Cầu thủ chết đi sống lại ngay trước mắt vợ con

QUANG MINH
15:12 ngày 26-11-2013
Trong một trận đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc cuối tuần qua, tiền vệ người Colombia, Molina của CLB FC Seoul đã suýt chết sau pha va chạm với hậu vệ đối phương.
Cầu thủ chết đi sống lại ngay trước mắt vợ con
Mauricio Alejandro Molina, tiền vệ 33 tuổi người Colombia, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế CLB FC Seoul thi đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc đã may mắn sống sót sau pha va chạm với thủ môn và hậu vệ của đối phương. Tình huống diễn ra ở ngay phút thứ 2, trận đấu giữa FC Seoul và đội khách Busan I'Park trong khuôn khổ vòng 36 giải VĐQG Hàn Quốc.

Cụ thể, trong một tình huống tham gia tấn công, Mao (biệt danh của Molina) đã bật cao đánh đầu sau tình huống chuyền từ bên cánh vào. Tuy nhiên, thay vì chạm đầu vào bóng, Mao đã có pha va chạm với trung vệ Hack-Yong Jang và thủ môn Gi-Yong Kim và hứng trọn cú đấm của thủ môn đội khách. Choáng váng sau pha va chạm đó, Mao đã rơi tự do, đập mặt xuống đất và nằm bất động.

Tình huống chấn thương của Molina

Các cầu thủ trên sân đã ngay lập tức chạy đến và phát hiện ra những điều bất thường với Mao khi anh đang cắn vào lưới của mình. Trước khi nhân viên y tế kịp chạy vào sân, đồng đội của cầu thủ 33 tuổi đã kịp thời thò tay vào miệng để tránh trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.


Molina may mắn được các đồng đội sơ cứu kịp thời

Chứng kiến hình ảnh thập tử nhất sinh đó ,cô vợ Laura cùng cậu con trai của Mao có mặt trên sân Seoul World Cup Stadium đã tỏ ra vô cùng lo lắng cho sức khỏe của cầu thủ này.

May mắn đã đến với Mao, chỉ vài phút sau khi được các đồng đội cũng như đội ngũ y tế hết sức cứu chữa, cầu thủ này đã có thể ngồi dậy và bước ra khỏi sân để đến bệnh viện kiểm tra cụ thể.

Gương mặt lo lắng của cô vợ xinh đẹp Laura (bên phải)

Con trai lớn của Molina đã bật khóc trên sân

Sau khi đến bệnh viện, Molina đã được giữ lại đây để theo dõi. Tuy nhiên, thông qua twitter của mình, tiền vệ của FC Seoul đã trấn an dư luận khi viết: "Tôi cảm thấy tốt". Bên cạnh đó, Molina cũng đăng một bức ảnh lên Instagram hôm thứ Hai vừa qua cùng lời chú thích: "Đây là sức mạnh đánh thức tôi dậy. Vợ tôi đang cố gắng giúp tôi và hai con trai. Sức mạnh tuyệt vời được gửi tới từ thiên đường. Tôi yêu họ".

Molina không gặp vấn đề quá lớn và đã bình phục

Kết thúc trận đấu vừa qua, FC Seoul đã có món quà tặng Mao khi đánh bại đội khách với tỷ số 3-2 bằng cú đúp bàn thắng của Damjanovic cùng bàn của Dae-Sung Ha. Với 3 điểm có được, Seoul đã có 60 điểm sau 36 vòng đấu, kém đội đầu bảng Ulsan Huyndai 12 điểm.

Tình huống chấn thương nguy hiểm của Molina

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Alice Goodwin - mỹ nhân một thời khiến CR7 say đắm Alice Goodwin - mỹ nhân một thời khiến CR7 say đắm

    Người mẫu Alice Goodwin nổi tiếng với nước Anh không chỉ bởi vòng 1 thuộc loại khủng mà cô còn là người tình một thời của Cris Ronaldo và là nguyên nhân khiến Pennant tan vỡ hạnh phúc.

