Người dùng có thể tự sửa iPhone nhờ chat với Apple
Thông qua một ứng dụng mới sắp ra mắt, người dùng các thiết bị di động iOS sẽ được tiếp cận trực tiếp với các kỹ thuật viên của Apple mỗi khi gặp phải vấn đề trục trặc.
uSwitch Tech dẫn nguồn từ Sonny Dickson vừa tiết lộ cho biết, Apple đang có kế hoạch cung cấp đến cho các khách hàng của mình một công cụ tương tác trực tiếp với trung tâm hỗ trợ và dịch vụ kỹ thuật của mình, nhằm mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cho người dùng thiết bị di động iOS trong trường hợp gặp hư hỏng.
Thông qua ứng dụng mới đó, các khách hàng sẽ nhận được những tư vấn ngắn về cách khắc phục sự cố đơn giản, các lựa chọn sửa chữa sản phẩm iPhone, iPad hoặc những thiết bị khác của Apple, dựa trên những gợi ý hướng dẫn mô tả hiện tượng hỏng hóc mà mình gặp phải.
Thông qua xác thực Apple ID của mỗi người dùng, ứng dụng sẽ cung cấp các tùy chọn hỗ trợ khách hàng như tương tác nói chuyện trực tiếp với kỹ thuật viên, đặt lịch đến các cửa hàng Apple trong khu vực đang sinh sống hay gửi thiết bị hỏng đến trung tâm dịch vụ bảo hành, bên cạnh một loạt các tài liệu hướng dẫn khắc phục sự cố như dùng iTunes để khôi phục máy, làm thế nào tăng thời lượng sử dụng pin, nâng cấp lên phiên bản iOS mới…
Nguồn Bongdaplus
- 08:02 Tin nóng BĐVN 1/5: Dàn trợ lý thầy Park có thể tái xuất giúp HLV mới hồi sinh bóng đá Việt Nam
- 08:06 Ansu Fati: Từ 'Messi đệ nhị' đến quãng đường tăm tối nhất sự nghiệp
- 01:23 Dortmund vs PSG sẽ dùng đội hình mạnh cỡ nào cho bán kết Champions League
- 08:40 Vinicius & Kane thi nhau ghi bàn, rượt đuổi tỉ số nghẹt thở giữa Bayern vs Real
* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn