Aguero chểnh mảng tập luyện vì… thất tình

HẠNH NGUYỄN
09:06 ngày 01-06-2014
Tín hiệu đáng lo cho ĐT Argentina, tiền đạo Sergio Aguero bỗng dưng như người mất hồn đúng thời điểm World Cup 2014 đang đến rất gần. Hỏi ra mới biết Aguero đang dính chấn thương… lòng. Và anh đang trên đường “nhảy dù” khỏi “máy bay” Karina Tejeda của mình.
Aguero chểnh mảng tập luyện vì… thất tình
“THẺ ĐỎ” CHO TÌNH YÊU
Toàn đội Argentina đang tích cực tập luyện cho chiến dịch chinh phục Cúp vàng thế giới 2014. Riêng Sergio Aguero lại ủ rũ, vật vờ. Ở buổi tập mới nhất của Albiceleste, chân sút sáng giá này cạy răng chẳng nói nửa lời. Nụ cười với Aguero bây giờ là điều quá xa xỉ. Aguero lộ rõ vẻ cô đơn và buồn chán.

Theo tìm hiểu của các phóng viên theo sát ĐT Argentina, Aguero không hề có mâu thuẫn gì với BHL hay các đồng đội. Khi cánh săn tin tỉ tê với một số tuyển thủ Argentina khác thì được biết Aguero đang khủng hoảng tình cảm với ca sỹ Karina Tejeda.


Các đồng đội của Aguero đã nghe được chuyện anh chửi bới, quát tháo trong những cuộc nói chuyện điện thoại gần đây với người đẹp hát đã hẹn hò với anh từ hồi năm ngoái. Dấu hiệu rạn nứt giữa Aguero và Karina không hề giảm mà còn có chiều hướng leo thang. Có người đã nghe thấy Aguero quát vào điện thoại: “Không thoải mái thì giải tán đi!”. Thậm chí, có lần anh còn tức tối ném điện thoại khi đang nói dở chuyện với Karina.

Cả các tuyển thủ Argentina lẫn NHM xứ Tango đều sốc trước việc Aguero và Karina hục hặc đòi chia tay. Mới mấy tuần trước, người ta còn thấy Karina sung sướng chia vui với Aguero trong ngày anh và Man City ăn mừng chức vô địch Premier League. Không ít người còn mạnh dạn đoán ngày chàng đưa nàng về dinh chắc không còn xa.

Vậy mà đùng một cái, cặp đôi tưởng như hoàn hảo ở hậu trường Albiceleste và Man xanh lại sắp đường ai nấy đi. Sao mối quan hệ “gái hơn hai” giữa phi công Aguero và máy bay Karina lại đột nhiên thay đổi hoàn toàn như vậy?


VÌ GHEN, NHƯNG AI GHEN?
Vẫn theo những nguồn tin kể trên, cuộc khủng hoảng tình cảm này bắt nguồn từ ngọn lửa ghen tuông. Nhưng ai ghen ai? 

Aguero thời gian qua hết bận dưỡng thương lại lo cùng Man xanh chạy nước rút trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League chẳng có thời gian mà “đứng núi này trông núi nọ” rồi. Cũng không có chuyện anh bắt sóng lại với tình cũ Giannina Maradona. Tiểu thư thứ hai nhà Maradona vẫn đang say đắm trong vòng tay tình mới Luciano Strassera của cô.

Thế thì, Karina chẳng có cớ gì để nổi máu Hoạn Thư rồi. Thấy bảo người đang ghen lồng ghen lộn ở đây chính là Aguero. Anh nghi ngờ Karina không chung thủy với mình.

Ngay từ hồi mới cặp với Karina, Aguero lúc nào cũng nơm nớp lo lắng ca sỹ tóc vàng này lén lút “đá cặp” với người khác sau lưng anh. Thế mới có chuyện Aguero nhờ chính bố đẻ của mình giữ vai trò quản lý cho Karina. Về hình thức là người nhà đỡ việc cho nhau. Song thực chất đây chỉ là đòn nhờ bố “kèm” bồ cho mình. Karina đi diễn ở đâu, bố của Aguero theo kèm ở đó. Song Aguero vẫn nổi máu ghen.



Hồi tháng 12/2013, Aguero từng nổi đóa vì nghi Karina ngấm ngầm quay lại với tình cũ của cô là ca sỹ El Polaco. Karina và El Polaco vẫn còn ràng buộc là cô con gái Sol Celeste.

Cơn ghen ấy đã suýt cắt đứt tình cảm giữa Aguero và Karina. Vậy cơn ghen mới lần này liệu có cắt đứt luôn sợi dây tình cảm ẩn chứa đầy nghi kị này?

“Bom sex” xin đóng thế Karina


Aguero và Karina chưa chính thức tuyên bố chia tay, nhưng đã có nhiều người đẹp xin được giúp anh hàn gắn vết thương lòng. Sốt sắng nhất phải kể đến siêu mẫu Eva Postilloni. Chân dài được ví như bom sex trên xứ Tango này xin thêm cơ hội sưởi ấm trái tim Aguero, sau lần chinh phục hụt hồi anh mới chia tay Giannina.

