10 sự kiện chấn động thể thao thế giới năm 2013

HÀ BÌNH
08:55 ngày 31-12-2013
Năm 2013 đang dần khép lại. Hãy cùng điểm qua những sự vụ gây chấn động từ cánh ngôi sao trong làng thể thao thế giới suốt 1 năm vừa qua.
10 sự kiện chấn động thể thao thế giới năm 2013
1. Balotelli xô xát HLV Mancini
Mario Balotelli đã gây sốc qua màn xô xát với HLV Roberto Mancini, trên sân tập Carrington của Man City. Không chỉ có số cầu thủ của Man City, khá nhiều fan của CLB này bị sốc thực sự trước cảnh tượng xô xát giữa Mancini và Balotelli khi đó.

2. Pistorius sát hại bạn gái 


Vụ dùng súng sát hại người tình Reeva Steenkamp của VĐV khuyết tật Oscar Pistorius vào ngày lễ Tình nhân (14/2) tới giờ vẫn khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Đáng nói, Người không chân một mực khẳng định, anh ta nổ súng vì nhầm tưởng Reeva là… kẻ trộm. 

3. Van der Vaart cướp vợ bạn


Không phải vô cớ mà tiền vệ Rafael van der Vaart của Hamburg được báo giới gán cho biệt danh “kẻ cướp vợ bạn”. Có ai ngờ chỉ ngay sau khi hoàn tất thủ tục ly dị cô vợ Sylvie, anh chàng đa tình Van der Vaart ngay lập tức công khai quan hệ tình cảm với Sabia, vợ cũ của chiến hữu Khalid Boulahrouz.

4. Caceres chết hụt 


Hậu vệ Martin Caceres của Juve gây tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường trở về Turin hồi tháng 3 vừa qua. Chiếc Porsche Cayenne của Caceres bị hỏng nặng, sau khi tông thẳng chiếc xe chạy cùng chiều. Caceres sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Maria Adelaide.

5. Messi lộ ảnh nóng


Messi gây sốc qua scandal lộ ảnh úp mặt vào ngực một vũ nữ tại Las Vegas mùa Hè năm nay. Dù sau đó có tin bức ảnh của Messi là sản phẩm do photoshop, nhưng nó vẫn tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới.

6. Benzema dính scandal sex


Chân sút Karim Benzema trở thành đề tài đàm tiếu từ dư luận, qua màn “bóc bánh trả tiền” với cô ả chuyển giới có tên Victoria Dorval. Biết rõ Victoria là dân chuyển giới, song tiền đạo của Real Madrid vẫn móc túi chi 8.000 euro để vui vẻ với “người đẹp” này trong 2 đêm.

7. Maradona đại náo trên máy bay


Diego Maradona khiến cho hành khách trong chuyến bay từ Dubai tới Buenos Aires hồi giữa tháng 5 vừa qua được một phen khiếp đảm. Sẵn có hơi men, huyền thoại người Argentina đã có màn “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với một hành khách trong chuyến bay.

8. Lăng nhăng như Icardi 


Tiền đạo trẻ Mauro Icardi (bìa phải) thuộc biên chế Inter đã tự biến mình thành một gã Don Juan thứ thiệt. Không chỉ cướp cô vợ Wanda Nara của Maxi Lopez, Icardi còn bị tố dan díu với bồ của Higuain, Patricia. Cũng chính Icardi còn gây tai tiếng khi bị tố “cắm sừng” một đồng đội ở Inter.

9. Beckham thoát hiểm 


Không ít fan đã thót tim với vụ tai nạn xe hơi của ngôi sao David Beckham. Do không quan sát nên chiếc Range Rover Sport của Becks đã phi thẳng vào một chiếc xe đang đậu bên ngoài tư dinh tại khu vực Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ). 

