Đội hình tiêu biểu lượt đi Serie A 2013/14

Huyền Vũ
15:53 ngày 24-12-2013
Nagatomo, Palacio (Inter), Paul Pogba, Carlos Tevez (Juve), Cerci (Torino), Giuseppe Rossi (Fiorentina), ... là những cầu thủ có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu ở lượt đi Serie A 2013/14.
Đội hình tiêu biểu lượt đi Serie A 2013/14
Danh sách cụ thể:

Thủ môn: De Sanctis (Roma)
Cựu thủ môn của Napoli xứng đáng với câu “gừng càng già càng cay”. De Sanctis đã thi đấu rất ổn định và góp công lớn vào thành tích bất bại của Roma tính cho đến thời điểm này (thắng 12, hòa 5).

Hậu vệ: Mehdi Benatia (Roma)
Sau khi bán Marquinhos cho PSG, Roma đã mau chóng tìm ra người thay thế xứng đáng là tân binh Benatia đến từ Udinese. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m89) và khả năng phán đoán tốt, trung vệ người Pháp gốc Morocco đã trở thành một trong những nhân tốt không thể thay thế ở hàng phòng ngự Roma tính cho đến thời điểm này.

Hậu vệ: Yuto Nagatomo (Inter Milan)



Cầu thủ người Nhật Bản là một trong những cái tên thi đấu ổn định nhất kể cả khi đội bóng thành Milan sa sút. Có khả năng thi đấu ở cả hai bên cánh, Nagatomo được xem là một trong những hậu vệ cánh hay nhất ở Serie A và tốc độ của anh chính là nỗi ám ảnh của mọi đội bóng.

Hậu vệ: Giorgio Chiellini (Juventus)
Tỉnh táo, tiểu xảo, luôn có mặt trong những điểm nóng… Chiellini xứng đáng trở thành biểu tượng mới ở sân Juventus Arena. Khen ngợi tài năng của Chiellini lúc này đã trở thành thừa, chỉ biết rằng “Bà đầm già” vẫn chưa tìm ra người thay thế xứng đáng trong trường hợp cầu thủ 29 tuổi này “hắt hơi xổ mũi”.

Tiền vệ: Paul Pogba (Juventus)
M.U chắc chắn đang gặm nhấm mối căm hờn khi lỡ để “xổng” Pogba sang Juventus. Nếu như anh chỉ được xem là một hiện tượng mùa trước, thì ở mùa này Pogba đã chứng minh được mình xứng đáng có một suất đá chính ở hàng tiền vệ Bianconeri với phong độ cực kỳ ổn định. Mạnh mẽ, xông xáo, biết cách giải quyết trận đấu bằng những cú nã đại bác… Pogba chắc chắn sẽ còn bị phân tâm bởi những lời đường mật từ các đại gia khác trong thời gian tới.

Tiền vệ: Alessio Cerci (Torino)



Cựu cầu thủ của Roma và Fiorentina đã thi đấu thăng hoa ở nửa đầu mùa giải năm nay với 9 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn. Torino hiện đang xếp thứ 7 với 25 điểm và họ hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc cạnh tranh một suất dự Europa League nếu “át chủ bài” Cerci vẫn duy trì được phong độ khủng trong thời gian tới.

Tiền vệ: Aturo Vidal (Juventus)
Đây là mẫu tiền vệ con thoi hiếm hoi còn sót lại trong bóng đá hiện đại. Vidal có thể dạt biên, kiến tạo, đánh chặn… và nhiệm vụ nào anh cũng hoàn thành một cách xuất sắc. Thậm chí, Vidal còn có thể lùi sâu thi đấu như một trung vệ trong trường hợp đội nhà chịu quá nhiều sức ép.

Tiền vệ: Gervinho (Roma)
Gervinho đã sáng suốt khi lựa chọn rời Arsenal để chuyển đến khoác áo Roma hồi mùa Hè vừa qua. Anh chính là nỗi ám ảnh ở hai bên cánh của mọi hàng phòng ngự với khả năng xuyên phá và quấy rối cực tốt. Đến lúc này người hâm mộ vẫn chưa hiểu tại sao Arsenal lại không phát huy được hết tiềm năng của chân sút người Bờ Biển Ngà.

Tiền đạo: Carlos Tevez (Juventus)



Tevez đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juve với 11 pha lập công và 4 đường kiến tạo sau 15 trận đã đấu. Bên cạnh phong độ ổn định, Tevez cũng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ khi chưa gây ra bất cứ “cú phốt” nào ở mùa giải năm nay.

Tiền đạo: Rodrigo Palacio (Inter Milan)
Chân sút người Argentina đã thể hiện được vai trò trụ cột trong giai đoạn chuyển giao của Inter với 10 pha lập công kể từ đầu mùa. Đặc biệt một trong số đó đã mang về thắng lợi cho Inter trong trận derby với Milan cuối tuần qua (1-0).

