Ferdinand thay mặt M.U tôn vinh Sir Bobby Charlton

Chi Nguyễn
11:29 ngày 05-09-2013
Rio Ferdinand đã được vinh dự là người trao danh hiệu Thành tựu trọn đời cho huyền thoại Sir Bobby Charlton trong đêm hội “GQ Men Of The Year” được tổ chức tại London vừa qua.
Ferdinand thay mặt M.U tôn vinh Sir Bobby Charlton
Sir Bobby Charlton hiện đang giữ kỉ lục thi đấu nhiều nhất cho M.U qua mọi thời đại: ra sân tổng cộng 758 trận, ghi 249 bàn thắng. Và trong buổi lễ thường niên nhằm tôn vinh các nhân vật nổi tiếng do tạp chí GQ tổ chức tại London vừa qua, Sir Bobby Charlton đã được hậu bối của ông ở M.U, trung vệ Rio Ferdinand trao tặng danh hiệu Thành tựu trọn đời.

Phát biểu khi đón nhận danh hiệu này, cựu danh thủ người Anh đã nói: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong những năm tháng gắn bó với Manchester United. Tôi là một người may mắn. Xin cám ơn các bạn đã cho tôi cơ hội được nói lời cám ơn này”.


Sir Bobby Charlton và vợ chụp ảnh lưu niệm với danh ca Elton John (giữa)

Theo phiên bản tại Vương quốc Anh của tạp chí GQ, họ quyết định trao danh hiệu này cho Sir Bobby Charlton vì đây là năm thứ 60 kể từ khi cựu danh thủ người Anh kí hợp đồng chính thức với M.U. Sir Bobby Charlton cũng là người Anh đầu tiên nâng cao chiếc cúp European (mùa 1967/68, tiền thân của Champions League). Đặc biệt, ông chính là người chỉ định chọn Sir Alex Ferguson dẫn dắt M.U khi đảm nhiệm chức vụ giám đốc tại đội bóng. Và dù đang ở tuổi 75, Sir Bobby Charlton vẫn tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

GQ Men Of The Year vừa diễn ra tại London là lần thứ 16 đêm hội này được tổ chức. Ngoài giải thưởng dành cho Sir Bobby Charlton, tạp chí GQ còn tôn vinh những nhân vật nổi tiếng ở các lĩnh vực khác như điện ảnh, các môn thể thao, ca nhạc, truyền hình, văn học.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x