CR7 thuê 4 máy bay, làng bóng chào thua

Hạnh Nguyễn
05:51 ngày 24-03-2014
Không sớm chút nào nếu khẳng định ngay rằng Cristiano Ronaldo chính là ngôi sao chịu chơi nhất tại World Cup 2014. Chẳng ai theo kịp CR7 khi anh thuê tới 4 máy bay riêng cho người thân và bạn bè sang Brazil vào Hè này.
CR7 thuê 4 máy bay, làng bóng chào thua
“KHÔNG LỰC CR7”
“CR7 là ngôi sao lớn nhất trên bầu trời Brazil”, “CR7 chở cả thành phố quê nhà Funchal đi xem World Cup”, “CR7 kéo cả không lực riêng sang xứ Samba”… Người ta sôi nổi ví von, bàn tán trước thông tin Cristiano Ronaldo sẽ thuê 4 máy bay riêng để chuyên chở hậu phương của mình trong thời gian diễn ra World Cup 2014.

Thông tin gây sốc kể trên không chỉ dừng lại ở tin đồn nữa. Không quân Brazil vừa tiết lộ về kế hoạch “riêng một góc trời” mà CR7 dành cho người thân và bạn bè của anh.

Theo lời đại tá Ary Bertolini của lực lượng không quân Brazil, 4 máy bay riêng mà CR7 thuê sẽ sang xứ Samba cùng đợt với chuyến bay chở ĐT Bồ Đào Nha và các phóng viên BĐN. “Không lực CR7” sẽ hạ cánh tại sân bay quân sự ở thành phố Campinas thuộc bang Sao Paulo – nơi ĐT BĐN đóng quân dịp World Cup 2014).


“không lực CR7” sẽ lần đầu tiên bay riêng cả cụm

Thân mẫu, các chị gái, anh rể, con trai, bạn gái và các chiến hữu thân thiết của CR7 sẽ chia nhau ngồi trên 4 máy bay riêng này. Hiện chưa rõ gói chơi trội này của CR7 có giá bao nhiêu.

Bình thường CR7 chẳng còn lạ gì chuyện thuê máy bay riêng nữa. Anh từ Madrid về thăm lại Manchester bằng máy bay riêng. Anh tháp tùng cô bồ Irina Shayk sang Miami xả hơi bằng máy bay riêng. Tuy nhiên, thuê cùng lúc tới 4 máy bay thế này thì quả thật ít ai dám tưởng tượng ra.

CẢ LÀNG CHÀO THUA
Hay tin CR7 kéo “không lực 4 chiếc” sang Brazil, có ngôi sao nào dám “đú” với anh?
Tại Real Madrid, thủ thành Iker Casillas bảo cô bồ Sara Carbonero của anh sẽ sang Brazil với tư cách phóng viên nên chuyện di chuyển sẽ do các nhà đài của Tây Ban Nha lo. Tội gì thuê máy bay riêng, vừa tốn tiền vừa mang tiếng chơi ngông. Làm gì có phóng viên nào đi máy bay riêng để đưa tin bao giờ.

Bên kình địch Barcelona, Lionel Messi chưa nghĩ tới chuyện thuê máy bay riêng như thế. Argentina liền sát Brazil. Cô bồ Antonella Roccuzzo của Messi quá giản dị. Với lại giờ Antonella thành bạn “con chấy cắn đôi” với cô bồ Daniella Semaan của Cesc Fabregas. Bay riêng hay chung thì cứ phải chờ Antonella nhỏ to “bóng bàn” với Daniella cái đã.



Với các tuyển thủ Đức, đối thủ lớn nhất của CR7 và ĐT BĐN tại vòng bảng World Cup 2014, họ cũng không có khái niệm thuê máy bay riêng cho WAGs của mình. Thấy bảo HLV Joachim Loew Hè này sẽ cấm cửa WAGs Đức mà.

HLV Roy Hodgson thì thả cửa cho dàn WAGs của ĐT Anh. Wayne Rooney thì thừa tiền thuê cả chục chiếc máy bay riêng. Nhưng bà xã Coleen của anh lại ngại tạo ra tiếng xấu “gánh xiếc” như hồi World Cup 2006.

Tay chơi vẫn nổi tiếng giàu trí tưởng tượng và lắm trò Mario Balotelli hẳn là ít nhiều có nghĩ tới chuyện thuê máy bay riêng dịp World Cup 2014. Nhưng chắc Super Mario cũng chẳng thuê sẵn máy bay làm gì. Ai mà biết được sau gần 3 tháng nữa Super Mario sẽ yêu ai, bỏ ai…

Thôi thì trong chuyện chơi ngông thuê máy bay riêng này, CR7 đúng là “riêng một góc trời”.

Tìm khách sạn sang
Chuyện đi lại coi như xong. Vấn đề với CR7 và lực lượng hậu phương hùng hậu của anh chỉ còn là chốt thuê những khách sạn 5 sao “xịn” ở Brazil. Nghe đồn họ tốn nhiều thời gian cho việc này sau khi hay tin ĐT Anh chỉ thuê được “khách sạn 5 sao tự phong” làm nơi đóng quân trên xứ Samba.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x