Bị so sánh với chó con, Mertesacker vẫn... cảm động

TRÍ CÔNG
15:11 ngày 07-03-2014
Trong bài viết của môt người hâm mộ viết trên Arseblog, Mertesacker được ví như một chú chó con. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức lại chẳng mảy may giận dữ. Trái lại, anh còn thích thú và chia sẻ ngay bài viết đó trên trang facebook của mình.
Bị so sánh với chó con, Mertesacker vẫn... cảm động
Gia nhập Arsenal từ mùa giải 2011/2012, cầu thủ sinh năm 1984 này từng bị nghi ngờ về khả năng hòa nhập của anh với môi trường bóng đá giàu tốc độ ở xứ sở sương mù. Dẫu vậy, cho đến thời điểm hiện tại, anh đã chứng minh được năng lực của mình tại Arsenal. Đó là lý do giúp “Gã khổng lồ người Đức” nhận được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ.

Cách đây 3 ngày, một CĐV Arsenal đã có bài viết cảm ơn Mertesacker trên trang Arseblog (blog lớn nhất của cổ động viên Arsenal). Dù không thực sự tán dương, nhưng CĐV này đã khen ngợi cho những đóng góp không biết mệt mỏi của Mertesacker cho đội bóng.

Đáng chú ý, trong bài viết có đoạn so sánh Mertesacker với chú cún, và chi tiết này làm cầu thủ cao kều người Đức cảm thấy rất thích thú.


Mertesacker được lòng các cổ động viên

“Xin chào các bạn, đồng đội của tôi đã đưa cho tôi xem bài viết của các bạn về tôi. Tôi đã đọc nó khi chờ chuyến bay về London. Phải nói rằng càng ngay tôi càng thích những bài viết thú vị của người Anh. Ý tưởng kết hôn hay so sánh với một chú cún thật sự rất hay đấy. Cố gắng tiếp tục viết những bài hay nữa nhé. Cảm ơn các bạn”, Per Mertesacker chia sẻ

Xin được trích lược một đoạn ngắn trong bài viết về Mertesacker trên Arseblog:

“... Như một chú cún, tôi chắc chắn Per Mertesacker sẽ là một người bạn thân trung thành nhất. Anh ấy sẽ đi khắp nơi với bạn, lượn lờ trong sân vườn. Tiếc là anh ấy cao quá và không nhỏ bé như chú chó con. Bạn sẽ thấy hơi lạ nếu giả sử anh ấy nhảy lên và liên tục liếm khuôn mặt của bạn đầy yêu thương.

Anh ấy thực sự gần gũi và đó là lý do khi nghe thông báo Mertesacker gia hạn hợp đồng, tôi đã thực sự hạnh phúc. Khi anh ấy mới đến Arsenal, nhiều người đã nói: "Ồ, anh ấy quá cao và chậm, không thể phù hợp với bóng đá Anh. Đúng là anh ấy đã không hề dễ dàng thích nghi với cuộc sống bóng đá ở đây. Chấn thương mắt cá đã khiến Mertesacker bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải đầu tiên anh chơi cho Arsenal.

Những nghi ngờ về anh tiếp tục dấy lên. Cho đến mùa giải sau, anh rõ ràng là tuyệt vời như một chú chó con vậy. Anh đọc trận đấu tốt, có khả năng chọn điểm rơi mà theo ý kiến của tôi là không ai sánh được...”
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bồ Khedira hóa thân thành nàng tai thỏ đáng yêu Bồ Khedira hóa thân thành nàng tai thỏ đáng yêu

    Cô bồ xinh đẹp của tiền vệ Sami Khedira đã nhận lời chụp ảnh trong ấn phẩm đặc biệt lần thứ 200 của GQ, tạp chí nổi tiếng của Mỹ phiên bản tại Đức.

