ĐT nữ Việt Nam 1-2 ĐT nữ Thái Lan: Thua đáng tiếc, ĐT nữ VN nhận HCB

Xuân Thuỷ Xuân Thuỷ
21:38 ngày 20-12-2013
Với tất cả nỗ lực, nhưng ĐT nữ Việt Nam không thể ghi bàn thắng gỡ hòa. Chúng ta đành chấp nhận thua với tỉ số chung cuộc 1-2.
ĐT nữ Việt Nam 1-2 ĐT nữ Thái Lan: Thua đáng tiếc, ĐT nữ VN nhận HCB
* Độc giả có thể tham gia bình luận trận đấu tại www.facebook.com/bongdaplus
- Bài nhận định về trận đấu ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Thái Lan
* Bấm F5 để tiếp tục cập nhật!
******
Thua chung cuộc với tỉ số 1-2, ĐT nữ Việt Nam chấp nhận chiếc HCB ở SEA Games 27.

Clip diễn biến trận đấu
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


HẾT GIỜ!

Phút 91: Thái Lan đang cố gắng câu giờ. Một nữ cầu thủ của họ không va chạm với ai những vẫn lăn lộn trên sân.

Trận đấu có 3 phút bù giờ

Phút 90: Thái Lan có sự thay đổi nhân sự cuối cùng.

Phút 89: Trong nững phút vừa qua, bóng chủ yếu lăn bên phần sân Thái Lan. Tuy nhiên, không có tình huống nguy hiểm nào được các nữ tuyển thủ chúng ta tạo ra.

Phút 85: ĐT nữ Việt Nam có hai sự thay đổi liên tiếp. HLV Trần Vân Phát quyết định đánh bài ngửa với đối thủ.

Phút 84: Thêm một cầu thủ của Thái Lan phạm lỗi cao chân. Tuy nhiên, trọng tài chỉ xác định đó là tình huống đá phạt bình thường.

Phút 80: ĐT nữ Thái Lan vừa được hưởng một pha đá phạt ở bên cánh trái. Cú treo bóng của họ lại không thể xuyên thủng được hàng thủ của ĐT nữ Việt Nam.

Phút 77:  Các nữ tuyển thủ Việt Nam đang không cầm được bóng và nếu có bóng thì lại triển khai nôn nóng và thiếu chính xác. Chúng ta cần phải thi đấu bình tĩnh hơn.

Phút 74: Thái Lan vừa có tình huống hãm thành khá nguy hiểm. Romyen tung ra cú sút ngay sát vòng 16m 50. Tuy nhiên, cú dứt điểm này đã chạm chân Hải Hòa và đi hết đường biên ngang.

Phút 70: Trong một pha va chạm, Nguyễn Thị Nga và Kunupatham đã bị đau. Trọng tài buộc phải dừng chân đấu để các bác sĩ vào chăm sóc. 

Phút 66: ĐT nữ Thái Lan có sự thay đổi nhân sự thứ hai.

Phút 64: CƠ HỘI! Sau pha phối hợp trung lộ tốt với Minh Nguyệt, Huỳnh như đối mặt với thủ môn Thái Lan. Tuy nhiên, một hậu vệ của đội bạn đã kịp lui về phá bóng ngay trong chân Huỳnh Như.

Phút 63: Trong những phút vừa qua, ĐT nữ Việt Nam có tới 3 tình huống đá phạt góc. Đáng tiếc là các nữ tuyển thủ của chúng ta lại không tận dụng được cơ hội.

Phút 59: Trọng tài Kim Sook Hee lại vừa nương nhẹ với các nữ cầu thủ Thái Lan. Gaewbaen đạp thẳng lên chân của Nguyễn Thị Muôn nhưng không bị nhắc nhở.

Phút 54: Thái Lan có sự thay đổi nhân sự đầu tiên. Changplook rời sân thay cho Gaewbaen.

Phút 52: CƠ HỘI!!! Việt Nam được hưởng tình huống đá phạt bên cánh trái, Lê Thị Thương treo bóng rất tốt vào trong. Thủ môn Boonsing của Thái Lan băng ra lỡ đà. Tuy nhiên, thật đáng tiếc trong pha lộn xộn, Huỳnh Như lại chậm hơn một hậu vệ Thái Lan và để cầu thủ này phá bóng chịu phạt góc.

Phút 51: Huỳnh Như vào sân thay cho Thanh Hương.

Phút 50: CƠ HỘI!!! Từ đường chuyền thông minh của đồng đội, Minh Nguyệt âm thầm băng xuống đối mặt với thủ môn Boonsing, hai cú đá liên tiếp sau đó của Minh Nguyệt không thắng được thủ môn của Thái Lan. Sau đó, Kim Hồng băng vào dứt điểm lại đưa bóng đi vọt xà. Một cơ hội ngon ăn của ĐT nữ Việt Nam.