Tiền đạo: Giuseppe Rossi (Fiorentina)
Chân sút người Italia đã trở lại mạnh mẽ sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tính cho đến thời điểm này, Rossi đã ghi được 14 bàn thắng  và trở thành ứng viên nặng ký cạnh tranh một suất trên hàng công của Azzurri tại World Cup 2014. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Juventus không có đối thủ Juventus không có đối thủ

    Serie A năm 2013 khép lại với chiến thắng tuyệt đối của Juventus, đội đã giành 89 điểm sau 37 trận trong năm nay, cao nhất giải. Với phong độ và đà tiến hiện tại, Bianconeri đang một mình một ngựa băng nhanh về đích.

  • Milan khép lại năm 2013 đáng quên! Milan khép lại năm 2013 đáng quên!

    Milan đã chơi không đến nỗi nào ở giai đoạn cuối năm, nhưng họ đã đón Giáng sinh bằng thất bại 0-1 khó tiêu hóa trước Inter rạng sáng qua. Rossoneri khép lại năm 2013 đáng quên và sắp mở ra năm 2014 đầy hoài nghi và bất trắc!

  • Fredy Guarin tỏa sáng để ở lại Inter? Fredy Guarin tỏa sáng để ở lại Inter?

    Trước trận derby, giới chuyên môn đồng nhận định đó sẽ là trận đấu cuối cùng của Fredy Guarin cho Inter, trước khi anh chuyển sang Chelsea. Tuy nhiên, màn trình diễn chói sáng của tiền vệ người Colombia có thể sẽ khiến BLĐ Inter suy nghĩ lại về tương lai của anh.

  • Hôm nay, Lazio sẽ đưa Petkovic lên “đoạn đầu đài” Hôm nay, Lazio sẽ đưa Petkovic lên “đoạn đầu đài”

    Theo báo giới Italia, Lazio nhiều khả năng sẽ công bố quyết định sa thải HLV Vladimir Petkovic trong ngày hôm nay. Đây là kết cục khó tránh khỏi cho chiến lược gia người Bosnia vì thành tích tồi tệ của Lazio mùa này.

  • Giuseppe Rossi: Vua phá lưới thứ 6 của Fiorentina? Giuseppe Rossi: Vua phá lưới thứ 6 của Fiorentina?

    Trước sự bướng bỉnh của đội chủ nhà Sassuolo, cú sút chìm hiểm hóc của Giuseppe Rossi ở phút 82 đã giúp Fiorentina thắng 1-0 đầy chật vật. Đó là pha lập công thứ 14 của Rossi ở mùa giải này, giúp anh độc chiếm ngôi đầu trong cuộc đua Vua phá lưới.

  • 3 sự kiện đáng nhớ nhất Serie A mùa này 3 sự kiện đáng nhớ nhất Serie A mùa này

    BONGDAPLUS điểm lại 3 sự kiện đáng nhớ nhất Serie A mùa này.

  • Guarin xác nhận đang đàm phán với Chelsea Guarin xác nhận đang đàm phán với Chelsea

    Fredy Guarin khẳng định trước giới truyền thông rằng đang đàm phán với Chelsea. Tuy nhiên, tiền vệ người Colombia vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với Inter Milan.

  • Napoli không thể đua đường trường! Napoli không thể đua đường trường!

    Thực vậy, đó là kết luận quan trọng nhất có thể rút ra sau trận hòa 1-1 của Napoli trước Cagliari rạng sáng qua. Không còn phải tranh tài ở mặt trận Champions League đầy căng thẳng, nhưng xem ra Napoli sẽ khó đạt thành tích cao tại Serie A.

  • Pha bỏ lỡ không tưởng của Gervinho Pha bỏ lỡ không tưởng của Gervinho

    Tiền đạo Gervinho của Roma đã có pha dứt điểm trúng cột dọc một cách khó tin khi trước mặt anh chỉ là khung thành trống.

  • Inter 1-0 Milan: Palacio lập siêu phẩm đánh gót Inter 1-0 Milan: Palacio lập siêu phẩm đánh gót

    Bị từ chối một quả penalty trong hiệp 1, Inter vẫn giành chiến thắng trong trận derby Milano một cách xứng đáng nhờ pha lập công của Rodrigo Palacio.

  • Vòng 17 Serie A: Roma, Juve sánh bước Vòng 17 Serie A: Roma, Juve sánh bước

    Napoli bị Cagliari cầm hòa, Juventus và Roma đã không bỏ lỡ cơ hội đó để bứt hẳn lên bằng những chiến thắng hoành tráng. Điều này khiến cuộc so tài giữa họ ngay sau kỳ nghỉ Đông sẽ rất quyết liệt.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x