Tin giờ chót ngày 22/6: Ashley Cole cân nhắc giải nghệ

Quang Minh
21:57 ngày 22-06-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 22/6.
Tin giờ chót ngày 22/6: Ashley Cole cân nhắc giải nghệ

- Hậu vệ kỳ cựu Ashley Cole khiến nhiều người bất ngờ bằng tuyên bố có khả năng anh sẽ giải nghệ khi hợp đồng với Chelsea hết hạn ngày 30/6 tới.

- 77% trong số 225.330 độc giả của tờ Marca tham gia vào cuộc khảo sát mới đây đã đồng ý sa thải HLV Vicente del Bosque. Ngoài ra, 9 trong số 23 cầu thủ dự World Cup 2014 cũng nằm trong danh sách không nhận được sự ủng hộ của NHM là Casillas, Reina, Juanfran, Albiol, Xabi Alonso, Xavi, Diego Costa, Villa và Torres. Trong số này, Alonso, Xavi và Villa đã quyết định giữa tự sự nghiệp quốc tế.

- Tiền vệ Eden Hazard đã bị phạm lỗi tới 5 lần trong trận đấu với Algeria, chính vì thế HLV Marc Wilmost kêu gọi tổ trọng tài điều khiến trận đấu giữa Bỉ và Nga đêm nay có hành động bảo vệ ngôi sao của mình.

Hazard bị các cầu thủ Algeria chăm sóc rất kỹ

- Tiền vệ Moussa Sissiko tuyên bố anh sẽ chiến đấu hết sức mình để có thể chiếm luôn vị trí chính thức ở hàng tiền vệ ĐT Pháp. Trong chiến thắng 5-2 trước Thụy Sỹ, cầu thủ của Newcastle được bố trí đá thay cho Paul Pogba.

- HLV Jose Mourinho lên tiếng bênh vực HLV Roy Hodgson cũng như ĐT Anh về thành tích yếu kém nhất tại World Cup kể từ năm 1958. Theo "Người đặc biệt", Tam sư đã thiếu may mắn ở giải đấu năm nay.

- Tiền đạo Alvaro Negredo muốn được trở lại Tây Ban Nha thi đấu cho Atletico Madrid trong trường hợp đội chủ sân Vicente Calderon để Diego Costa gia nhập Chelsea.

Alvaro Negredo muốn chia tay Man City

- Josh Harris và David Blitzer, hai tỷ phú đứng đằng sau chương trình truyền hình American Idol, đang có những động thái nhằm mua lại một phần cổ phần của CLB Aston Villa.

- CLB Bordeaux rất muốn đưa Marouane Chamakh trở lại Pháp thi đấu, song cầu thủ chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Crystal Palace lại khẳng định chỉ muốn được chơi bóng tại Premier League.

- Tiền vệ Mark Bresciano thừa nhận nhiều khả năng trận đấu với ĐT Tây Ban Nha ngày 23/6 tới đây sẽ là trận quốc tế cuối cùng của anh trong màu áo ĐT Australia.

- Tiền đạo Radamel Falcao của Monaco đã từ chối những lời đề nghị chuyển nhượng của các ông lớn bóng đá Anh như Liverpool, Man City và Tottenham vì muốn được khoác áo Real Madrid trong tương lai.

Falcao gieo sầu cho các đội bóng Anh

- Tiền vệ Sulley Muntari của ĐT Ghana đã có hành động rất cao đẹp khi tới những khu vực nghèo khổ ở thành phố Maceio của Brazil để trao tặng những món tiền nhỏ cho các gia đình nghèo.

- Tiền đạo Dirk Kuyt tuyên bố khoảng thời gian tốt đẹp đang quay trở lại sân Old Trafford với việc HLV Louis van Gaal tiếp quản băng ghế huấn luyện CLB M.U.

- HLV Roy Hodgson đang cố thuyết phục đội trưởng Steven Gerrard tiếp tục gắn bó với ĐT Anh tới EURO 2016.

- HLV Fabio Capello của ĐT Nga vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào thủ thành Igor Akinfeev bất chấp sai lầm nghiêm trọng của anh dẫn đến bàn thua ở trận gặp ĐT Hàn Quốc.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x