hết sức mình để giữ chân các trụ cột cho mùa giải tới. Một trong những mục tiêu của họ là việc giữ chân hậu vệ Bacary Sagna, người sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa này.

- Cựu tiền vệ Bayern Munich, Mehmet Scholl đã có lời cảnh báo tới Wayne Rooney của M.U, rằng cầu thủ này sẽ khó sống nếu HLV Louis Van Gaal được bổ nhiệm. Scholl cho biết Van Gaal “có vấn đề với những ngôi sao, và các nhân viên ở mọi nơi”.


Van Gaal có thể sẽ ưu ái các cầu thủ người Hà Lan hơn

- Tiền vệ của Juventus, Paul Pogba vẫn chưa hết cay cú với đội bóng cũ M.U. Mới đây, Pogba đã tiết lộ M.U đã bỏ mặc anh khi biết cầu thủ này có ý định ra đi, đồng thời còn ép anh phải tập luyện một mình trong phòng tập thể hình.

- HLV Pep Guardiola của Bayern Munich khẳng định ông sẽ không bao giờ thay đổi triết lí bóng đá kiểm soát bóng nhiều của mình, dù cho có phải nhận bao nhiêu lời chỉ trích đi chăng nữa. Pep cho rằng chính cầu thủ Bayern nên tự thay đổi để đáp ứng được yêu cầu.

- Với việc đã từng giúp tiền vệ Thomas Mueller có chỗ trong đội hình chính của Bayern, HLV Louis Van Gaal rất muốn mang cầu thủ người Đức về sân Old Trafford nếu ông được chỉ định là HLV trưởng M.U. Mueller cũng rất hứng thú với lời đề nghị này.


Mueller (trái) đang được nhắm cho M.U

- Cựu tiền đạo ĐT Anh và CLB Liverpool, Michael Owen khẳng định Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất mà Real từng có được. Thậm chí, Owen còn đánh giá Ronaldo cao hơn cả huyền thoại Ferenc Puskas của Los Blancos.

- Đáp lại những lời chỉ trích của Eden Hazard về phong cách chơi phòng ngự tiêu cực của Chelsea, HLV Jose Mourinho đã có những lời cảnh cáo dành cho cầu thủ này về thái độ chơi bóng hời hợt và thiếu cống hiến.

- Dù đang phải chịu rất nhiều áp lực từ phong độ kém cỏi của Barca ở mùa giải năm nay, song HLV Tata Martino cho biết ông không quan tâm đến nguy cơ bị sa thải, mà chỉ tập trung vào việc bảo vệ danh hiệu vô địch của Barca tại La Liga.


Martino không quan tâm đến sức ép

- Với việc sẽ được cung cấp 100 triệu bảng để tham gia vào TTCN mùa Hè năm nay, HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch tái thiết Arsenal bằng 2 tiền đạo, 1 thủ môn, 1 tiền vệ trung tâm, và có thể là 2 hậu vệ.

- Trong một nỗ lực cải thiện hàng thủ, Barca tiếp tục có ý định ve vãn trung vệ Daniel Agger của Liverpool. Những nguồn tin từ TBN cho biết Blaugrana chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán một cái giá mới hấp dẫn hơn cho thương vụ này.

- Ở tình thế buộc phải thắng, ĐT Việt Nam đã đánh bại ĐT Tajikistan với tỷ số 10-4, qua đó thắp lại hy vọng giành vé vào tứ kết ở VCK futsal châu Á 2014.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x