Phút 47: VÀO!!! Từ ngoài vòng cấm, tiền đạo Maijaren thực hiện một quả đá nửa chuyền, nửa sút. Bóng đi xoáy và thủ môn Kiều Trinh đã bất lực trong tình huống này. 2-1 cho Thái Lan. Một bàn thắng có phần may mắn của Thái Lan.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

Phút 46: Minh Nguyệt vừa nhận một thẻ vàng từ trọng tài Kim Sook Hee. Nữ trọng tài này có cách điều khiển trận đấu có phần nương tay với các tình huống phạm lỗi của Thái Lan.

Phút 44: Sau khi có bàn thắng gỡ hòa, Thái Lan thi đấu tốt hơn và họ cân bằng với Việt Nam về khả năng kiểm soát thế trận.

Bàn thua vừa rồi cũng là bàn thua đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 27.

Phút 40: VÀO!!! Thái Lan có bàn gỡ hòa. Từ một tình huống khá đơn giản: Nguyễn Thị Nga phá bóng hụt và Seesraum nhanh chân ập vào ghi bàn gỡ hòa. Đây cũng là tình huống nguy hiểm đáng kể đầu tiên.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 38: Lại là phạm lỗi và Nguyễn Thị Muôn cũng phải trông cậy vào bác sĩ. Cầu thủ phạm lỗi là Phancha của Thái Lan. Nữ cầu thủ này đã phải nhận thẻ vàng.

Phút 37: Thêm một tình huống phạm lỗi của các cầu thủ Thái Lan, Phetwiset vào bóng khiến Minh Nguyệt phải rời sân bằng cáng.

Phút 34: VÀO!!! Tuyệt vời. 1-0 cho ĐT nữ Việt Nam. Người lập công là tiền đạo Minh Nguyệt. Chị đã sút tung lưới Thái Lan ở cự ly gần. Trước khi Minh Nguyệt ghi bàn, hậu vệ Nguyễn Thị Nga trong một pha lên tham gia tấn công đã sút bóng đưa bóng chạm xà ngang bật ra và Minh Nguyệt nhanh chân ập vào đá bồi.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 30: Lối đá rắn của Thái Lan đã hạn chế rất nhiều khả năng phối hợp nhanh của các nữ tuyển thủ Việt Nam. 

Tình huống đá rắn của Sritala với Thanh Hương
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 26: Trong một tình huống tranh chấp, đội trưởng Sritala của Thái Lan đã có pha vào bóng cao chân khá thô bạo với tiền đạo Thanh Hương. Chị đã bị chảy máu và phải ra ngoài cho đội ngũ y tế chăm sóc.

Phút 23: ĐT nữ Thái Lan được hưởng một tình huống sút phạt ở khoảng cách chừng 27 mét. Seesraum thực hiện cú đá thẳng và Kiều Trinh đã bắt gọn.

Phút 18: Sau khi để cho Việt Nam ép sân, Thái Lan cố gắng đẩy cao đội hình nhằm đôi công. Tuy nhiên, đội bóng này chưa tạo ra bất cứ tình huống nguy hiểm nào trước khung thành thủ môn Kiều Trinh.

Thủ quân Lê Thị Thương tranh chấp với đối phương. Ảnh: Phan Tùng.

Phút 15: NGUY HIỂM! Từ tình huống đá phạt của Kinh Hồng, Minh Nguyệt thực hiện cú đánh đầu. Bóng đi căng nhưng lại thiếu chính xác.

Phút 12: Trước những pha phối hợp một chạm uyển chuyển ở trung lộ của ĐT nữ Việt Nam, ĐT nữ Thái Lan liên tục phạm lỗi. Họ đã có ít nhất 4 tình huống đá xấu với ĐT nữ Việt Nam.

Phút 8: Quyền chủ động đang thuộc về ĐT nữ Việt Nam. Tuy nhiên, có thể thấy Thái Lan đã chọn lối đá rắn, áp sát để phá vỡ lối đá kỹ thuật của thầy trò HLV Trần Vân Phát.

Phút 5: ĐT nữ Việt Nam vừa có tình huống tấn công biên phải nhưng các hậu vệ Thái Lan đã chơi tập trung và phá bóng lên phía trên.

Phút 3: CƠ HỘI! Thanh Hương vừa có cơ hội dứt điểm ngay trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, cú sút của chị lại đưa bóng đi vọt xà. Trước khi Thanh Hương dứt điểm, các nữ tuyển thủ của chúng ta có pha phối hợp trung lộ rất ăn ý, rất đẹp mắt.

