Khuấy động mùa giải mới cùng GOAL! - "Cầu trường rực lửa"

BONGDAPLUS.VN
14:15 ngày 25-09-2013
Chào mừng sự khởi động của mùa giải mới tại các đấu trường danh tiếng như Premier League, La Liga, Serie A, Bongdaplus.vn hân hạnh mang đến cho các tín đồ túc cầu 1 sản phẩm webgame bóng đá hot nhất Việt Nam hiện nay: GOAL! - Cầu Trường Rực Lửa.
Khuấy động mùa giải mới cùng GOAL! - "Cầu trường rực lửa"
Được xem là 1 sản phẩm webgame thành công vang dội từ khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc, chỉ trong vòng 1 năm GOAL! - Cầu Trường Rực Lửa đã được hơn 30 công ty game mua và phát hành lại cùng với số server đạt mốc 100 tại thị trường được đánh giá là khắc nghiệt nhất thế giới này.

Đăng Ký Và Chơi Game Cầu Trường Rực Lửa

Webgame chiến thuật quản lý bóng đá GOAL! - Cầu Trường Rực Lửa do công ty Mỹ Thiên – Thanh Đảo (Trung Quốc) sản xuất và phát triển trong năm 2010, là webgame thể thao hay nhất trong năm 2010.

GOAL! - Cầu Trường Rực Lửa cũng đã giành được giải thưởng Kim Linh – 10 webgame được yêu thích nhất tại Trung Quốc năm 2010. Giải thưởng Kim Linh có thể sánh ngang với giải Oscar trong ngành game online Trung Quốc, một vinh dự lớn nhất mà bất cứ công ty nào cũng mong muốn và phải trải qua các cuộc bỏ phiếu vô cùng nghiêm túc từ Ban tổ chức và hơn 50 triệu game thủ Trung Quốc.
 
GOAL! - Cầu Trường Rực Lửa mong muốn mang đến một sân chơi lành mạnh, giàu tính thể thao cho đông đảo người chơi.

Đặc trưng

GOAL! - Cầu Trường Rực Lửa là webgame chiến thuật quản lý bóng đá lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

GOAL! - Cầu Trường Rực Lửa có giao diện đơn giản, rõ ràng nhưng không kém phần bắt mắt với hình ảnh nhiều màu sắc. Hệ thống bản đồ của GOAL! - Cầu Trường Rực Lửa trải rộng khắp thế giới với khoảng 20 thành phố lớn.


Giao diện GOAL! - Cầu trường rực lửa

GOAL! - Cầu Trường Rực Lửa sở hữu hệ thống dữ liệu đồ sộ về hàng ngàn cầu thủ bóng đá nổi tiếng như C.Ronaldo, Messi đến các Huyền thoại sân cỏ như Batistuta, Maradona… Game có một hệ thống phát triển cầu thủ đa dạng: với nhiều tính năng như Luyện, Kích Thích, Cải Tiến, Lên Sao…

Hệ thống chiến thuật trong GOAL! - Cầu Trường Rực Lửa đa dạng, nhiều phương pháp tấn công và phòng ngự như bóng đá hiện đại.


Các kỹ năng

Hệ thống kỹ năng cầu thủ đồ sộ trong GOAL! - Cầu Trường Rực Lửa: có đến 92 kỹ năng chia thành nhiều cấp bậc thành thục khác nhau.
 
GOAL! - Cầu Trường Rực Lửa mang đến một hệ thống giải đấu giàu tính thách thức và đẳng cấp cực cao: Giải đấu nhà nghề, Vua bóng đá, Champion League, World Cup… Người chơi sẽ hóa thân thành một Quản lý độc lập để tham gia các giải đấu cùng những người chơi khác và chinh phục những nội dung mang tính thách thức trong GOAL! - Cầu Trường Rực Lửa.


Liên minh

Tính năng liên minh của GOAL! - Cầu Trường Rực Lửa có nhiều đặc điểm nổi trội: Thi đấu liên minh, Tranh đoạt sân bóng, Nghiên cứu kỹ năng… Bên cạnh đó, Bầu cử Thị trưởng và Tuyển cử Chủ tịch bóng đá thế giới là 2 hoạt động đề cao tính gắn kết giữa những người chơi mà webgame GOAL! - Cầu Trường Rực Lửa nhắm đến.


Thi đấu

Hãy chào đón sự ra mắt server đầu tiên Bóng Đá + vào lúc 11h ngày 25/9/2013 tại http://games.bongdaplus.vn/Goal và tạo ra cho riêng mình những đội bóng hùng mạnh không kém gì các tên tuổi như Real Madrid, Manchester United, AC Milan..và chiêu mộ được những ngôi sao được hâm mộ nhất hiện nay như Ronaldo, Van Persie, Messi…

Cùng trải nghiệm Goal! Cầu Trường Rực Lửa để chứng tỏ bản lĩnh bóng đá của bạn ngay nào!
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x