Tin nhanh World Cup (8/7): Trọng tài bị cáo buộc dàn xếp tỷ số ở World Cup

BONGDAPLUS.VN
11:40 ngày 08-07-2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật những tin tức nổi bật về World Cup cũng như bóng đá thế giới tới 11h30 ngày 8/7.
Tin nhanh World Cup (8/7): Trọng tài bị cáo buộc dàn xếp tỷ số ở World Cup
* Nhật ký World Cup ngày 8/7

BÓNG LĂN HÔM NAY

Trọng tài dàn xếp tỷ số ở World Cup?
Tờ Dailymail (Anh) cho biết FIFA vừa nhận được thông tin cáo buộc có ít nhất 2 trọng tài đang làm nhiệm vụ tại World Cup đã dàn xếp tỷ số các trận đấu quốc tế. Một trong 2 trận bị nghi "có mùi" là thất bại 0-4 của Cameroon trước Croatia ở vòng bảng, trong đó có 1 cầu thủ của đội bóng châu Phi bị truất quyền thi đấu.

David Luiz đeo băng thủ quân Brazil

HLV Felipe Scolari đã trao băng thủ quân cho trung vệ David Luiz trong trận đấu với Đức vào lúc 03h00 ngày 9/7 sau khi họ kháng án bất thành cho đội trưởng Thiago Silva.

Mascherano e dè Van Persie & Robben
Tiền vệ Javier Mascherano (Argentina) đã nhắc nhở hàng thủ đội nhà cần hết sức cảnh giác và phải giữ sự tập trung cao độ khi phải đối mặt với cặp tấn công xuất sắc Robin van Persie - Arjen Robben (Hà Lan) trong trận bán kết World Cup vào ngày 10/7.

Barcelona gửi bác sĩ sang Brazil giúp Neymar
GĐTT Andoni Zubizarreta của Barcelona xác nhận, đội bóng của ông đã gửi bác sỹ chuyên khoa giỏi nhất sang Brazil để hỗ trợ việc điều trị chấn thương cho Neymar.


Neymar phải dùng tới trực thăng để về nhà sau khi xuất viện

HLV Halilhodzic ghét truyền thông Algeria
HLV Vahid Halilhodzic đã nói lời chia tay với ĐT Algeria sau World Cup 2014. Ông đã lên tiếng cảm ơn tất cả trừ… truyền thông nước này bởi báo giới Algeria luôn tìm cách bêu xấu ông và gia đình.

Messi sẽ mệt vì thiếu Di Maria
Cựu danh thủ Raul Gonzalez khẳng định rằng chấn thương của tiền vệ Angel di Maria (Argentina) sẽ khiến áp lực dồn hết lên vai của thủ quân Lionel Messi trong cuộc đọ sức sắp tới với Hà Lan.

FIFA thông báo không có cầu thủ dính Doping
Theo Jiri Dvorak - trưởng bộ phận y tế của FIFA cho biết, các kết quả kiểm tra doping tại World Cup 2014 cho thấy chưa có trường hợp nào vi phạm quy định sử dụng chất cấm.

Scolari đã có phương án đối phó với Đức
HLV Luiz Felipe Scolari của ĐT Brazil khẳng định các cầu thủ đã có trạng thái tốt nhất trước trận gặp ĐT Đức và ông cùng các thành viên trong BHL đã tìm được "kế sách" để đánh bại đối thủ này.


Brazil đã có cách để vượt qua Đức?

Indi tự tin bắt chết Messi
Hậu vệ Martin Indi của ĐT Hà Lan lên tiếng khen ngợi tài năng của siêu sao Lionel Messi (ĐT Argentina) trước cuộc đối đầu giữa 2 đội ở bán kết World Cup 2014. Theo Indi, phương án duy nhất bắt chết Messi là không cho cầu thủ này cầm bóng.

Voi Nelly dự đoán Đức vào chung kết
Chú voi Nelly ở vườn thú Hannover (Đức) đã dự đoán "Cỗ xe tăng" sẽ vượt qua chủ nhà Brazil ở bán kết để có mặt tại trận chung kết World Cup vào ngày 14/7 tới.

HLV Loew nhắc trọng tài để ý lối đá thô bạo của Brazil
HLV Joachim Loew của ĐT Đức đã kêu gọi các trọng tài cần mạnh tay trước lối đá đầy tính bạo lực của ĐT Brazil trong cuộc đụng độ giữa 2 đội vào rạng sáng mai.

Barca bắt đầu bán áo Suarez
BLĐ Barca đang rất lạc quan về khả năng họ sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Suarez của Liverpool, bằng chứng là mới đây họ đã tung ra thị trường áo đấu có in tên của chân sút người Uruguay.


Áo của Suarez được bán ở cửa hàng Futbolmania

M.U ra mắt áo đấu mùa giải 2014/15
Đội bóng chủ sân Old Trafford đã chính thức ra mắt mẫu áo đấu mới cho mùa giải 2014/15, với sự xuất hiện của hầu hết những ngôi sao của đội 1 như Wayne Rooney, Shinji Kagawa, Robin Van Persie, Juan Mata, David De Gea, Marouane Fellaini hay Adnan Januzaj.

Stoke rủ rê Ronaldinho

Stoke City đang chuẩn bị gây sốc khi liên hệ với Atletico Mineiro để hỏi mua ngôi sao 34 tuổi Ronaldinho. Hai đối thủ lớn nhất của Stoke trong thương vụ này là QPR và West Ham.

PSG chi đậm vì Di Maria
PSG sẵn sàng bỏ ra tới 60 triệu euro để giành lấy chữ ký của tiền vệ cánh Angel Di Maria (Real Madrid) trước mũi M.U.

“Bom sex” tiếp sức Brazil
Cùng với sự ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả nhà, tuyển Brazil còn nhận được màn tiếp sức khá đặc biệt trước trận đại chiến gặp Đức tại bán kết World Cup 2014. Lần lượt 2 "bom sex" là Miyuki Son và Marlen Doll hứa thưởng nóng nếu Brazil đăng quang vào ngày 14/7 tới.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x