CR7 lãnh hậu quả vì "phun mưa"

QUANG MINH
11:18 ngày 23-11-2013
Trong trận play-off lượt về giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã bị các máy quay chộp được cảnh anh phun mưa trước bàn dân thiên hạ.
CR7 lãnh hậu quả vì "phun mưa"
Ronaldo đang được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2013. Tuy nhiên, ngay cả khi là ngôi sao hàng đầu, Ronaldo cũng để lại những khoảnh khắc rất khó coi trong mắt người hâm mộ.

Ở trận play-off World Cup khu vực châu Âu lượt về giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha, Ronaldo đã bị các máy quay bắt gặp một hình ảnh khá hài hước khi phun nước miếng. Không may cho Ronaldo là nước miếng của anh không bay ra không trung mà lại dính ngay lên mặt của ngôi sao 28 tuổi này. Tình huống đó diễn ra ngay sau khi Zlatan Ibrahimovic ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Thụy Điển từ một pha đá phạt.

VIDEO: Ronaldo phun nước miếng lên mặt

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Ngay lập tức, Ronaldo đã xoá vết tích trên khuôn mặt mình và trở lại thi đấu tiếp. Kết thúc 90 phút, cầu thủ đang thuộc biên chế Real đã có một trận đấu thăng hoa với cú hat-trick giúp đội nhà đánh bại Thụy Điển của Ibrahimovic với tỷ số 3-2, qua đó được lên chuyến tàu vớt tới Brazil.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo có hành động phun nước miếng trong trận đấu. Còn nhớ, tại World Cup 2010, sau thất bại 0-1 của Bồ Đào Nha trước Tây Ban Nha, Ronaldo cũng đã có hành động phun bọt về phía các máy quay.

VIDEO: Ronaldo phun nước miếng tại World Cup 2010

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • De Rossi chữa chấn thương giống… phi hành gia De Rossi chữa chấn thương giống… phi hành gia

    Để tiền vệ Daniele De Rossi sớm bình phục chấn thương bàn chân, CLB Roma đang dùng phương pháp độc nhất vô nhị: Cho lão tướng này tập luyện bằng chương trình của một… phi hành gia.

  • CR7 xua đuổi phóng viên bằng lời tục tĩu CR7 xua đuổi phóng viên bằng lời tục tĩu

    Bị cánh phóng viên ảnh bám sát khi tới hộp đêm Bergman ở Stockholm (Thụy Điển), siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo không giữ được bình tình và đã văng ra câu chửi thề.

  • "Bộ đôi chết hụt" Pháp và BĐN đua nhau ra mẫu áo mới "Bộ đôi chết hụt" Pháp và BĐN đua nhau ra mẫu áo mới

    Chưa đầy 24 giờ sau khi giành vé vớt tham dự VCK World Cup 2014, Pháp và Bồ Đào Nha đã cho ra mắt trang phục thi đấu ở Brazil mùa Hè năm sau.

  • Messi – "Ông vua" của mạng xã hội Messi – "Ông vua" của mạng xã hội

    Mới đây, Covelo & Co – trang mạng nghiên cứu về sự phát triển của internet, blog, mạng xã hội và phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã có một cuộc khảo sát về Lionel Messi. Kết luận cho thấy, Messi là "vua" cả trong và ngoài sân.

  • Giành vé dự World Cup, Boateng được bồ "thưởng nóng" Giành vé dự World Cup, Boateng được bồ "thưởng nóng"

    Niềm vui nhân đôi cho tiền vệ Kevin-Prince Boateng khi ĐT Ghana giành vé dự VCK World Cup 2014 còn anh được cô bồ nóng bỏng Melissa Satta tưởng thưởng cho phong độ ấn tượng ở trận gặp Ai Cập.

  • Sneijder chống “lệnh” vợ Sneijder chống “lệnh” vợ

    Phương châm “Lệnh ông không bằng cồng bà” vừa bị Wesley Sneijder bẻ ngược. Tiền vệ 29 tuổi người Hà Lan khiến cô vợ xinh đẹp Yolanthe của anh hớ nặng bởi chuyện ông nói một đằng, bà nói một nẻo.

  • Nadal mê "xòe quạt" Nadal mê "xòe quạt"

    Niềm đam mê hơn cả với tay vợt nổi tiếng người Tây Ban Nha, Rafael Nadal lúc này đây không gì khác là chơi bài poker. Như chính lời bộc bạch mới đây của “ông vua sân đất nện”, anh cảm thấy thực sự hào hứng mỗi khi ngồi vào bàn chơi poker.

  • Dàn sao M.U bảnh bao cùng WAGs đi dự tiệc UNICEF Dàn sao M.U bảnh bao cùng WAGs đi dự tiệc UNICEF

    Tối qua, dàn sao M.U bảnh bao trong những bộ vest sang trọng cùng vợ hoặc bạn gái tới dự buổi tiệc từ thiện của tổ chức UNICEF.

  • Vì sao Messi mãi là  thảm họa thời  trang? Vì sao Messi mãi là thảm họa thời trang?

    Lionel Messi có thể là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất châu Âu. Còn về gu ăn mặc thì Messi mãi không xóa nổi ấn tượng thảm họa thời trang. Tại sao?

  • Nhà cựu vô địch Bundesliga sắp vào khám... "chăn kiến" Nhà cựu vô địch Bundesliga sắp vào khám... "chăn kiến"

    Mohamed Zidan, chân sút sáng giá một thời của bóng đá Ai Cập đang đối mặt với án tù 6 năm do viết 3 tờ séc giả khi giao dịch với công ty bất động sản tại quê nhà.

  • Khỏa thân dẫn bản tin thời tiết vì đội tuyển Pháp Khỏa thân dẫn bản tin thời tiết vì đội tuyển Pháp

    Giữ đúng lời hứa, ngôi sao truyền hình Doria Tillier đã khỏa thân 100% trước ống kính camera để chúc mừng ĐT Pháp có vé dự VCK World Cup 2014 sau khi đánh bại Ukraine ở trận lượt về vòng play-off.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x