CĐV Myanmar đến sân cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: Phan Hồng.

Phút 1: Sau khi giao bóng, ĐT nữ Việt Nam đã ào lên tấn công. Kim Hồng vừa bị một cầu thủ của Thái Lan phạm lỗi ở gần khu vực giữa sân.

ĐT nữ Việt Nam giao bóng trước.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Trọng tài đang tiến hành các thủ tục để  trận đấu bắt đầu.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh; Nguyễn Thị Xuyến, Ngọc Anh, Hải Hòa, Nguyễn Thị Nga, Kim Hồng; Phạn Thị Muôn, Lê Thị Thương, Tuyết Dung; Minh Nguyệt, Thanh Hương.
ĐT nữ Thái Lan: Boonsing; Phetwiset, Chinwong, Sritala, Srangthaisong; Changplook; Ngoen, Phancha, Seesraum, Maijaren; Romyen.

THÔNG TIN XUNG QUANH
-ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan đang là hai đội bóng giành nhiều HCV nhất tại các kỳ SEA Games với 4 lần.
-Tiền đạo Thanh Hương đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân.
-Trong năm lần đối đầu với ĐT nữ Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam thắng 1, thua 1 và hòa 3. Đáng chú ý, 3 trận gần nhất hai đội toàn hòa.
-5 trận gần nhất, Việt Nam thắng 4, thua 1. 4 trận gần nhất tuyển nữ của chúng ta đều thắng.
-5 trận gần đây, ĐT nữ Thái Lan thắng 3, hòa 1, thua 1. 4 trận gần nhất họ bất bại.
-Hôm qua, thủ môn Kiều Trinh đã đón sinh nhật ngay trên sân tập cùng HLV Trần Vân Phát và đồng đội.
-Để chuẩn bị cho trận chung kết, thầy trò HLV Trần Vân Phát đã tập đá luân lưu.
-Bị đứt dây chằng đầu gối nhưng vì niềm đam mê trái bóng tròn, tiền vệ Nguyễn Thị Muôn và hậu vệ Trần Thị Kim Hồng vẫn kiên trì theo con đường mình đã chọn.
-Trước thềm SEA Games 27, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, ông Worawi Makudi tuyên bố: “Thái Lan sẽ giành 4 chiếc HCV môn bóng đá”.

* Trong 2 trận chung kết nội dung Futsal nam và nữ diễn ra chiều nay, ĐT nam và nữ Việt Nam đều thua trước Thái Lan. Đây là hai thất bại được báo trước bởi trình độ Futsal của Thái Lan nhỉnh hơn Việt Nam. Tuy nhiên, ở môn bóng đá nữ, ĐT nữ Việt Nam lại mạnh hơn Thái Lan và đang là ĐKVĐ SEA Games. Bạn hãy chia sẻ quan điểm của mình về trận chung kết diễn ra vào lúc 20h00 tối nay ở mục Bình luận phía dưới.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 2023
Stt
Đoàn TT
Tổng
1
Việt Nam
136
105
118
359
2
Thái Lan
108
96
108
312
3
Indonesia
87
80
109
276
4
Campuchia
81
74
127
282
5
Philippines
58
85
117
260
6
Singapore
51
43
64
158
7
Malaysia
34
45
96
175
8
Myanmar
21
25
68
114
9
Lào
6
22
60
88
10
Brunei
2
1
6
9
11
Timor-Leste
0
0
4
4
Đừng bỏ lỡ
  • Kim Hồng và Nguyễn Thị Muôn: Đam mê thắng định mệnh
    20-12-2013 06:13
    Kim Hồng và Nguyễn Thị Muôn: Đam mê thắng định mệnh

    Bị đứt dây chằng đầu gối và đối diện với nhiều rủi ro nhưng vì niềm đam mê trái bóng tròn, tiền vệ Nguyễn Thị Muôn và hậu vệ Trần Thị Kim Hồng vẫn kiên trì theo con đường mình đã chọn. Hai số phận với những khúc cua nghiệt ngã nhưng họ lại giao nhau ở niềm đam mê, để rồi giờ đây họ đang là những trụ cột của Việt Nam…

    20-12-2013 06:13
  • Bình luận ĐT nữ Việt Nam: Vàng mười!
    20-12-2013 05:57
    Bình luận ĐT nữ Việt Nam: Vàng mười!

    Trước thềm SEA Games 27, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, ông Worawi Makudi tuyên bố: “Thái Lan sẽ giành 4 chiếc HCV môn bóng đá”. Chiều nay, họ sẽ biết kết quả của 3 trong 4 mục tiêu mà họ đã đặt ra.