  • Lampard đá “chung kết”  sau World Cup Lampard đá “chung kết” sau World Cup

    Cùng với thời gian, mối tình giữa tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard và nữ MC Christine Bleakley ngày càng thêm mặn nồng. Kèm theo đó, hôn lễ giữa tuyển thủ Anh và bóng hồng người Bắc Ireland đang trở thành đề tài bàn tán rôm rả từ giới mộ điệu.

  • Bồ cũ Balotelli “đốt  cháy” kho phim đen Bồ cũ Balotelli “đốt cháy” kho phim đen

    Quả không hổ danh “người phụ nữ được thèm muốn nhất Italia”, siêu mẫu bốc lửa Sara Tommasi còn là gương mặt thu hút nhất trên các…trang web khiêu dâm.

  • Neymar vô địch giải game FIFA 14 nội bộ ĐT Brazil Neymar vô địch giải game FIFA 14 nội bộ ĐT Brazil

    Không chịu được bầu không khí nhạt nhẽo ở khách sạn trước trận gặp Nam Phi, các tuyển thủ Brazil đã tổ chức hẳn một giải đấu game cho đỡ buồn. Kết quả, Neymar giành chức vô địch bởi đẳng cấp siêu hạng.

  • Januzaj liên tiếp bị gái chối bỏ Januzaj liên tiếp bị gái chối bỏ

    Tài chơi bóng không đợi tuổi nhưng Adnan Januzaj lại mãi chưa “chín” ở trình… cưa gái. Siêu mẫu ngực bự Charlotte Springer vừa là người đẹp mới nhất chối bỏ chuyện hẹn hò với gương mặt trẻ triển vọng nhất trong đội hình Man United hiện nay.

  • Sao Brazil thân thiện tạo dáng cùng fan nhí Sao Brazil thân thiện tạo dáng cùng fan nhí

    Một cậu bé may mắn người Nam Phi đã được các ngôi sao trong đội hình Brazil chào đón nồng nhiệt khi chạy vào sân sau trận đấu giao hữu giữa Selecao và đội chủ nhà.

  • Cựu sao Romania đi tù vì  rửa tiền và trốn thuế Cựu sao Romania đi tù vì rửa tiền và trốn thuế

    Làng bóng đá Romania mới đây đã đón nhận một thông tin không lấy gì làm vui vẻ khi cựu trung vệ vang bóng một thời, Gheorghe Popescu vướng vòng lao lý.

  • Kelly Brook thành kỳ quan thế giới Kelly Brook thành kỳ quan thế giới

    Người đẹp chuyên cặp kè với giới sao bóng bầu dục Kelly Brook lại có thêm cơ sở để tự hào về vẻ quyến rũ khó cưỡng của mình. Những đường cong nóng bỏng của Kelly vừa được đàn ông Anh bầu là một trong 7 kỳ quan của thế giới hiện đại.

  • Kate Upton khoe thân bên biển xanh, cát trắng, nắng vàng Kate Upton khoe thân bên biển xanh, cát trắng, nắng vàng

    Trong bộ ảnh mới nhất thực hiện cho tạp chí Sports Illustrated Swimsuit, Kate Upton khéo khoe vòng 1 đang "nổi loạn" trên sóng nước tại bãi biển tuyệt đẹp Cape Canaveral.

  • Thiago là "thần đồng" ngoại ngữ Thiago là "thần đồng" ngoại ngữ

    Tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich mới đây cho thấy, anh không những là 1 cầu thủ tài năng mà khả năng học ngoại ngữ cũng rất xuất sắc.

  • Siêu mẫu ngực bự "chửi bậy" vì sao trẻ M.U Siêu mẫu ngực bự "chửi bậy" vì sao trẻ M.U

    Siêu mẫu và là CĐV trung thành của Chelsea Charlotte Springer đã lên Twitter để xả giận sau khi bị báo chí Anh tung tin cô đang hẹn hò với tiền vệ trẻ Adnan Januzaj của đại kình địch M.U.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x