Khiến trọng tài tử vong, thủ thành tuổi teen nhận án tù

Khương Thượng
06:55 ngày 07-08-2013
Rốt cuộc, chàng thủ môn 17 tuổi được giấu danh tính đã thừa nhận, anh chính là hung thủ gây ra cái chết của trọng tài Ricardo Portillo. Theo phán quyết của tòa án, hung thủ phải nhân án tù 3 năm.
Khiến trọng tài tử vong, thủ thành tuổi teen nhận án tù
Khi trọng tài Ricardo Portillo đang tham gia điều khiển một trận bóng dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên tại thành phố Salt Lake (Mỹ), ông rút thẻ vàng phạt một cầu thủ 17 tuổi vì phạm lỗi với đối phương. Không hài lòng vì bị thổi phạt, anh chàng thủ môn trẻ tuổi này lập tức đấm cực mạnh vào đầu Portillo.

Bị tấn công bất ngờ nhưng Portillo vẫn chưa cảm thấy vấn đề gì quá nặng. Lúc sau ông thấy chóng mặt và nôn ra máu. Lập tức Portillo được chuyển vào bệnh viện và rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

Tại trung tâm y tế Intermoutain, trọng tài Portillo được chẩn đoán là bị sưng não nặng. Dù các bác sỹ đã tận tình cứu chữa nhưng ông Vua áo đen 46 tuổi này không thể qua khỏi.

Hung thủ gây ra cái chết của ông Portillo đã nhận tội và bị kết án 3 năm tù giam.

"Đối với chúng tôi, trường hợp này thật sự đáng tiếc. Chúng tôi cố gắng mang lại sự công bằng cho gia đình ông Portillo và nhấn mạnh sự mất mát đáng tiếc này với toàn thể cộng đồng", luật sư của gia đình ông Portillo khẳng định.

Các quan chức Mỹ và tổ chức Thanh niên bóng đá (AYSO) - hiệp hội bóng đá lớn nhất quản lý cầu thủ từ độ tuổi 4-16 than phiền rằng, một số cầu thủ ở độ tuổi thanh thiếu niên tại đất nước này không hề nhận thức được những việc mình gây ra.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • VIDEO: Dàn sao Barca truyền tải thông điệp hòa bình ở dải Gaza VIDEO: Dàn sao Barca truyền tải thông điệp hòa bình ở dải Gaza

    Trẻ em cùng những CĐV khuyết tật ở Palestine và Israel được hưởng một ngày không thể nào quên khi được gặp gỡ các thần tượng ở Barcelona trên sân vận động Bloomfield.

  • VIDEO: Balotelli ngẫu hứng chơi piano quốc ca Italia VIDEO: Balotelli ngẫu hứng chơi piano quốc ca Italia

    Nghịch ngợm, đam mê cảm giác mạnh và chẳng có chút gì lãng mạn, nhưng tiền đạo Mario Balotelli khiến cho tất cả "việt vị" khi trổ tài chơi piano siêu đẳng.

  • Vợ cũ Van der Vaart vẫn cô đơn Vợ cũ Van der Vaart vẫn cô đơn

    Dù cặp kè với khá nhiều "trai đẹp" sau khi chia tay Van der Vaart, song Sylvie vẫn tuyên bố mình độc thân.

  • Lo mất bồ, Karina “kèm chặt” Aguero Lo mất bồ, Karina “kèm chặt” Aguero

    Đột ngột hủy bỏ mọi sô diễn tại Argentina, nữ ca sỹ Karina Tejeda đã tức tốc bay sang Anh. Liệu có điều gì khiến Karina phải ngược xuôi “đeo bám” sát sao chân sút Sergio Aguero đến thế?

  • Những scandal sex ồn ào của Ashley Cole Những scandal sex ồn ào của Ashley Cole

    “Ashley Cole là kẻ nghiện sex”. Chính cô vợ cũ Cheryl Cole từng khẳng định như vậy trước báo giới. Bởi vậy, khi không có người “giải tỏa”, ngôi sao Chelsea kiếm “đối tác” ngoài là chuyện đương nhiên. Và có lẽ những scandal sex của Cole chỉ khiến anh càng trở nên nổi tiếng mà thôi.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x