    20-12-2013 05:57
  • 20h00 ngày 20/12, ĐT Nữ Việt Nam vs ĐT nữ Thái Lan: Xứng đáng với kỳ vọng!
    20-12-2013 05:42
    20h00 ngày 20/12, ĐT Nữ Việt Nam vs ĐT nữ Thái Lan: Xứng đáng với kỳ vọng!

    Cuộc đối đầu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan được coi là trận chiến của “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Nhưng chúng ta có thể đặt niềm tin vào chiến thắng của thầy trò HLV Trần Vân Phát bởi họ là một tập thể được tổ chức chặt chẽ và thi đấu kỷ luật hơn...

    20-12-2013 05:42
  • ĐT nữ Việt Nam luyện đá luân lưu
    19-12-2013 21:29
    ĐT nữ Việt Nam luyện đá luân lưu

    Để chuẩn bị cho trận chung kết vào chiều mai, ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng vào chiều 19/12. HLV Trần Vân Phát tỏ ra khá kỹ lưỡng khi yêu cầu các học trò tập đá luân lưu 11m.

    19-12-2013 21:29
  • ĐT nữ Việt Nam tổ chức sinh nhật cho Kiều Trinh  ngay trên sân tập
    19-12-2013 19:47
    ĐT nữ Việt Nam tổ chức sinh nhật cho Kiều Trinh ngay trên sân tập

    Nhân dịp sinh nhật thủ môn Kiều Trinh, ĐT nữ Việt Nam đã tặng món quà cho “người gác đền” trước khi thầy trò HLV Trần Vân Phát bước vào buổi tập cuối cùng trên đất Myanmar vào chiều 19/12.

    19-12-2013 19:47
  • Bực trọng tài, khán giả Myanmar tạo mưa "vật thể lạ"
    18-12-2013 21:20
    Bực trọng tài, khán giả Myanmar tạo mưa "vật thể lạ"

    Cho rằng trọng tài bắt không công tâm, khán giả Myanmar đã nổi giận lôi đình khi tạo cơn mưa vật thể lạ xuống sân.

    18-12-2013 21:20
  • Thắng đậm, HLV Trần Vân Phát vẫn chưa hài lòng
    18-12-2013 19:33
    Thắng đậm, HLV Trần Vân Phát vẫn chưa hài lòng

    Chỉ hài lòng về tỷ số nhưng HLV Trần Vân Phát cho biết ông không bằng lòng với cách nhập cuộc của các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam.

    18-12-2013 19:33
  • Vùi dập nữ Malaysia 4-0, nữ Việt Nam giành quyền vào chung kết
    18-12-2013 18:52
    Vùi dập nữ Malaysia 4-0, nữ Việt Nam giành quyền vào chung kết

    Thi đấu trên cơ, nhàn nhã, ĐT nữ Việt Nam dễ dàng vượt qua ĐT nữ Malaysia với chiến thắng "4 sao". Một chiến thắng không bất ngờ bởi nó đã được báo trước…

    18-12-2013 18:52
  • Nữ Việt Nam 4-0 Nữ Malaysia: Chiến thắng 4 sao
    18-12-2013 18:02
    Nữ Việt Nam 4-0 Nữ Malaysia: Chiến thắng 4 sao

    ĐT nữ Việt Nam đã thể hiện ưu thế của mình bằng việc ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Malaysia.

    18-12-2013 18:02
  • Khán giả Myanmar ồ ạt đến sân xem bóng đá nữ
    18-12-2013 16:35
    Khán giả Myanmar ồ ạt đến sân xem bóng đá nữ

    Để cổ vũ cho đội tuyển nữ Myanmar trong trận bán kết tối nay, khán giả chủ nhà đã bắt đầu ồ ạt kéo đến sân khiến cho không khí bóng đá ở sân Mandalar Thiri như lễ hội.

    18-12-2013 16:35
  • 16h30 ngày 18/12, Việt Nam - Malaysia: Không được phép chủ quan
    18-12-2013 06:18
    16h30 ngày 18/12, Việt Nam - Malaysia: Không được phép chủ quan

    “Không được phép chủ quan” là thông điệp mà HLV Trần Vân Phát đưa ra với các học trò trước cuộc đối đầu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Malaysia. Rõ ràng, lời cảnh báo ấy của ông Phát sẽ là “liệu pháp” để ĐT nữ Việt Nam giữ được “cái đầu lạnh” khi xung trận.

    18-12-2013 06:18
  • Ấn tượng hàng thủ ĐT nữ Việt Nam
    18-12-2013 06:12
    Ấn tượng hàng thủ ĐT nữ Việt Nam

    Sau 2 trận đấu ở vòng bảng, ĐT nữ Việt Nam là đội duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào. Thành quả ấy trước tiên phải kể đến “người gác đền” Kiều Trinh.

    18-12-2013 06:12
x