Đội hình những ngôi sao của adidas tại World Cup 2014

PV
Từ 10:18 ngày 15-07-2014
World Cup 2014 đã khép lại với nhiều vinh quang dành cho người Đức. Lần đầu tiên sau 24 năm, hai đội bóng của adidas lại gặp nhau tại trận chung kết giải bóng đá quốc tế này. Cùng theo chân adidas để đến với một đội hình những ngôi sao quốc tế với những đôi giày đã giúp họ tỏa sáng tại Brazil mùa hè này.

World Cup 2014 đã chứng kiến nhiều bàn thắng nhất, 171 bàn, bằng kỉ lục cách đây 16 năm. Và nổi bật nhất, đôi giày adizero f50 của dòng giày Battle Pack là đôi giày dẫn đầu kỉ lục ghi bàn với 47 bàn thắng. Được thiết kế dành riêng cho mùa World Cup 2014, Battle Pack đã cùng đồng hành với những siêu sao quốc tế, làm nên một đội hình “trong mơ” của adidas tại giải bóng quốc tế này. 

Được sắp xếp theo sơ đồ chiến thuật 3-4-3 cho lối đá tấn công tổng lực, đội hình này bao gồm 5 cầu thủ đến từ Đức, 2 của Hà Lan, 2 của Argentina, 1 của Brazil và 1 của Colombia. 
 
Đội hình trong mơ của adidas Battle Pack tại World Cup 2014
Thủ môn: Manuel Neuer (Đức)
Sẽ không có gì tranh cãi cho vị trí này, Neuer quá chắc chắn và là nỗi khiếp sợ cho mọi tiền đạo khi đối mặt với anh. Đặc biệt, Neuer còn chơi rất hay khi sử dụng… chân. Mang đôi giày nitrocharge, anh đã có tới 21 pha chạm bóng ngoài vòng cấm ở trận Đức gặp Algeria ở vòng 1/8 năm nay.

Hậu vệ phải: Dani Alves (Brazil)
Alves là một trong những cầu thủ năng nổ và được chấm điểm cao nhất bên hành lang phải theo thống kê FIFA. Alves vững vàng, dẻo dai và tiếp tục khả năng chuyền bóng tuyệt vời với độ chính xác đạt tới 77,7% tại World Cup 2014. 

Trung vệ: Mats Hummels (Đức)
Thủ lĩnh hàng phòng ngự và chơi như libero, cách đá giữ bóng nhiều của Hummels đòi hỏi nhiều ở sự nhạy cảm của đôi chân hơn nhiều đồng nghiệp khác. Mặc dù chơi với vị trí hậu vệ, anh đã sở hữu 2 bàn thắng tại World Cup. 

Hậu vệ trái: Daley Blind (Hà Lan)
Được mệnh danh là “Philipp Lahm của Hà Lan”, Blind là một phát hiện mới năm nay. Anh cũng sử dụng đôi Predator như Hummels, có 3 đường kiến tạo và 1 bàn thắng tại Brazil.
 
Đức góp mặt đến 5 vị trí trong đội hình này

Tiền vệ phải: Mesut Oezil (Đức)
Ozil vẫn chơi cực kỳ hiệu quả. Anh không chạm bóng nhiều bằng Toni Kroos ở hàng tiền vệ của Đức, nhưng mỗi đường chuyền là một cơ hội mở ra. Một đại diện tiêu biểu của đôi Predator – đôi giày dành riêng cho những tiền vệ kiến thiết bóng. 

Tiền vệ trung tâm: Bastian Schweinsteiger (Đức)
Chắc chắn, vững vàng, Schweinsteiger điển hình cho tính cách người Đức. Khả năng sút xa tuyệt vời của anh được trợ giúp không ít từ adizero f50.

Tiền vệ trái: Angel Di Maria (Argentina)
Nhạy cảm tới từng khoảnh khắc, Di Maria là "cạ cứng" của Messi, và là người ghi bàn thắng quý giá đưa Argentina vượt qua Thụy Sỹ ở vòng 1/8.

Tiền vệ công: James Rodriguez (Colombia)
Vua phá lưới với 6 bàn thắng cho Colombia. Không cần phải khen Rodriguez thêm nữa. Giống như những sát thủ săn bàn khác, anh đang sử dụng đôi adizero f50. 

Tiền đạo phải: Arjen Robben (Hà Lan)
Một siêu sao thực thụ. 3 bàn thắng và vô số pha bóng đẹp mắt được Robben thể hiện năm nay, trong đó với đôi adizero f50 siêu nhẹ, anh có cú bứt tốc nhanh kỷ lục tại World Cup. 

Tiền đạo trái: Thomas Mueller (Đức)
5 bàn thắng và là một mắc xích quan trọng trên hàng công của Đức. Thầm lặng, kỷ luật nhưng bùng nổ đúng thời điểm. Cách Mueller bứt tốc cũng kinh ngạc như đôi adizero f50 của anh.

Tiền đạo: Lionel Messi (Argentina)
4 bàn thắng, 1 đường kiến tạo và hàng chục pha đột phá đâm thẳng khung thành đối phương. Không ai hợp ở vị trí này hơn Quả bóng vàng World Cup 2014. 
 
Battle Pack – BST giày bóng đá đề cao tinh thần chiến đấu không khoan nhượng của adidas tại World Cup 2014.

Tinh thần “all in or nothing” – Hoặc vinh quang chiến thắng hoặc ra về, đã được thể hiện rõ qua 5 dòng giày của Battle Pack: adizero™ f50, predator®, nitrocharge™, 11pro và adizero™ f50 messi, khi những danh hiệu cá nhân như Quả bóng Vàng, Chiếc giày Vàng và Găng tay Vàng đều thuộc về những ngôi sao của adidas. Người Đức đã một lần nữa khẳng định đẳng cấp của mình, bền bỉ, dẻo dai, tự tin và có tinh thần chiến đấu vì đồng đội hết mình. Một chiến thắng đầy xứng đáng của một nhà vô địch.

Người hâm mộ Việt Nam có thể thử và mua giày Battle Pack phiên bản sân cỏ tự nhiên và sân cỏ nhân tạo tại hệ thống các cửa hàng sau:

Hà Nội
adidas Hàng Bông, 56 Hàng Bông, HN
adidas Trần Duy Hưng, 107 Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, HN

TP.HCM
adidas Parkson Hùng Vương, Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Q.5, HCM
adidas Lê Lợi, 66 Lê Lợi, Q.1, HCM
adidas Bitexco, Bitexco Tower số 2 Hải Triều, Q.1, HCM

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại https://www.facebook.com/adidasVN.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x