2014: Năm mà các ngôi sao "vỡ tổ" hàng loạt

Hạnh Nguyễn
11:20 ngày 31-12-2014
Trăng hoa như Neymar hay Mario Balotelli hay tan vỡ tình cảm đã đành. Đằng này năm 2014 lại chứng kiến nhiều sự sụp đổ không ngờ của những tổ ấm tưởng như bền chặt nhất hậu trường sân cỏ.
2014: Năm mà các ngôi sao "vỡ tổ" hàng loạt
BIỂU TƯỢNG HẠNH PHÚC SỤP ĐỔ
Nếu nói về nguy cơ tan vỡ của những cặp đôi hoàn hảo ở hậu trường môn thể thao vua, chắc không quá nếu nói rằng vợ chồng Kaka – Caroline Celico là cái tên cuối cùng mà NHM nghĩ tới. Chàng ngoan đạo, nàng nết na, Kaka và Caroline chính là hình mẫu hạnh phúc lý tưởng với biết bao fan. Càng sốc hơn khi hay tin nguyên nhân biểu tượng hạnh phúc này sụp đổ lại là chuyện “ông ăn chả, bà ăn nem”.


Kaka hết bị tố say nắng hoa hậu Brazil 2013, Jakelyne Oliveira lại bị tố lăng nhăng với cô đào Isis Valverde. Còn Caroline bị đồn “trả miếng” bằng việc cặp kè tay trợ lý Fernando Bento của mình. 

ĐÔI BẠN CÙNG PHÁ


Hai ngôi sao kỳ cựu của Juventus gồm Andrea Pirlo và Gianluigi Buffon thì không hẹn mà cùng “trẻ không hư, già đổ đốn”. Sau 12 năm mặn nồng, Pirlo bỏ rơi cô vợ Deborah Roversi để chạy theo cô nàng Valentina Baldini. Trong khi Buffon lại đạp đổ lâu đài tình ái với cựu Á hậu Czech, Alena Seredova sau khi vướng vào lưới tình của cô MC truyền hình Ilaria D’Amico. Hiếm có đội bóng nổi tiếng nào ở châu Âu mà gần như cùng lúc cả 2 trụ cột trong đội hình bỏ vợ theo bồ như Juventus. 


DỚP VÔ ĐỊCH LÀ BỎ
Tuy nhiên tốn giấy mực nhất là sự đổ vỡ hàng loạt ở hậu trường ĐT Đức. Chẳng phải những quân domino mà các lâu đài tình ái của dàn sao Đức cứ thi nhau sụp đổ như ngả rạ sau khi Mannschaft vô địch World Cup 2014.


Tiền vệ Schweinsteiger bỏ siêu mẫu Sarah Brandner sau gần chục năm hẹn hò. Schweini quay sang hẹn hò tay vợt xinh đẹp người Serbia, Ana Ivanovic. Tiền vệ Mesut Oezil thì bị ca sỹ Mandy Capristo đá vì tội tòm tem cô bồ của hậu vệ Christian Lell. Đến hiền lành như thủ thành Manuel Neuer mà cũng chia tay cô bồ Kathrin Gilch để cặp kè nữ sinh Nina. Và mới nhất là tiền vệ Sami Khedira và siêu mẫu Lena Gercke cũng rục rịch đường ai nấy đi vào những ngày cuối năm.

Tay vợt Ana Ivanovic là nguyên nhân khiến tiền vệ Schweinsteiger  bỏ người tình

Phải sang đầu năm 2015, thị trường chuyển nhượng mới chính thức mở cửa trở lại. Vậy mà nhiều ngôi sao đã bất ngờ đua nhau chuyển nhượng trái tim mình rồi.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x