Bồ cũ rút đơn kiện, Thuram thở phào

L.Phong
10:16 ngày 16-09-2013
Theo hãng tin AFP, Karine Le Marchand, MC nổi tiếng của nước Pháp, và cũng là người đẹp một thời đầu gối tay ấp bên Lilian Thuram, vừa quyết định rút đơn kiện cựu huyền thoại bóng đá Pháp. Luật sư đại diện của cô, bà Caroline Mecary vừa xác nhận.
Bồ cũ rút đơn kiện, Thuram thở phào
Diễn biến vụ việc được thuật lại sơ qua như sau: Vào ngày 4/9 vừa qua, tòa án thành phố Paris có nhận được lá đơn kiện của Le Marchand cáo buộc Thuram đã thượng cẳng chân hạ cẳng tay với cô. Vụ việc này lập tức khiến dư luận Pháp xôn xao. Bấy lâu nay, Thuram hiện lên trong mắt NHM bóng đá Pháp trong hình ảnh một người đàn ông mẫu mực, có đạo đức và sống khá khép kín.

Lời cáo buộc của Le Marchand càng trở nên đáng tin cậy sau khi Thuram tuyên bố đường ai nấy đi với cô bạn gái lâu năm của mình. Chỉ sau một lá đơn kiện, hình ảnh Thuram sụp đổ trong mắt NHM.

Tuy nhiên, rốt cuộc Le Marchand cũng trả lại sự trong sạch cho bạn trai cũ. Theo luật sư Mecary, đúng là cặp đôi này có phát sinh xích mích nhưng đụng đến bạo lực thì không hề. “Hiện tại, thân chủ tôi đang làm thủ tục rút đơn kiện Thuram”, luật sư Mecary khẳng định.

MC truyền hình Le Marchand còn lên mặt báo khẳng định, Thuram vẫn là một nhân cách lớn, một người đàn ông sống có đạo đức, hết mình vì sự nghiệp chống phân biệt chủng tộc và kỳ thị giới tính. Đáng tiếc, dù hiểu lầm đã được giải quyết, có lẽ mối lương duyên này vẫn không thể cứu vãn được.

Đón đọc "Ấn phẩm Magazine về Euro DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM".
Với 116 trang, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024 nói riêng và EURO nói chung.
  • Những câu chuyện đặc sắc nhất, được viết bởi những phóng viên thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu Euro khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
34
+1
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Cheryl bị la ó vì xăm hoa lên bàn tọa Cheryl bị la ó vì xăm hoa lên bàn tọa

    Về cơ bản cộng đồng mạng đều ném đá hình xăm quá to, lại ngự ở một chỗ quá kín đáo và thiếu thẩm mỹ của Cheryl. Ngay trong buổi biểu diễn mới đây, khi Cheryl quay mông lại khán giả, để lộ ra một nửa hình xăm hiện trên mảng lưng trần, khán giả lập tức rào rào la ó.

  • Rooney xả hơi ở quán bar mừng ngày trở lại Rooney xả hơi ở quán bar mừng ngày trở lại

    Tiền đạo Wayne Rooney đã có sự trở lại khá ấn tượng sau thời gian nghỉ dưỡng thương Sau khi được vào sân ngay từ đầu và đóng góp một bàn vào thắng lợi 2-0 của M.U trước Crystal Palace, "gã Shrek" đã tự thưởng cho mình bằng cách tới một quán bar ở Manchester để xả hơi.

  • Em trai bị bắt cóc, Lamela không yên lòng thi đấu cho Spurs Em trai bị bắt cóc, Lamela không yên lòng thi đấu cho Spurs

    Tân binh Erik Lamela của Tottenham đã không thể bước vào trận đấu mới nhất gặp Norwich City với tâm lý thoải mái nhất. Lý do là bởi ngay trước trận đấu này, anh đã phải nhận tin dữ phát đi từ quê nhà Argentina.

  • Dàn sao V-League hội tụ ở đám cưới thủ môn Đức Cường Dàn sao V-League hội tụ ở đám cưới thủ môn Đức Cường

    Chiều nay 15/9, rất nhiều cầu thủ tên tuổi đương thời của giới bóng đá Việt đã có mặt ở thành phố Vinh để mừng đám cưới của thủ môn Đức Cường.

  • Oezil: Tẩm ngẩm, tầm ngầm đánh chết voi Oezil: Tẩm ngẩm, tầm ngầm đánh chết voi

    Ca sỹ xinh đẹp Mandy Capristo là thành quả của cuộc chiến “đánh đồn có địch” của Mesut Oezil và kẻ thất bại là Kay One? Dù cay đắng nhưng tay rapper người Đức vẫn phải bái phục ngôi sao lừng danh gốc Thổ.

  • Những bức ảnh nude đẹp của các VĐV thể thao Những bức ảnh nude đẹp của các VĐV thể thao

    Các VĐV thể thao có nhiều cách để gây chú ý, trong đó việc nude được các cô gái, thậm chí là phái mạnh lựa chọn để khoe thân hình đầy sức sống của mình.

  • Những chân dài từng qua tay Marco Borriello Những chân dài từng qua tay Marco Borriello

    Đẹp trai, giàu có và nổi tiếng là chiếc "chìa khóa" vạn năng để Marco Borriello chinh phục tất cả những cô gái lọt vào tầm ngắm. Hãy cùng Bongdaplus điểm lại 10 chân dài từng qua tay tiền đạo đang khoác áo AS Roma.

  • Bố mẹ Bale không thể trực tiếp xem con trai ra mắt Bố mẹ Bale không thể trực tiếp xem con trai ra mắt

    Đêm qua, Gareth Bale đã có trận ra mắt hoàn hảo khi ghi bàn trong trận hòa 2-2 giữa Real và Villarreal. Tuy nhiên, niềm vui của ngôi sao người xứ Wales không được trọn vẹn khi gia đình anh chỉ được theo dõi trận đấu qua tivi vì không mua được vé máy bay.

  • Dàn hoạt náo viên nóng bỏng "an ủi" Fulham Dàn hoạt náo viên nóng bỏng "an ủi" Fulham

    Fulham đã bất ngờ đánh rơi 2 điểm trong trận hòa 1-1 với đội khách West Brom nhưng các học trò của HLV Martin Jol hẳn đã vơi bớt nỗi buồn nhờ những cô nàng hoạt náo viên xinh đẹp trong trang phục gợi cảm.

  • Hoàng tử William và Beckham học tiếng Việt cấp tốc Hoàng tử William và Beckham học tiếng Việt cấp tốc

    Theo thông tin được đăng tải trên kênh ITV, Hoàng tử William, ngôi sao bóng rổ Yao Ming và cựu tiền vệ David Beckham sẽ cho ra mắt một đoạn video với chủ đề chống lại các sản phẩm làm từ động vật hoang dã bất hợp pháp. Đáng chú ý, trong đoạn video dưới đây, 3 nhân vật nổi tiếng này sẽ thể hiện thông điệp này bằng vài câu tiếng Việt.

  • Câu chuyện bóng đá: Tình về sông Lam! Câu chuyện bóng đá: Tình về sông Lam!

    “Có lẽ là duyên phận ! Yêu nhau 7 năm, nhưng rồi chẳng có cái kết như mong muốn. Rồi tôi gặp Hạnh, quen nhau chỉ 7 tháng và sẽ nên chồng nên vợ...”, cựu tuyển thủ Trần Đức Cường đã nói về mối tình của anh như thế.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x