"Chị Hằng" Irina Shayk tiếp sức cho Ronaldo

Hoàng Anh
19:08 ngày 21-04-2014
Nhân ngày lễ Phục sinh, cô người yêu nóng bỏng của Ronaldo, Irina Shayk đã bất ngờ hóa thân thành nàng "tai thỏ" rất sexy và quyến rũ để mừng CR7 bình phục chấn thương.
"Chị Hằng" Irina Shayk tiếp sức cho Ronaldo
Trước trận đấu đầy khó khăn với Bayern Munich tại Champions League, Real đã đón thông tin không thể vui hơn khi siêu sao sáng giá Crisriano Ronaldo kịp bình phục và sẽ cùng các đồng đội tiếp đón đội bóng Đức tại sân Santiago Bernabeu.

Như để chúc mừng việc người tình của mình "tai qua nạn khỏi", cô bồ siêu mẫu Irina Shayk ngay lập tức... lột đồ và đội lên đầu chiếc mũ tai thỏ rất đáng yêu cùng một chiếc rèm che mỏng manh trước mắt giống hết phong cách quý phái thời xưa .

Irina Shayk hóa thân thành nàng tai thỏ sexy

Bên cạnh đó, người đẹp xứ Bạch dương cũng khiến cánh mày râu không khỏi ngẩn ngơ bằng cách chọn cho mình bộ áo ngực rất độc đáo và hợp mốt. Với vòng một căng tròn và tràn đầy sức sống, bức ảnh Irina Shayk đăng đã thiêu đốt mọi ánh mắt.

Chắc hẳn, sự tiếp sức từ cô người yêu xinh đẹp và tài năng sẽ mang lại nguồn cảm hứng thi đấu cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã có đã có 14 bàn thắng ở mùa giải năm nay và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x