Cuộc tình ngang trái
“Tình yêu sao trái ngang…” là những gì NHM Argentina từng thốt lên hồi mới lộ tin Aguero cặp với Karina. Vì Karina từng được mai mối cho… ông bố vợ hụt Diego Maradona của Aguero, trước khi chuyển sang hẹn hò chân sút đang khoác áo Man City này. Aguero mang tiếng “cướp bồ bố vợ” là vì thế.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • "Rô điệu" mê tín nhất World Cup 2014 "Rô điệu" mê tín nhất World Cup 2014

    Không chỉ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Cristiano Ronaldo còn là ngôi sao sân cỏ mê tín nhất hành tinh. Ít ra thì tại World Cup 2014, đố tìm được ai mê tín như Ro điệu.

  • Tự truyện của Zambrotta tố Ibra cướp bồ thầy Tự truyện của Zambrotta tố Ibra cướp bồ thầy

    Cuốn sách mới phát hành có tên: “Una vita da terzino” (tạm dịch: Cuộc sống như phòng ngự) của cựu hậu vệ Gianluca Zambrotta đang gây cơn sốt với độc giả tại Italia.

  • Nelson Paviotti: CĐV nổi tiếng nhất World Cup 2014 Nelson Paviotti: CĐV nổi tiếng nhất World Cup 2014

    Nếu như chúng ta đã từng hâm mộ anh Manolo del Bombo của Tây Ban Nha với chiếc bụng bự và chiếc trống to đi đến cùng trời cuối đất với đội tuyển nước này thì ở Brazil, không một ai có thể so đọ được về độ nổi tiếng với Nelson Paviotti, một người Brazil “từ đầu đến chân”.

  • 15 tuổi Ronaldo dám đánh nhau với xã hội đen có "hàng nóng" 15 tuổi Ronaldo dám đánh nhau với xã hội đen có "hàng nóng"

    Một bí mật mới được tiết lộ liên quan đến siêu sao Cristiano Ronaldo, theo đó năm 15 tuổi cầu thủ này từng bị một nhóm anh chị số má tại Lisbon bắt giữ lúc còn đang khoác áo đội trẻ Sporting Lisbon.

  • Pep Guardiola kết hôn sau... 25 năm sống thử Pep Guardiola kết hôn sau... 25 năm sống thử

    Cuối cùng thì cuộc tình kéo dài hơn 2 thập kỷ giữa HLV Pep Guardiola và Cristina Serra cũng đi đến cái kết có hậu khi hai người tiến vào nhà thờ để làm lễ thành hôn hôm thứ Năm vừa qua.

  • Wozniacki bị bồ đá sau… 3 phút điện thoại Wozniacki bị bồ đá sau… 3 phút điện thoại

    NHM còn chưa hết bàng hoàng sau khi hay tin mối tình tuyệt đẹp giữa trai tài Rory McIlroy và gái sắc Caroline Wozniacki đột ngột tan vỡ, thì hôm qua, thông tin về cái cách tay golf Mcllroy chấm dứt mối tình 3 năm với cô bạn gái xinh đẹp bậc nhất làng tennis còn khiến cú sốc ấy tăng lên bội phần.

  • Pirlo & Buffon méo mặt vì ly dị Pirlo & Buffon méo mặt vì ly dị

    Cũng như thủ thành Gianluigi Buffon, tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo đang méo mặt bởi phải giải quyết chuyện ly dị. Không hẹn mà gặp, cả hai trụ cột của ĐT Italia đều vật vã bởi thủ tục chia chác tài sản trước thềm World Cup 2014…

  • Icardi kết hôn với vợ cũ Maxi Lopez Icardi kết hôn với vợ cũ Maxi Lopez

    Chân sút Mauro Icardi mới đây đã tổ chức lễ cưới với cô bạn gái Wanda Nara, người mà mới chỉ vài tháng trước vẫn còn là vợ của cậu bạn thân anh, Maxi Lopez.

  • Có một CR7 sống nghĩa tình! Có một CR7 sống nghĩa tình!

    Một trong những hình ảnh gợi sự tò mò hơn cả trong trận chung kết Champions League vừa qua là việc siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo chạy lên khán đài sân Da Luz tặng áo đấu cho một người đàn ông lạ mặt.

  • Sao tuyển Anh bị dọa phát tán ảnh nude Sao tuyển Anh bị dọa phát tán ảnh nude

    Trái bóng tại VCK World Cup 2014 còn chưa lăn, nhưng rắc rối đã bủa vây đội tuyển Anh.

  • Sao thất nghiệp Pennant cưới người mẫu "siêu vòng một" Sao thất nghiệp Pennant cưới người mẫu "siêu vòng một"

    Cựu cầu thủ Jermaine Pennant của Arsenal và Stoke City mới đây đã lần thứ 2 kết hôn. Người đẹp đã khiến cho tay "sát giá" có tiếng ở giải Ngoại hạng này phải ngoan ngoãn nghe lời là người đẹp Alice Goodwin.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x