Tin giờ chót ngày 10/4: Bale trở lại Anh vì lý do gia đình?!

BONGDAPLUS.VN
22:19 ngày 10-04-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 10/4.
Tin giờ chót ngày 10/4: Bale trở lại Anh vì lý do gia đình?!
- Theo BXH FIFA mới được công bố, trong tháng 4 Việt Nam đã tăng thêm 9 bậc và tiếp tục giữ vững ngôi đầu Đông Nam Á với 86 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Thái Lan.

- Tiền vệ Gareth Bale sẽ trở lại Anh vào năm 2016, khi cô con gái Alba Violet của anh bước vào độ tuổi đến trường. Lý do là bởi ngôi sao của Real Madrid muốn con mình phát triển trong môi trường giáo dục của nước Anh.

- Cristiano Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 15 ngày nữa vì chấn thương gân khoeo gặp phải ở lượt đi tứ kết Champions League với Borussia Dortmund.

- Theo nhà báo James Olley của tờ Evening Standard, Arsenal sẽ bước vào trận bán kết cúp FA với Wigan mà không có sự phục vụ của 11 cầu thủ trong đội một.

- HLV Jose Mourinho đã bị FA phạt 8.000 bảng Anh và cảnh cáo vì những hành vi được xem là gây gổ với trọng tài ở trận đấu với Aston Villa hồi tháng trước.

- Tiền vệ Santi Cazorla đã lên tiếng khen ngợi Manuel Pellegrini là HLV tuyệt vời nhất anh từng làm việc cùng. Cazorla từng là học trò của HLV người Chile tại Malaga và trước đó nữa là Villarreal.

- Samuel Eto’o thừa nhận rằng anh có thể rời Chelsea chỉ sau 1 mùa giải thi đấu nếu như những cuộc thương lượng với Besiktas thành công. Chân sút 33 tuổi dù đang thi đấu tốt tại Tây London nhiều khả năng sẽ không còn tương lai ở mùa bóng năm sau, khi Jose Mourinho thực hiện cuộc cách mạng tiền đạo.

Samuel Eto'o

- Phó chủ tịch Monaco Vadim Vasilyev tuyên bố HLV Claudio Ranieri sẽ không rời CLB vào cuối mùa giải năm nay. Theo vị quan chức người Nga, đội bóng xứ công quốc dưới quyền chiến lược gia này đang thi đấu thành công, và hợp đồng của ông vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2015.

- Chủ tịch Erick Thohir của Inter đã có cuộc gặp gỡ với cựu danh thủ Paul Ince để bàn về thương vụ chiêu mộ cậu con trai Tom Ince hiện đang thi đấu cho Crystal Palace theo dạng mượn.

- Tiền đạo M’Baye Niang hiện đang là mục tiêu theo đuổi của cả 2 CLB phía Bắc London, Tottenham Hotspur và Arsenal.

- Cựu chủ tịch Valencia, Juan Soler đã bị bắt vào hôm qua vì bị tình nghi thuê côn đồ bắt cóc người kế nhiệm ông tại Mestalla, Vicente Soriano.

Cựu chủ tịch Juan Soler

- HLV Roberto Mancini đang muốn đưa cậu học trò cũ Kolo Toure cùng tới Galatasaray, sau khi trung vệ người Bờ Biển Ngà đánh mất vai trò chính tại Liverpool vì những sai lầm liên tiếp.

- Thủ thành Pepe Reina tiết lộ anh mong muốn được chuyển hẳn tới Napoli từ Liverpool ở kì chuyển nhượng Hè. Cầu thủ người TBN đang thi đấu rất thành công tại đội bóng Serie A theo dạng cho mượn.

- Kể từ khi gia nhập Fulham hồi tháng 1, Kostas Mitroglou mới chỉ có 2 lần được ra sân và đó là cơ sở để BLĐ Borussia Dortmund hy vọng giành được chữ kí của chân sút người Hy Lạp. HLV Juergen Klopp đang nóng lòng tìm người thay thế vai trò của Robert Lewandowski sẽ gia nhập Bayern Munich mùa bóng sang năm.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x