CĐV trêu tức Suarez bằng "áo độc"

Trọng Khang
07:44 ngày 05-08-2014
Một nữ CĐV mới đây đã thu hút được rất nhiều sự chú ý khi tới SVĐ với một chiếc áo phông được thiết kế riêng nhằm mục đích trêu tức tiền đạo lắm tài nhiều tật Luis Suarez.
CĐV trêu tức Suarez bằng "áo độc"

Trong tấm hình được phát tán rộng rãi trên các trang mạng xã hội, nữ CĐV nói trên đã xuất hiện trên khán đài trong một trận đấu của Liverpool ở tour du đấu trên đất Mỹ. Chiếc áo phông của cô rất đặc biệt vì ngoài dòng chữ “Suarez đã ở đây” màu đỏ được in chình ình trước ngực, còn có thêm cả mũi tên chỉ đến vai là nơi bị khuyết mất một mảng vải lớn.

Miếng khuyết này đương nhiên tượng trưng cho vết cắn mà Suarez đã để lại trên vai trung vệ Giorgio Chiellini của ĐT Italia ở World Cup 2014. Thực ra, Chiellini cũng không đến nỗi bị rách cả vai áo sau khi bị cựu tiền đạo Liverpool tấn công bằng răng. Chiếc áo đặc biệt trên được thiết kế chẳng qua là để thể hiện khiếu hài hước của chủ nhân nó cũng như phóng đại về thói xấu thích cắn người của Suarez.


Suarez từng không ít lần cắn đối thủ khi thi đấu và anh đã bị FIFA treo giò tới 4 tháng sau hành vi không đẹp với Chiellini. Sau khi bỏ ra 75 triệu bảng để chiêu mộ Suarez, Barca đã đệ đơn xin giảm án cho chân sút người Uruguay lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS). Nếu Barca kháng án thành công, Suarez có thể trở lại tập luyện và được phép thi đấu từ đầu tháng 9 tới. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Alves thất tình, vợ cũ lên hương! Alves thất tình, vợ cũ lên hương!

    Không lộng lẫy so với nhiều nàng WAG khác, song cô vợ cũ Dinorah Santa Ana của hậu vệ CLB Barcelona, Dani Alves vẫn nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người. Đơn giản bởi Dinorah giờ đây đang được nhắc nhiều đến với tư cách bà chủ một đội bóng ở giải hạng Ba xứ Đấu bò.

  • Carolyn, từ nhà thổ  lên làm… CEO Carolyn, từ nhà thổ lên làm… CEO

    Với 10 năm kinh nghiệm lang bạt ở các nhà thổ lớn nhỏ trên đất Anh, cuộc đời cô nàng Carolyn Still những tưởng chỉ quanh quẩn trong vòng tay đám trai làng chơi. Nhưng sau khi quyết định rẽ theo nghiệp kế toán và có một năm kinh nghiệm làm một chức vụ điều hành nhỏ trong CLB nghiệp dư Nottinghamshire, cuộc đời Carolyn bỗng dưng lên hương.

  • Bà xã Falcao "thưởng nóng" sau khi "Mãnh hổ" ghi bàn Bà xã Falcao "thưởng nóng" sau khi "Mãnh hổ" ghi bàn

    Bà xã Lorelei Taron xinh đẹp của chân sút Radamel Falcao đã có mặt trên sân Emirates để chứng kiến đức lang quân đánh đầu ghi bàn vào lưới Arsenal sau 6 tháng ngồi ngoài do chấn thương.

  • Bà Becks thành công ngoài mong đợi Bà Becks thành công ngoài mong đợi

    Cũng như ông chồng điển trai D.Beckham, cô vợ Victoria rất đam mê lĩnh vực thời trang. Khác biệt là trong khi chồng chỉ chúi mũi vào việc đánh thuê cho một số thương hiệu có tiếng, thì Victoria lại ấp ủ dự định trở thành một nhà thiết kế thời trang có tên tuổi. Nói là làm, bà xã của cựu tuyển thủ Anh đã lao vào chinh phục lĩnh vực mà cô đầy đam mê.

  • Chị gái Ronaldo bán hàng nhái sản phẩm CR7!? Chị gái Ronaldo bán hàng nhái sản phẩm CR7!?

