Ghi chép trên đường tác nghiệp tại Brazil (14/7)

Nhóm PV từ Brazil
Từ 07:35 ngày 14-07-2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề xung quanh hành trình tác nghiệp World Cup 2014 của nhóm PV Báo Bóng đá tại Brazil.

“Cha đẻ” vạch sơn đá phạt ôn nghèo
Heine Allemagne, người phát minh ra vạch sơn đá phạt được sử dụng ở World Cup 2014, vừa có màn tâm sự ôn nghèo, kể khổ khá lâm li bi đát trên tờ Daily Mirror. Người đàn ông 43 tuổi này cho biết ông sinh ra trong gia đình “siêu nghèo”, từng phải đi bán kem dạo kiếm sống. Đến khi trưởng thành đi làm ăn, Allemagne còn mấy lần suýt bị phá sản. 

Lineker chia buồn với… PSG
Chứng kiến màn trình diễn thảm họa tiếp theo của David Luiz ở trận Brazil thua Hà Lan 0-3 rạng sáng qua, cựu tiền đạo Gary Lineker lên mạng Twitter gửi lời chia buồn tới PSG - đội bóng đã chi tiền tấn để tậu Luiz. Lineker viết: “Brazil chơi như đội nghiệp dư và tôi xin chia buồn với PSG bởi David Luiz không phải hậu vệ và sẽ chẳng bao giờ là một hậu vệ”.


LeBron James khen World Cup
Siêu sao bóng rổ LeBron James so sánh trận chung kết World Cup đáng xem hơn rất nhiều so với loạt chung kết giải bóng rổ NBA. Người ta đánh giá James so sánh “thô” như vậy chỉ cốt lấy lòng fan bóng đá nhân chuyện anh sang Brazil xem trận chung kết Đức - Argentina. Họ coi phép so sánh của James là điều quá hiển nhiên.

Pele “kết” Rihanna
Vua bóng đá Pele hớn hở ra mặt trước việc ca sỹ Rihanna sang Brazil theo dõi trận chung kết World Cup 2014. Pele vừa khoe trên mạng xã hội Twitter ảnh ông chụp chung với giọng ca nổi tiếng này. Pele ví von được gặp gỡ Rihanna mang đến cho ông sự hứng khởi chẳng khác nào việc ghi bàn trên sân cỏ trước đây. 
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x