  • David Platt noi gương Rooney đi chống hói David Platt noi gương Rooney đi chống hói

    Hơn ai hết, cựu danh thủ David Platt thấu hiểu nỗi phiền toái ra sao khi rơi vào cảnh “rửa mặt thì lâu, gội đầu thì chóng”.

  • Ancelotti đòi Wenger đãi một bữa nhậu vụ bán Oezil Ancelotti đòi Wenger đãi một bữa nhậu vụ bán Oezil

    Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho tờ The Times, HLV Carlo Ancelotti tuyên bố người đồng nghiệp Arsene Wenger cần phải đãi một bữa nhậu cho Real Madrid vì đội bóng hoàng gia đã nhường cho Arsenal tiền vệ Mesut Oezil.

  • Evra cố tình chế tên của Welbeck thành Wel-Black? Evra cố tình chế tên của Welbeck thành Wel-Black?

    Hậu vệ người Pháp Patrice Evra đã nói sai tên người đồng đội Danny Welbeck của M.U thành "Wel-Black" (có thể hiểu là Welbeck đen). Với những người nhạy cảm với việc "kỳ thị chủng tộc" thì đây là một vấn đề rất đáng để bàn.

  • Bồ Oezil chưa chịu cưới Bồ Oezil chưa chịu cưới

    Hành trình tới trận chung kết ngọt ngào trong cuộc đời của ngôi sao Mesut Oezil không dễ dàng như nhiều người lầm tưởng. Bởi lẽ, cô bồ ruột Mandy Capristo đang tỏ thái độ lừng chừng, không dứt khoát.

  • Dàn sao Barca cá tính với phong cách Jeans Dàn sao Barca cá tính với phong cách Jeans

    Không còn là những cầu thủ quần đùi áo số như thường lệ, các ngôi sao của Barca đã hóa thân rất cá tính trong những bộ jeans lịch lãm trên trang bìa của tạp chí GQ.

  • Ra mắt áo đấu Brazil tại World Cup 2014 Ra mắt áo đấu Brazil tại World Cup 2014

    Hôm qua, hãng thể thao Nike đã cho ra mắt mẫu áo đấu mới của ĐT Brazil tại Wolrd Cup 2014.

  • CĐV suýt rơi khỏi khán đài vì chạy cảnh sát CĐV suýt rơi khỏi khán đài vì chạy cảnh sát

    Trong trận Nice thua Saint Etienne 0-1 tại giải VĐQG Pháp (Ligue 1), có tới 9 người bị thương khi đụng độ với cảnh sát. Ngoài ra, có một CĐV suýt rơi khỏi khán đài khi cố thoát khỏi sự truy cản của cảnh sát.

  • Bí quyết sung sức của lão tướng Giggs Bí quyết sung sức của lão tướng Giggs

    Không ai khác, tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs đang nhận được ánh mắt ngưỡng mộ từ đồng đội tại M.U. Bởi vào ngày 29/11 tới, Giggs sẽ bước sang tuổi 40. Dẫu sắp “tứ tuần”, song lão tướng này vẫn nuốt trọn khối lượng bài tập được giao.

  • Sửa nhà kiểu Becks Sửa nhà kiểu Becks

    Ngay sau khi vung 40 triệu bảng mua căn nhà 4 tầng to vật vã ở London, cựu thủ quân ĐT Anh lại khiến khối người phải nhốn nháo bàn tán. Tiền bạc đúng là chẳng bao giờ thành vấn đề với gia đình triệu phú ngôi sao David Beckham.

  • Xuất hiện ảnh chế vụ Man City thắng Tottenham 6-0 Xuất hiện ảnh chế vụ Man City thắng Tottenham 6-0

    Trận đấu được mong chờ nhất vòng 12 đã kết thúc với chiến thắng 6-0 của Man City trước Tottenham. Ngay sau trận đấu đó, có rất nhiều bức ảnh chế về chiến thắng kinh hoàng của Man City.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x