    Không ít ngôi sao sân cỏ tưởng bở khi lao vào chinh phục lĩnh vực thời trang. Lấn sân khá nhiều mặt trận, song dường như chưa sao nào thành công trong lĩnh vực cần sự tinh tế và sáng tạo này.

  • Thảm họa mang tên Messi Thảm họa mang tên Messi

    Giới sao sân cỏ, người mặc đẹp khá nhiều mà kẻ mặc xấu cũng không ít. Trong số những cầu thủ hay bị chê nhiều nhất về gu ăn mặc vẫn phải kể đến Lionel Messi.

  • Chưa hết đau lưng, Neymar vẫn kịp… “tự sướng” với Paris Hilton Chưa hết đau lưng, Neymar vẫn kịp… “tự sướng” với Paris Hilton

    Vừa mới trông thấy người đẹp lắm chiêu Paris Hilton, siêu sao người Brazil đã nhanh tay rủ rê cô nàng chụp với mình một bức ảnh tình tứ.

  • Choáng váng kiểu sút penalty chưa từng thấy của Micah Richards Choáng váng kiểu sút penalty chưa từng thấy của Micah Richards

    Man City vừa phải chịu thất bại dưới tay Olympiacos trong trận đấu thứ 3 của họ ở International Champions Cup. Sau khi 2 đội cầm chân nhau với tỷ số 2-2 qua 90 phút chính thức, Micah Richards đã trở thành tội đồ của Man City khi không hoàn thành nhiệm vụ trên chấm 11m.

  • Chung tình như  cậu cả nhà Becks Chung tình như cậu cả nhà Becks

    Không riêng ông bố và bà mẹ nổi tiếng David Beckham và Victoria, cậu cả Brooklyn trong thời gian gần đây cũng đang trở thành tâm điểm chú ý của giới mộ điệu.

  • Bồ CR7  lại lấn sân màn bạc Bồ CR7 lại lấn sân màn bạc

    Ai cũng biết chân dài Irina Shayk vừa gây tiếng vang qua vai diễn Megara, vợ Hercules trong bộ phim về anh hùng Hy Lạp hiện đang được công chiếu trên thế giới.

  • Enrique “cấm đủ  thứ” ở Barca, trừ... cắn!? Enrique “cấm đủ thứ” ở Barca, trừ... cắn!?

    Tân HLV Luis Enrique của Barcelona sớm khẳng định cái uy của mình, bằng việc thiết quân luật tại sân Nou Camp. Enrique đề ra hàng loạt nội quy nghiêm ngặt cho dàn sao Barca, nhưng lại quên đả động đến tật cắn người của Luis Suarez.

  • PSG ngược dòng thành công, tại sao không? PSG ngược dòng thành công, tại sao không?

    Trận thua 0-1 trước Dortmund ở bán kết lượt đi Champions League 2023/24 chưa phải thảm họa với PSG. Họ từng thất bại trước Barca ngay trên sân nhà ở lượt đi tứ kết và đã lội ngược dòng thành công trong trận lượt về. Lần này, thầy trò HLV Luis Enrique cũng tự tin sẽ làm được điều tương tự.

  • Thành viên thế hệ 92 của MU nguy cơ ngồi tù  Thành viên thế hệ 92 của MU nguy cơ ngồi tù

    Cựu sao MU là Nicky Butt có thể phải “bóc lịch” khoảng 2 năm hoặc bị phạt tiền rất lớn vì gây tai nạn giao thông nghiêm trọng.

  • Brighton nhắm cựu HLV đội U18 MU thay De Zerbi Brighton nhắm cựu HLV đội U18 MU thay De Zerbi

    Theo The Guardian, Brighton & Hove Albion sẽ tiếp cận HLV Kieran McKenna của CLB  Ipswich Town  nếu Roberto De Zerbi rời đi trong tương lai.

  • Vì sao Liverpool chọn một HLV vô danh kế nhiệm Klopp? Vì sao Liverpool chọn một HLV vô danh kế nhiệm Klopp?

    Thay vì tìm kiếm một HLV tên tuổi kế nhiệm Jurgen Klopp, Liverpool lại gửi gắm niềm tin vào Arne Slot - một chiến lược gia lạ hoắc và chưa có thành tích gì quá nổi trội và mới có 6 trận cầm quân tại Champions League. Đằng sau nó là cả một câu chuyện kỳ bí...

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x