Tin giờ chót ngày 11/12: Moyes đã học được cách “sấy tóc” như Sir Alex

BONGDAPLUS.VN
22:26 ngày 11-12-2013
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 11/12.
Tin giờ chót ngày 11/12: Moyes đã học được cách “sấy tóc” như Sir Alex
David Moyes tiết lộ rằng ông đã “sấy tóc” các cầu thủ M.U trong giờ nghỉ giữa hai hiệp trận gặp Shakhtar Donetsk rạng sáng nay, để hy vọng khích lệ niềm tin chiến thắng nơi các học trò. Có vẻ như biện pháp này đã mang lại hiệu quả tức thì, khi Phil Jones ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu trong hiệp hai để mang về trọn vẹn 3 điểm cho “Quỷ đỏ”.

HLV Claudio Ranieri của AS Monaco đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán khoản tiền 20 triệu euro cho trung vệ Vincent Kompany của Man City. Mặc dù vậy, Man City - đội vốn dĩ cũng chẳng thiếu tiền, sẽ không dễ để cầu thủ đội trưởng này ra đi, đặc biệt là khi mà hàng thủ của họ cũng chẳng lấy gì làm mạnh mẽ.

Thủ thành số một của Arsenal Wojciech Szczesny tin rằng sẽ là sai lầm lớn nếu các “Pháo thủ” bước vào trận đấu gặp Napoli rạng sáng mai với tâm thế phòng ngự để tránh một thất bại. Theo anh, đội bóng Bắc London cần phải hiểu họ đủ sức giành 1 chiến thắng ngay tại sân khách, và chơi tấn công như thường lệ.


Tiền đạo tân binh Wilfred Bony của Swansea City đã trở lại tập luyện và sẵn sàng thi đấu trong trận gặp St Gallen tại Europa League vào rạng sáng thứ Sáu tới. Trước đó, chân sút người Bờ Biển Ngà đã phải nghỉ 3 trận liên tiếp vì chấn thương gân kheo, trong hoàn cảnh cả 2 tiền đạo khác là Michu và Alvaro Vasquez cũng gặp những vấn đề khác nhau.

Bayern Munich vừa kí gia hạn hợp đồng với hậu vệ Jerome Boateng cho tới năm 2018. Cầu thủ 25 tuổi đã chơi vô cùng tiến bộ kể từ khi chuyển tới đội chủ sân Allianz Arena từ Man City năm 2011.

Hậu vệ Leighton Baines sắp “tặng quà Giáng sinh” sớm cho Everton, khi có thể trở lại thi đấu nhanh hơn dự kiến. Cầu thủ 29 tuổi đã bị đau ngón chân sau trận derby Merseyside với Liverpool hồi tháng trước, tuy nhiên hiện anh đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại đúng giai đoạn nước rút của thầy trò Roberto Martinez, khi họ sẽ phải đá tới 5 trận chỉ trong vòng có 2 tuần lễ.


Aleksandar Kolarov cho biết rằng anh đang cân nhắc khả năng trở lại Serie A. Trước đây, hậu vệ trái người Serbia từng thành danh trong màu áo Lazio, và với việc không cạnh tranh nổi với Gael Clichy một suất đá chính trong đội hình Man City, cầu thủ 28 tuổi có thể sẽ quay về thi đấu tại Italia.

BLĐ AC Milan xác nhận, tiền vệ Keisuke Honda sẽ gia nhập đội chủ sân San Siro ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đích thân phó chủ tịch Adriano Galliani đã lên tiếng về vụ việc này, thậm chí ngày ngôi sao người Nhật cập bến Milano cũng được ấn hành vào ngày 3/1.

Tiền đạo chủ lực Shane Long của West Brom đang được liên hệ chuyển tới Everton. Thực ra, cầu thủ 26 tuổi đã được Roberto Martinez để ý từ khi anh còn thi đấu trong màu áo Reading, và với việc anh sẽ mãn hạn hợp đồng với đội chủ sân The Hawthorns cuối mùa này, cơ hội để Everton có được chân sút người Ireland là rất lớn.


Bộ đôi David Luiz và Kevin De Bruyne đang trên đường rời Stamford Bridge ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện có tin Barca đã trở lại với trung vệ người Brazil, trong khi Wolfsburg muốn đưa tài năng trẻ người bỉ tái hồi Bundesliga. HLV Mourinho nhiều khả năng cũng  sẽ chấp nhận để Luiz rời đội bóng, qua đó giúp ông tăng ngân sách để chiêu mộ một trung vệ mới.

Đội bóng MLS do David Beckham thành lập đã sắp hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Nhiều khả năng, CLB mới này sẽ mang tên Miami Beckham United và được ra mắt trước năm mới. Một trang web mang tên MiamiBeckhamUnited.com cũng đang được đăng kí với các nhà chức trách địa phương.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x