Ghi chép trên đường tác nghiệp tại Brazil (10/7)

Nhóm PV từ Brazil
Từ 07:37 ngày 10-07-2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề xung quanh hành trình tác nghiệp World Cup 2014 của nhóm PV Báo Bóng đá tại Brazil.

Ám ảnh nước mắt fan nhí
Maria Eduarda, cô bé 7 tuổi ở bang Acre chỉ biết ôm chú cún cưng mà khóc khi phải chứng kiến Brazil nhận bàn thua thứ 5 ở phút 29. Đoạn clip dài hơn 1 phút về những giọt nước mắt của Maria Eduarda nhanh chóng được các fan truyền nhau và khiến nhiều người rơi lệ.

Vỏn vẹn 10 CĐV theo Brazil trở lại Teresopolis 
Có lẽ vì quá thất vọng trước trận thua của đội nhà nên chỉ có khoảng 10 CĐV người Brazil theo chân xe bus trở đội tuyển đến trại tập luyện Teresopolis. Alice, một trong số những CĐV ít ỏi nói: “Chúng tôi buồn. Nhưng chúng tôi là người Brazil và chúng tôi phải là những chiến binh”.


Nữ CĐV Brazil thắng đậm nhờ đoán đúng tỷ số… 1-7
Chị Elton Sato đang học ở một trường luật tại Natal đã thắng đậm nhờ đoán đúng tỷ số thua 1-7 của Brazil trước Đức. Sato đã đặt cược vào tỷ số này và tỷ lệ ăn lên tới gấp 148 lần. “Tôi nhìn Brazil đá từ đầu giải và quyết định đặt cược vào tỷ số mà biết chắc rằng chẳng ai đặt. Tôi buồn vì Brazil thua nhưng tôi không bất ngờ. Trước đó, chưa bao giờ tôi thắng lớn như thế khi đặt cược”.

Gia đình Dante suy sụp
Trong trận đấu hiếm hoi Dante được đá chính,  gia đình trung vệ này đã tập trung tại đường Miguel Lemos (Salvador) để cổ vũ Dante thi đấu. Tuy nhiên, màn trình diễn của Dante khiến cả nhà suy sụp. Bố của Dante, ông John Carlos cho biết: “Tôi đã nhận ra vấn đề ngay từ khi Brazil khởi đầu trận đấu. Họ đã chơi phòng ngự quá tồi tệ. Tôi đã kỳ vọng Dante sẽ ghi bàn nhưng nó đá quá kém. Bây giờ gia đình chúng tôi quá thất vọng”. 
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x