Flamini vẫn còn nhiệm vụ chưa hoàn thành ở Arsenal

VIỆT DŨNG
15:26 ngày 11-09-2013
Trong bài phát biểu mới nhất trước báo giới, Mathieu Flamini tự tin cho rằng Arsenal của anh hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh chức vô địch, đồng thời bản thân tiền vệ 29 tuổi cũng còn “nhiệm vụ chưa hoàn tất” tại Bắc London.
Flamini vẫn còn nhiệm vụ chưa hoàn thành ở Arsenal
Sau 5 mùa lưu lạc tới Milano, Hè này Flamini đã đồng ý trở lại đội bóng cũ Arsenal thi đấu trong 3 mùa giải tới. Anh cho rằng bản hợp đồng với Mesut Oezil chính là điểm mấu chốt giúp “Pháo thủ” trở lại cuộc đua vô địch mùa này. Tiền vệ người Pháp đang rất quyết tâm đưa Arsenal trở lại với vinh quang, tại nơi anh coi như mái nhà thứ hai của mình.

“Đây là mùa giải quan trọng đối với cá nhân tôi, cũng như với Arsenal”, Flamini đăng đàn phát biểu trên France Football. “Tham vọng của toàn đội vô cùng rõ ràng, và việc chiêu mộ thành công Oezil là minh chứng. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình cho ngai vàng Premier League và nỗ lực cạnh tranh tại Champions League. Chúng tôi muốn có danh hiệu. Toàn đội đã phải đợi chờ rất lâu rồi”.

“Chúng tôi có đủ thực lực để cạnh tranh danh hiệu, ngay cả khi không được đánh giá cao. Tôi muốn cùng Arsenal viết nên một câu chuyện mới tươi đẹp hơn. Tôi vẫn còn nhiệm vụ chưa hoàn thành tại đây”, Flamini tiếp tục giãi bày.

Với Oezil, Arsenal đã đủ điều kiện cạnh tranh chức vô địch

“Điều tôi muốn đề cập, đó là thất bại ở chung kết Champions League gặp Barca năm 2006 trên đất Paris. Ở mùa cuối cùng của tôi tại đây (2008), chúng tôi cũng dẫn đầu bảng xếp hạng mãi cho tới khi xảy ra chấn thương kinh hoàng của Eduardo”.

“Đã 4 năm trôi qua, kể từ thời kỳ đẹp đẽ ấy. Chúng tôi cảm thấy tiếc nuối, vì dường như vẫn còn nhiệm vụ chưa hoàn thành”, cựu tiền vệ Milan bồi hồi. “Arsenal luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên những gì CLB và Arsene (Wenger) đã làm cho mình. Đó là lý do vì sao tôi quay trở lại và cống hiến cho CLB”.

“Tôi sẽ không bao giờ quên được trận đấu với Tottenham, trận đấu đánh dấu ngày trở lại của tôi. Sau khi đã có 4 năm tuyệt diệu cùng đội bóng, tôi đã chơi 5 năm ở AC Milan, nhưng cảm tưởng như tôi chưa từng rời nơi đây vậy”.

“Vẫn những nhân viên, những HLV ấy. Một số đồng đội cũng vẫn còn đây. Và khi được thi đấu, tôi có cảm giác như thể mình đang quay ngược thời gian. Tôi có cảm giác mình đã về nhà”, Flamini kết thúc đầy xúc động.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Joe Hart: Không xuất sắc nhưng vẫn dùng được Joe Hart: Không xuất sắc nhưng vẫn dùng được

    Mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Joe Hart ở Kiev, nhưng giống như đội tuyển Anh, thủ thành đang khoác áo Man City đã làm đủ tốt trong cuộc đụng độ với chủ nhà Ukraine.

  • Anh: Cửa World Cup vẫn "sáng", nhưng tương lai đen tối Anh: Cửa World Cup vẫn "sáng", nhưng tương lai đen tối

    Trước trận hòa Ukraine, Lineker đã bi quan cho rằng ĐT Anh đang “trở lại thời kỳ đen tối”, dù cơ hội giành quyền vào vòng bảng World Cup của họ vẫn rất sáng. Và sau khi chứng kiến Hodgson đầy tự hào đi vào đường hầm sau trận đấu đêm qua, người hâm mộ bóng đá Anh hiểu nhận định của Lineker đã trở thành sự thật.

  • M.U gia cố hàng thủ bằng sao giải hạng Nhất M.U gia cố hàng thủ bằng sao giải hạng Nhất

    HLV David Moyes dự định sẽ tăng cường cho hàng phòng ngự của M.U bằng trung vệ Harry Maguire của Sheffield United.

  • Barca và Real: Kẻ tiêu hoang, người dè xẻn Barca và Real: Kẻ tiêu hoang, người dè xẻn

    Theo thống kê của tờ Sport (Tây Ban Nha), riêng 2 ngôi sao Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đã khiến Real Madrid tiêu tốn số tiền gần bằng việc Barca mua cả đội hình...

  • Bundesliga: Klopp xoay tua, Dortmund lên đỉnh Bundesliga: Klopp xoay tua, Dortmund lên đỉnh

    Ở 4 vòng đầu Bundesliga, HLV Juergen Klopp liên tục thay đổi nhân sự nhưng cỗ máy Dortmund vẫn toàn thắng và ngự trị ở ngôi vị số 1. Vì thế, có thể khẳng định Dortmund đang thăng hoa với chính sách xoay tua của Klopp.

  • Premier League: “Hàng ngoại” chết yểu Premier League: “Hàng ngoại” chết yểu

    Premier League đang thực sự là miền đất dữ với các tài năng trẻ ngoại quốc. Từ khi giải đấu này ra đời vào năm 1992 đến nay, đã có vô số cầu thủ trẻ nước ngoài bị vùi dập rồi dần chìm lấp trong màn sương mù dày đặc của bóng đá Anh.

  • Premier League: “Hàng nội” cũng lay lắt Premier League: “Hàng nội” cũng lay lắt

    Giai đoạn bóng đá Anh tràn ngập thần đồng giờ chỉ còn là dĩ vãng. Giờ đây, hiếm hoi lắm xứ sương mù mới giới thiệu được một gương mặt tiềm năng. Song điều đó không có nghĩa là họ sẽ có một tương lai sáng sủa.

  • Chi tiết cách Moyes vận hành bộ máy tìm kiếm "ngọc thô" Chi tiết cách Moyes vận hành bộ máy tìm kiếm "ngọc thô"

    Nhà báo nổi tiếng Michael Calvin vừa qua đã có cuộc nói chuyện trên đài phát thanh BBC để trình bày những thông tin độc đáo của ông về chiến lược mà David Moyes đã sử dụng trong lĩnh vực tìm kiếm tài năng.

  • Puyol là tân binh, nhưng... tân binh nào? Puyol là tân binh, nhưng... tân binh nào?

    Barca có vẻ hơi lạc quan tếu khi cho rằng sự trở lại của trung vệ Carles Puyol giống như việc đội bóng này mới chiêu mộ được tân binh chất lượng.

  • Eto'o có buổi tập đầu tiên cùng Chelsea Eto'o có buổi tập đầu tiên cùng Chelsea

    Chuyển đến sân Stamford Bridge từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè, song chân sút Samuel Eto'o mới chỉ có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội vào sáng thứ Ba vừa qua.

  • Lampard bước vào ngôi đền huyền thoại Lampard bước vào ngôi đền huyền thoại

    Ra sân trong đội hình chính thức với Ukraine đêm qua, tiền vệ Frank Lampard đã chính thức có trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐTQG Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x