10. Boateng bị tấn công


Tiền vệ Kevin-Prince Boateng đã gặp “sao quả tạ”, khi trở thành nạn nhân của một vụ tấn công bất ngờ ngay bên ngoài nhà riêng của vợ cũ tại thị trấn Kaarst, nằm gần Duesseldorf (Đức). Hậu quả của vụ tấn công đã khiến ngôi sao của Schalke phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
34
+13
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
34
+6
51
9
35
-9
49
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
<
  • Anastasia Ashley - mỹ nhân đam mê mạo hiểm Anastasia Ashley - mỹ nhân đam mê mạo hiểm

    Trước khi là một trong những người đẹp đắt show trên sàn catwalk, Anastasia Ashley vốn xuất thân là 1 VĐV lướt sóng.

  • Gerrard gặp "ác mộng" trước World Cup Gerrard gặp "ác mộng" trước World Cup

    Câu “vô phúc mới đáo tụng đình” quả thực đang vận vào trường hợp của tiền vệ Steven Gerrard.

  • Schumacher nguy kịch vì tai nạn trượt tuyết Schumacher nguy kịch vì tai nạn trượt tuyết

    Nhà cựu vô địch đường đua công thức 1 Michael Schumacher đang trong tình trạng nguy kịch sau tai nạn trượt tuyết tại dãy núi Alps, Pháp.

  • Suarez và phép toán thay đổi số phận Suarez và phép toán thay đổi số phận

    Một Luis Suarez vẫn hay bị ấn tượng là “con nhà nghèo, học dốt” hóa ra lại rất yêu toán và giỏi toán. Và để có được một Luis Suarez siêu sao trên sân cỏ như bây giờ hóa ra là nhờ vào một “phép toán” kỳ diệu trong tình yêu.

  • Giới showbiz phát sốt vì Becks Giới showbiz phát sốt vì Becks

    Thương vụ mua lại một đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) của ngôi sao David Beckham hiện được giới showbiz tại Mỹ quan tâm đặc biệt.

  • Top "nam vương" trên sân cỏ 2013 Top "nam vương" trên sân cỏ 2013

    Không chỉ tài năng trên sân bóng, những ngôi sao này còn làm điên đảo hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới vì vẻ đẹp trai đầy nam tính của mình.

  • Ronaldo đưa bồ xinh và quý tử đi chơi Tết Ronaldo đưa bồ xinh và quý tử đi chơi Tết

    Tranh thủ thời gian La Liga nghỉ Đông, siêu sao Cristiano Ronaldo đưa cô bồ Irina Shayk và cậu con trai Ronaldo Jr đến Dubai (UAE).

  • Pjanic cặp phóng viên xinh đẹp, Roma đì đẹt Pjanic cặp phóng viên xinh đẹp, Roma đì đẹt

    Hay chuyện tiền vệ Miralem Pjanic cưa đổ nữ phóng viên xinh đẹp Giorgia Rossi, các fan của Roma có thể tự hào rằng đội nhà đang sở hữu hoa hậu WAGs phóng viên. Nhưng họ chớ vội mừng nếu giật mình nhìn lại dớp đen đủi từ những chuyện tình cầu thủ - phóng viên.

  • WAGs Chelsea vs Liverpool: Kẻ tám lạng, người nửa cân WAGs Chelsea vs Liverpool: Kẻ tám lạng, người nửa cân

    Đội chủ nhà Chelsea đang được đánh giá cao hơn các vị khách Liverpool trong trận đấu tâm điểm vòng 19 Premier League. Nhưng ở phía hậu trường, các cô nàng WAGs của Liverpool lại không tỏ ra lép vế so với đối thủ.

  • Manuel Iturbe thoát chết thần kỳ Manuel Iturbe thoát chết thần kỳ

    Suýt chút nữa thì tiền đạo Juan Manuel Iturbe đã vĩnh viễn không còn nhìn thấy ánh sáng mặt trời nữa. Khi Iturbe thoát chết một cách thần kỳ trong vụ tai nạn kinh hoàng vừa xảy ra.

  • Boateng bị bồ mới của vợ cũ tấn công Boateng bị bồ mới của vợ cũ tấn công

    Diễn biến vụ tiền vệ Kevin-Prince Boateng bị một kẻ lạ mặt đánh tới mức phải nhập viện, sau khi tới nhà cô vợ cũ Jennifer tiếp tục là tâm điểm chú ý từ dư luận tại Đức.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x