Tin giờ chót ngày 12/8: Simeone tìm được người thay thế Costa

BONGDAPLUS.VN
22:00 ngày 12-08-2014
BONGDAPLUS.VN xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 12/8.
Tin giờ chót ngày 12/8: Simeone tìm được người thay thế Costa

- Theo truyền thông Mexico, sau khi chấp nhận bỏ ra 10,5 triệu euro, Atletico Madrid đã chính thức có được chữ kí của tiền đạo Raul Jimenez từ Club America. Đây là cái tên được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Diego Costa để lại.

- AS Monaco đang xúc tiến quá trình đàm phán chiêu mộ tiền vệ Douglas Costa từ Shakhtar Donetsk, cầu thủ đang cảm thấy bất mãn vì tình hình chính trị tại Ukraine.

- HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tiết lộ sẽ trao cơ hội ra sân lần đầu tiên cho bộ đôi tân binh đắt giá James Rodriguez và Toni Kroos ở trận Siêu cúp châu Âu vào đêm nay với Sevilla.

- Chelsea tiếp tục quá trình tìm kiếm người thay thế David Luiz và hậu vệ của Roma, Mehdi Benatia là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm.

Mehdi Benatia

- AS Roma đang lên kế hoạch chiêu mộ Stevan Jovetic trong trường hợp phải chia tay Mattia Destro, cầu thủ hiện được Tottenham liên hệ.

- Tiền vệ David Silva đã kí một bản hợp đồng mới thời hạn 5 năm với nhà ĐKVĐ Premier League, Man City, mức lương được cho là khoảng 200.000 bảng/tuần.

- Tài năng trẻ Christian Atsu của Chelsea sắp sửa hoàn tất các thủ tục gia nhập Everton theo dạng cho mượn 1 mùa giải, đó là tiết lộ của đích thân HLV trưởng đội bóng vùng Merseyside, Roberto Martinez. 

Christian Atsu

- Tiền vệ đang bị thất sủng Alex Song của Barca ngỏ ý muốn trở lại thi đấu tại Premier League trong màu áo M.U.

- Để xem trận đấu khởi tranh Premier League của West Ham với Tottenham, khán giả có thể mất tới 77 bảng, mức giá vé cao nhất trong số 20 đội bóng.

- Quá mệt mỏi với thái độ dùng dằng của Sevilla về thương vụ Alberto Moreno, Liverpool có thể chuyển hướng sang “săn” Marcos Rojo của Sporting Lisbon, cầu thủ hiện cũng đang được M.U để mắt tới.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x