Romania 0-0 Argentina: Điệu Tango lỗi nhịp

MINH TÂM
05:58 ngày 06-03-2014
Dù thời gian dự VCK World Cup đã cận kề, nhưng ĐT Argentina vẫn chưa thể làm NHM yên tâm. Trong trận gặp Romania rạng sáng nay, đoàn quân của HLV Alejandro Sabella thiếu những pha phối hợp sắc nét và đành phải chấp nhận hòa không bàn thắng với đối phương.
Romania 0-0 Argentina: Điệu Tango lỗi nhịp
Trên đất Romania, ĐT Argentina đã xuất phát với hàng công gồm 3 siêu tiền đạo Sergio Aguero - Gonzalo Higuain - Lionel Messi. Thế nhưng, khả năng kết nối giữa những chân sút trên trong nửa đầu trận đấu lại không được như mong đợi của HLV Alejandro Sabella. 3 ngôi sao tấn công của ĐT Argentina ít có những pha phối hợp sắc nét. Các đường chuyền của họ cho nhau tương đối lộ và không mang nhiều tính đột biến.

Trước khi bước vào giờ nghỉ, ĐT Argentina gần như chỉ trông chờ vào nỗ lực của các cá nhân. Cơ hội nguy hiểm nhất của họ cũng xuất phát từ một pha bóng như thế, khi Sergio Aguero đột phá qua 2 hậu vệ đối phương, nhưng cú sút sau đó của tiền đạo này trong thế đối mặt với thủ môn Ciprian Tatarusanu lại quá hiền.


Bước sang hiệp 2, ĐT Argentina chủ trương đẩy hai hậu vệ biên dâng cao, gây sức ép từ cánh. Điều chỉnh của HLV Alejandro Sabella đã đạt được mục đích kéo dãn hàng thủ co cụm của các cầu thủ Romania. Kể từ đây, các tiền đạo Argentina có nhiều khoảng không xử lý bóng hơn. Song việc đưa bóng tiếp cận khung thành đối phương vẫn là công việc không hề đơn giản. Lionel Messi và Angel di Maria dù thi đấu nhiệt tình nhưng họ lại không tìm được sự ăn ý với những đồng đội xung quanh.

Mải mê đẩy đội hình dâng cao, Argentina từng không ít lần phải giật mình sau những đường phản công nhanh của đối phương. May cho họ là các chân sút của Romania không mấy xuất sắc ở những pha kết thúc cuối cùng.

Chung cuộc, hai đội cầm chân nhau với tỷ số 0-0. Kết quả này không thể khiến những người yêu mến ĐT Argentina yên tâm trong bối cảnh chỉ còn 3 tháng nữa sẽ diễn ra VCK World Cup 2014.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Romania: Tatarusanu (Pantilimon, 46’); Grigore, Gardos, Matel (Luchin, 75’), Rat; Chipciu (Grozav, 88’), Pintilii; Bourceanu, Tanase (Lazar, 57’), Maxim (Torje, 46’); Marica (Rusescu, 67’).

Argentina: Romero; Zabaleta, Basanta, Fernandez, Rojo; Gago (Biglia, 57’), Mascherano, Di Maria (Maxi Rodriguez, 90’); Aguero (Palacio, 57’), Messi, Higuain (Lavezzi, 77’).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x