Tin giờ chót ngày 1/7: Rakitic mang áo số 4 ở Barca

Duy Hồng
22:07 ngày 01-07-2014
BONGDAPLUS.VN xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 1/7.
Tin giờ chót ngày 1/7: Rakitic mang áo số 4 ở Barca

- Tân binh Ivan Rakitic đã có buổi phỏng vấn ra mắt đội bóng mới Barcelona sau khi trở về từ Brazil. Ngôi sao người Croatia gia nhập đội chủ sân Nou Camp với mức giá  21 triệu euro và sẽ mang áo số 4.

- Trong danh sách 100 ngôi sao quyền lực thế giới năm 2014 do tạp chí Forbes vừa công bố, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi góp mặt cùng nhiều vận động viên thể thao nổi tiếng khác.

- CLB Liverpool vừa hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Adam Lallana từ Southampton với giá 23 triệu bảng. Ngôi sao 26 tuổi này sẽ mang áo số 20 ở sân Anfield.
 

Adam Lallana

- Bắt đầu từ mùa giải 2014/15, La Liga sẽ sử dụng công nghệ vạch sơn tự hủy giống như VCK World Cup 2014 nhằm giúp trọng tài ngăn các cầu thủ gian lận cự ly hàng rào.

- Ngay khi tiền vệ James Rodriguez (ĐT Colombia và CLB Monaco) đánh tiếng muốn đến Real Madrid, BLĐ đội bóng Hoàng gia khẳng định sẵn sàng chi 50 triệu euro để chiêu mộ anh.

- Chia sẻ với báo giới, tiền đạo thủ quân Lionel Messi (Argentina) thừa nhận rằng anh muốn được thi đấu với ĐT Brazil trong trận chung kết World Cup 2014 tại SVĐ Maracana huyền thoại.

-  Cựu hậu vệ Jamie Carragher của Liverpool tiết lộ, HLV Brendan Rodgers đã cố gắng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Arjen Robben (ĐT Hà Lan và Bayern Munich) vào năm 2013 nhưng thất bại.


Arjen Robben

- Ngay sau thất bại 0-2 của ĐT Nigeria trước ĐT Pháp tại vòng 1/8 World Cup 2014, HLV Keshi đã quyết định từ chức sau 3 năm gắn bó.

- HLV Juergen Klinsmann tỏ ra không hài lòng FIFA khi chọn trọng tài người Algeria là Djamel Haimoudi bắt chính trận Mỹ - Bỉ ở vòng 1/8 World Cup 2014.

- Trước cuộc chạm trán giữa Argentina và Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2014, chú lạc đà “tiên tri” nổi tiếng Shaheen ở Dubai dự đoán chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng của siêu sao Leo Messi.

- Arsenal và Everton đều quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Alessio Cerci của Torino. Được biết, mức giá để Torino bán ngôi sao sáng giá của mình là 19 triệu euro.

Alessio Cerci

- Chelsea, West Ham và Stoke đang cạnh tranh quyết liệt với Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Andriy Yarmolenko (Dynamo Kiev).

- Trước sự theo đuổi gắt gao của các đại gia châu Âu đối với hậu vệ phải Mathieu Debucy, Newcastle cho biết họ muốn nhận 12 triệu bảng cho vụ chuyển nhượng này.

- Cựu thủ quân Roy Keane của M.U đang cân nhắc chuyển đến Aston Villa làm trợ lý cho HLV Paul Lambert kể từ mùa giải tới.

- BLĐ Liverpool đang định "cướp" thủ thành Guillermo Ochoa trước mũi Arsenal sau khi anh hết hạn hợp đồng với Ajaccio trong mùa Hè 2014.


Guillermo Ochoa

- Lazio vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Marco Parolo tới từ Parma với mức phí chuyển nhượng 5 triệu euro.

- Tiền đạo Emmanuel Emenike đang trên đường gia nhập Chelsea sau khi đại diện của Premier League đã gửi tới Fenerbahce lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng.

- Newcastle hiện muốn bán bộ ba cầu thủ gồm Gabriel Obertan, Sylvain Marveaux và Jonas Gutierrez trong mùa Hè 2014 nhằm giảm tải quỹ lương.

- Cầu thủ chạy cánh Robert Snodgrass đã đồng ý gia nhập Hull City từ Norwich City bằng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mức phí thương vụ này không được tiết lộ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x