Ghi chép trên đường tác nghiệp tại Brazil (7/7)

Nhóm PV từ Brazil
Từ 09:28 ngày 07-07-2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề xung quanh hành trình tác nghiệp World Cup 2014 của PV Báo Bóng đá tại Brazil.

Ông nội của Marcelo qua đời
Những tin buồn liên tiếp ập về khu tập luyện của Brazil. Sau chấn thương của Neymar là mất mát của Marcelo. Hậu vệ trái của Selecao vừa nhận tin ông nội anh đã qua đời hôm 5/7. Ông Pedro Vieira da Silva Filho là người có nhiều ảnh hưởng nhất trong cuộc đời của Marcelo. Chính ông là người đã đưa Marcelo đi tập bóng đá thời anh còn là một cậu bé.

Tổng thống Brazil viết thư an ủi Neymar
Ngay sau khi hay tin về chấn thương của Neymar, Tổng thống Brazil, bà Dilma Rousseff, đã gửi liền hai bức thư tới LĐBĐ Brazil, trong đó một bức để động viên đội tuyển, và một bức gửi trực tiếp cho cá nhân Neymar. Trong thư, bà Rousseff đã gọi Neymar là một chiến binh, và kêu gọi anh không đầu hàng cuộc chiến với chấn thương. Bà cũng kêu gọi đội tuyển chiến đấu vì Neymar.


Ba CĐV Costa Rica bị đâm
Hàng nghìn CĐV Costa Rica đã tập trung ở quảng trường lớn ở San Jose - thủ đô nước này - để theo dõi trận tứ kết với Hà Lan. Tất cả dự định sẽ tiếp tục ăn mừng dù đội tuyển thất bại trên chấm 11m, cho tới khi họ bàng hoàng phát hiện 3 CĐV bị đâm trong lúc còn đang mải mê theo dõi trận đấu. Các CĐV này được phát hiện khi đã nằm trên vũng máu, một người trong đó còn cả chiếc dao cắm trên lưng.

Bạn gái Messi pose ảnh mừng chiến thắng
Trong trận tứ kết giữa Argentina và Bỉ, bạn gái của Messi, Antonella Roccuzzo, như thường lệ lại có mặt trên khán đài để cổ vũ cho người tình và đội tuyển. Sau trận đấu (Argentina thắng 1-0), cô đã ăn mừng bằng cách pose ảnh chụp bên ngoài sân Mane Garrincha trên Instagram. Trong ảnh, Roccuzzo (giữa) và hai cô bạn gái đều mặc áo số 10 của Lionel Messi.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x