Tin giờ chót ngày 28/1: Giá cổ phiếu M.U rớt thảm sau khi mua Mata

BONGDAPLUS.VN
21:58 ngày 28-01-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 28/1.
Tin giờ chót ngày 28/1: Giá cổ phiếu M.U rớt thảm sau khi mua Mata
- Dù M.U đã mua tiền vệ Juan Mata của Chelsea với mức giá chuyển nhượng kỷ lục CLB (37,1 triệu bảng) nhưng giá trị cổ phiếu của Quỷ đỏ trên sàn giao dịch chứng khoán New York vẫn giảm thêm 24 điểm, tương đương 1,6% (trong phiên giao dịch ngày hôm qua).

- Sau khi không thể gia nhập Inter, tiền đạo Vucinic khẳng định sẽ gắn bó Juventus chứ không có ý định gia nhập Zenit như báo chí đưa tin.


Vucinic sẽ không tời Juventus


- Mới đây, đích thân tiền vệ Aturo Vidal đã lên tiếng phủ nhận sẽ tới  M.U như báo chí đồn thổi trong thời gian qua. Theo đó, Vidal sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus.

- Tiền đạo Balotelli đã thẳng thừng từ chối khả năng tái hợp với HLV Mourinho ở Chelsea - CLB đang rất muốn có tiền đạo người Italia. Theo đó, cựu tiền đạo Man City cũng phủ nhận khả năng sẽ khoác áo PSG.

- Tờ Corriere dello Sport đưa tin, AC Milan và Napoli đang tính trao đổi Mexes và Armero với nhau ngay trong những ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng.

- HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ gia hạn với hậu vệ Bacary Sagna - cầu thủ sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải năm nay - trong thời gian sớm nhất. Theo đó, Wenger sẽ đề nghị BLĐ ký hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi này thêm 3 năm nữa và mức lương sẽ được tăng lên 80.000 bảng/tuần.


Arsenal sẽ giữ chân Sagna


- Theo tờ Daily Mail, HLV Juergen Klopp của Dortmund rất muốn mang Lewis Holtby về sân Signal Iduna Park trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Bản thân Holtby cũng muốn ra đi khi không được HLV Tim Sherwood trọng dụng. Trong 4 trận gần nhất của Tottenham tại Premier League, Holtby không được thi đấu một phút nào.

- Mới đây, tài năng trẻ người Pháp Antoine Griezmann đã bóng gió về việc muốn chuyển tới Premier League thi đấu vào cuối mùa giải. Đáng chú ý, cầu thủ của Real Sociedad là mục tiêu của cả Chelsea và M.U. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Griezmann chỉ là 25 triệu bảng.

- Đổi lịch thi đấu trận derby Manchester (M.U vs Man City), M.U vs Liverpool và Arsenal vs Tottenham. Cụ thể, trận derby Manchester tại Old Trafford dự kiến diễn ra vào ngày 1/3 sẽ được chuyển sang ngày 25/3 vì Man City bận đá chung kết League Cup vào ngày 2/3. Trận Arsenal gặp Tottenham và trận M.U gặp Liverpool sẽ diễn ra cùng ngày 16/3.

-
Tiền đạo Luuk de Jong đang trên đường tới Newcastle để kiểm tra y tế sau khi BLĐ M'Gladbach đồng ý cho đại diện Premier League mượn cầu thủ này đến cuối mùa giải. Nếu thành công, de Jong sẽ được bán đứt cho Newcastle.


Luuk de Jong đang trên đường tới Newcastle

- Zinedine Zidane thừa nhận đã sẵn sàng trở thành HLV trưởng sau một thời gian làm trợ lý của HLV Carlo Ancelotti ở Real Madrid. Huyền thoại của bóng đá Pháp đã trở thành Giám đốc thể thao của Real vào năm 2011 và mới được mời làm trợ lý HLV của Ancelotti hồi mùa hè vừa qua.

- Theo Daily Mail, trong tuần này tiền đạo Wayne Rooney sẽ ký hợp đồng mới với M.U. Ngoài việc kéo dài bản hợp đồng, mức lương của Rooney cũng sẽ được tăng lên thành 300.000 bảng/tuần và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất nước Anh.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x