Tin giờ chót ngày 21/5: HLV Hodgson phát biểu "nhạo báng" M.U

BONGDAPLUS.VN
22:33 ngày 21-05-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 21/5.
Tin giờ chót ngày 21/5: HLV Hodgson phát biểu "nhạo báng" M.U
- Phát biểu trong chuyến tập huấn Bồ Đào Nha, HLV Roy Hodgson của ĐT Anh bất ngờ tuyên bố tự tin rằng ông có thể huấn luyện 1 đội bóng nghiệp dư chỉ trong 6 tháng đủ sức cầm chân nhà cựu vô địch Premier League, M.U với đầy đủ những ngôi sao như van Persie hay Rooney.

- Người đại diện Paul Stretford của Wayne Rooney tiết lộ rằng thân chủ của ông thực chất đã kí một bản hợp đồng với “điều khoản thứ 3” chưa từng có tiền lệ với M.U hồi đầu năm, cho phép anh nhận được nhiều hơn cả mức 300.000 bảng/tuần như đã công bố.

- Dù chơi chặt chẽ trong hiệp một và có 20 phút cuối rực lửa với siêu phẩm của Tuyết Dung nhưng như vậy là chưa đủ để ĐT nữ Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu World Cup khi thất bại chung cuộc 1-2 trước Thái Lan - đội giành suất cuối cùng của châu Á đến Canada năm tới.

- Trong buổi phỏng vấn đầu tiên, HLV Luis Enrique đã từ chối đưa ra câu trả lời về tương lai của Cesc Fabregas, bởi ông cho rằng vẫn còn quá sớm. Động thái này đã cho M.U và Arsenal những hy vọng mới.

Tân HLV Luis Enrique của Barca

- Cựu sao M.U, David Beckham cảnh báo Louis van Gaal cần phải trọng dụng “thế hệ 92” trong ban huấn luyện của ông trước khi nghĩ tới những kế hoạch chuyển nhượng.

- Theo truyền thông Pháp, chân sút Didier Drogba hiện đang được Juventus rất quan tâm và sẵn sàng đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Trước đó, chân sút Bờ Biển Ngà đã rời Galatasaray khi bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng đã hết hạn.

Liverpool đã được một phen sốc nặng sau khi Hellas Verona đề nghị mức giá 24 triệu bảng cho hậu vệ tài năng Juan Manuel Iturbe. Ngay cả khi thuyết phục được đội bóng Serie A bán cầu thủ người Argentina, The Kop cũng sẽ phải cạnh tranh tiền lương với một loạt đại gia châu Âu khác.

- Thủ thành Thibaut Courtois thừa nhận anh vẫn chưa chắc chắn liệu mình sẽ trở lại Stamford Bridge hay tiếp tục thi đấu cho Atletico Madrid ở mùa giải tới.

Thủ thành Thibaut Courtois

HLV Miguel Herrera của ĐT Mexico đã ban lệnh cấm các học trò sex tại VCK World Cup sắp tới. Ông mong rằng toàn bộ niềm hứng khởi sẽ được các học trò bộc lộ trên sân bóng.

Tài năng trẻ Hakan Calhanoglu của Hamburg sẵn sàng từ chối lời đề nghị từ Bayern Munich để gia nhập Bayer Leverkusen mùa Hè này, theo người đại diện của ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ.

Cardiff City xác nhận họ đã giành được chân sút người TBN Javi Guerra từ CLB mới xuống hạng tại La Liga, Valladolid. Phí chuyển nhượng chưa được công bố, thời hạn hợp đồng sẽ kéo dài 3 năm.

- HLV trưởng ĐT Anh Roy Hodgson tuyên bố tiền đạo Wayne Rooney đã kịp thời bình phục để trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại trại tập huấn ở Bồ Đào Nha.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x