Tin giờ chót 29/7: M.U sẽ chiêu mộ Vidal với giá kỷ lục

Duy Hồng
22:46 ngày 29-07-2014
BONGDAPLUS.VN xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 29/7.
Tin giờ chót 29/7: M.U sẽ chiêu mộ Vidal với giá kỷ lục
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 29/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

- Tờ El Mecurcio (Chile) đưa tin, M.U đã đạt thỏa thuận miệng với tiền vệ Arturo Vidal của Juventus về bản hợp đồng có phí chuyển nhượng lên tới 63,3 triệu bảng (tương đương 80 triệu euro) và cầu thủ người Chile sẽ nhận mức lương lên tới 270.000 bảng/tuần. 

- Ở trận giao hữu vừa diễn ra, PSG đã ngược dòng giành chiến thắng 6-2 trước đội chủ nhà Kitchee (Hong Kong) nhờ các pha lập công của Ztalan Ibrahimovic (25', 28', 73'), Jean-Christophe Bahebeck (22', 58') và Hervin Ongenda (12'). Hai cầu thủ ghi bàn cho "Barcelona của Hong Kong" là Belencoso (5') và Akande (90').

- Arsenal đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với tiền đạo Olivier Giroud. Bản giao kèo hiện tại giữa tiền đạo Pháp với đội bóng thành London sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2016.


Olivier Giroud

- M.U sẵn sàng dùng tiền vệ Nani để đổi lấy trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal. Ngoài ra, HLV Van Gaal cũng hy vọng dùng tiền vệ Shinji Kagawa như một phần trong điều kiện chuyển nhượng trung vệ Mats Hummels của Dortmund.

- HLV Diego Simeone tỏ ra không hài lòng với những ý kiến cho rằng Atletico Madrid gặp may khi vô địch La Liga mùa giải 2013/14.

- Trong lần tái hợp với Chelsea, tiền đạo Didier Drogba sẽ nhận áo số 15. Tiền vệ Eden Hazard được HLV Mourinho tin tưởng trao chiếc áo số 10 kể từ mùa giải 2014/15. Bất ngờ nhất là trường hợp của Thibaut Courtois khi anh thậm chí còn không có số áo.

- Napoli đã đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham với giá 18 triệu euro.

- Người đại diện của Ronaldinho cho biết, cựu cầu thủ của Atletico Mineiro có thể sẽ sang Australia thi đấu nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.


Ronaldinho có thể sẽ sang Australia

- Trung vệ Nemanja Vidic của Inter Milan vừa lên tiếng khuyên đội bóng mới chi tiền để chiêu mộ người đồng đội cũ của anh ở M.U là tiền đạo Chicharito.

- Tiền đạo Cavani có thể sẽ rời PSG trong thời gian tới khi cầu thủ này không có mặt trong quảng cáo áo đấu sân khách mùa giải 2014/15 của đội bóng thành Paris. 

- Tiền vệ Abou Diaby cho biết đã sẵn sàng trở lại thi đấu trong màu áo Arsenal sau thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

- Tân HLV Louis Van Gaal của M.U đã có cuộc gặp với Luis Nani và khuyên cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha nên chia tay tìm kiếm bến đỗ mới.

- HLV Dick Advocaat khẳng định rằng mục tiêu tối thượng của ĐT Serbia trong thời gian tới là giành quyền dự VCK EURO 2016 tại Pháp.


HLV Dick Advocaat

- Liverpool sẵn sàng chi ra 18 triệu bảng để sở hữu tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG. Đối thủ lớn nhất của "Lữ đoàn đỏ" trong thương vụ này là Atletico Madrid.

- Aston Villa đang tính mượn tiền đạo Victor Moses của Chelsea ở mùa giải tới để tăng cường sức mạnh cho hàng công.

- BLĐ Marseille cho biết, tiền đạo Jordan Ayew đã chính thức đầu quân cho Lorient với mức giá không tiết lộ.

- Đại diện trung vệ Miranda của Atletico Madrid cho biết, thân chủ ông đã được Barcelona liên hệ để rời sân Vicente Calderon trong mùa Hè này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x