Tin giờ chót ngày 22/11: Chỉ trích chỉ giúp De Gea tiến bộ

Duy Hồng
22:01 ngày 22-11-2013
BONGDAPLUS xin được gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 22/11.
Tin giờ chót ngày 22/11: Chỉ trích chỉ giúp De Gea tiến bộ
Thủ thành David de Gea đã tuyên bố anh là nạn nhân của những lời chỉ trích không công bằng trong những ngày đầu tại M.U và khẳng định, điều đó chỉ giúp anh trở nên mạnh mẽ hơn mà thôi. De Gea đã kết thúc mùa giải năm ngoái khi có mặt trong đội hình tiêu biểu của PFA và góp công lớn giúp M.U giành chức vô địch Anh lần thứ 20 trong lịch sử.

HLV Jose Mourinho của Chelsea xác nhận rằng tiền đạo Fernando Torres sẽ vắng mặt trong trận đấu với West Ham cuối tuần này. Với sự vắng mặt của Torres, Samuel Eto'o sẽ là người "lĩnh ấn" trên hàng công của Chelsea trong chuyến làm khách đến sân Upton Park. Ngoài ra, Mourinho cũng sẽ để hậu vệ Ashley Cole ra sân ngay từ đầu sau khi để mất vị trí vào tay Cesar Azpilicueta ở vòng đấu trước.

GĐTT Klaus Allofs của Wolfsburg  khẳng định đội bóng muốn mua đứt tiền vệ Kevin De Bruyne của Chelsea trong tháng 1 tới. Hiện ngôi sao người Bỉ không mấy khi được ra sân ở Chelsea và đang nung nấu ý định ra đi để được thi đấu nhiều hơn do năm sau đã là World Cup 2014.


De Bruyne

Tiền vệ Xabi Alonso của Real Madrid cho biết anh đã rất sốc khi biết tin người đồng đội Sami Khedira sẽ phải ngồi ngoài tới hết mùa giải năm nay. Khedira bị đứt dây chằng đầu gối trong trận giao hữu giữa Đức và Italia.

HLV Arsene Wenger khẳng định rằng Arsenal đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ Per Mertesacker. Per Mertesacker đang có phong độ rất tốt ở mùa bóng năm nay và đóng vai trò quan trọng giúp Pháo thủ dẫn đầu BXH Premier League mùa này. Hiện anh còn một năm rưỡi hợp đồng với Pháo thủ.

Theo tờ Le Sport 10 tiết lộ, Chelsea đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ thuộc biên chế PSG – Adrien Rabiot. Trước đó, hai đội bóng thành London đang dành cho Rabiot sự quan tâm đặc biệt là Tottenham và Arsenal.


Adrien Rabiot

Tiền đạo Andre Ayew của Marseille sẽ không tham dự trận đấu với Arsenal ở Champions League vào ngày 27/11 tới do anh bị chấn thương đầu gối. Dự kiến, cầu thủ người Ghana cần 8 tuần để hồi phục.

Cựu HLV Felix Magath của Bayern Munich tin rằng Borussia Dortmund sẽ không có cơ hội để thắng "Hùm xám" trong trận đấu cuối tuần này. Lý do mà Magath đưa ra là lúc bày Bayern quá mạnh còn Dortmund lại đang gặp những tổn thất về nhân sự. Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng tin rằng Bayern sẽ lại vô địch Bundesliga mùa này.

Cựu cầu thủ của Real là Guti vừa lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Gareth Bale. Theo Guti, ngôi sao người xứ Wales đang hòa nhập tốt ở đội bóng mới và từng bước khẳng định giá trị của mình.


Gareth Bale

HLV Arsene Wenger của Arsenal khẳng định rằng chấn thương đầu gối của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain không bị nặng hơn và cầu thủ này sẽ trở lại sân cỏ trong vòng một tháng nữa.

Tòa án tại Hà Lan đã tuyên án bỏ tù đối với 5 cổ động viên của Celtic sau khi gây gổ tại Amsterdam hồi đầu tháng này ở trận đấu tại vòng bảng Champions League. Tùy theo mức độ, mỗi người sẽ bị phạt tiền ngồi tù trong khoảng từ 1-2 tháng. Cả 5 người sẽ có 5 tuần để kháng án.

Tổng thư ký Jerome Valcke của FIFA đã phát biểu trên tờ L'Equipe rằng không có gì để che giấu khi kéo dài thời gian bình chọn danh hiệu "Quả bóng Vàng FIFA 2013". Theo lịch cũ, các HLV trưởng và thủ quân của mỗi quốc gia thành viên thuộc FIFA sẽ phải nộp phiếu bình chọn vào ngày 15/11. Ngay sau đó, FIFA thông báo sẽ lùi thời hạn chót bầu chọn đến ngày 29/11. Ngày 13/1/2014, FIFA sẽ tiến hành công bố tên người chiến thắng tại Zurich (Thụy Sỹ).

GĐKT Martin van Geel của Feyenoord,cho biết đội bóng của ông đang lên kế hoạch đưa tiền đạo John Guidetti trở lại Hà Lan. Mùa giải 2011/12, cầu thủ thuộc biên chế của Man City đã ghi 20 bàn/23 lần ra sân trong màu áo Feyenoord theo dạng cho mượn.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x