Lavezzi và bồ được fan thèm khát nhất

HẠNH NGUYỄN
08:02 ngày 01-07-2014
Không phải Lionel Messi, cũng chẳng phải Sergio Aguero hay Gonzalo Higuain, mà Ezequiel Lavezzi mới là ngôi sao đang gây sốt nhất trên xứ Tango. Trước trận Argentina - Thụy Sỹ đêm nay, càng thêm nhiều fan “vận động” Lavezzi và cô bồ Yanina Screpante của anh khoe thân.
Lavezzi và bồ được fan thèm khát nhất

FAN NỮ PHÁT CUỒNG VÌ LAVEZZI
Từ đầu World Cup 2014 tới giờ, Lavezzi vẫn quen đóng kép phụ trong đội hình Argentina. Anh chỉ được HLV Alejandro Sabella trọng dụng khi Aguero xuống sức hoặc bị đau. Song trong mắt các fan nữ trên xứ Tango, Lavezzi mới là ngôi sao đẹp nhất trong ngày hội bóng đá đang diễn ra trên xứ Samba.

Trái tim các fan nữ Argentina bị “hạ gục” đồng loạt khi Lavezzi thay áo vào sân thay Aguero ở trận gặp Nigeria tại vòng bảng vừa qua. Họ bảo nhau: “Phải yêu người có body như Lavezzi”.

Những cô gái trên xứ Tango phát cuồng vì cơ bắp chắc nịch, bụng 6 múi cũng như các hình xăm ấn tượng trên người Lavezzi. Họ càng “kết” như điếu đổ khi anh khoe thêm hình xăm Maradona ở mạng sườn bên trái trong trận cầu kể trên.

Thế là hội CĐV phát cuồng vì thân hình của Lavezzi lập hẳn “Phong trào vận động Lavezzi cởi trần chơi bóng” trên mạng xã hội Facebook. Theo đánh giá của họ, như Messi thì quá èo uột, như Hulk thì quá thô, còn như Cristiano Ronaldo thì quá bóng bẩy. Phải như Lavezzi mới là “chuẩn men”.

Phong trào kể trên “hot” tới mức tính đến tối qua đã có hơn… 350.000 người “like” phong trào này. Ngày càng nhiều fan chia sẻ các hình ảnh không mặc áo của Lavezzi.

Thậm chí, hàng trăm nghìn fan cuồng này còn cầu xin Lavezzi: ở trận sắp tới với Thụy Sỹ, hễ đội nhà có bàn thắng thì dù là ai ghi đi chăng nữa và dù có bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo đi chăng nữa, anh cũng cứ cởi áo mà ăn mừng. 


FAN NAM PHÁT SỐT VÌ BỒ LAVEZZI
“Phong trào vận động Lavezzi cởi trần chơi bóng” lan nhanh và lan rộng trên xứ Tango đến độ cánh mày râu ở đây không thể không phát ghen lên được. Kém miếng khó chịu, những fan nam của Argentina bảo nhau: “Phải làm gì đi chứ!” trong thời gian chờ cổ vũ trận Albiceleste gặp Thụy Sỹ. Tất nhiên là họ không chạy đua vận động Lavezzi… cởi thêm cái gì. Họ hướng sự chú ý vào cô bồ Yanina Screpante của anh.

Thế là chiều qua, “Phong trào vận động bồ của Lavezzi cởi đồ” cũng ra đời trên mạng Facebook. Ngay lập tức đã có gần 3.000 fan nhảy vào “like” trang này. Chắc chắn số “like” sẽ còn tăng chóng mặt, nhất là khi trang vừa kể được cập nhật hàng loạt hình ảnh nóng bỏng của Yanina.
Trước 2 phong trào vận động chưa có tiền lệ ấy, cả Lavezzi lẫn Yanina tạm thời không tỏ vẻ đáp ứng hay tỏ thái độ từ chối gì. Lavezzi tự ý thức phải tận dụng triệt để cơ hội được xung trận khi Aguero bận dưỡng thương. 

Yanina cũng tự hiểu giờ là lúc cô cần giúp Lavezzi tập trung cho chuyên môn hơn bao giờ hết. Khi được hỏi liệu hai người đã lên kế hoạch làm đám cưới sau 4 năm hẹn hò yêu đương hay chưa, cô cũng lảng tránh luôn. Cô và Lavezzi hiểu rằng chỉ cần anh chơi tệ thì ngay lập tức trên các mặt báo ở xứ Tango sẽ nhan nhản những dòng tít kiểu như “Đắng lòng cặp trai tài gái sắc chỉ nổi nhờ các phong trào xin họ cởi đồ”, hay “Chân sút có thân hình siêu đẹp rơi lệ vì không biết ghi bàn ở World Cup 2014”…

Lavezzi “nhai lại” của Del Potro


Trước khi cặp Lavezzi, Yanina từng ngả vào vòng tay của tay vợt nổi tiếng người Argentina, Juan Martin del Potro. Chính Yanina là động lực quan trọng giúp Del Potro vô địch giải US Open 2009. Tuy nhiên, thời yêu Del Potro, Yanina không gây sốt như khi cặp với Lavezzi bây giờ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bố mẹ Khedira bị cướp ở Brazil Bố mẹ Khedira bị cướp ở Brazil

    Vấn nạn trộm cướp ở Brazil đã được cảnh báo rát tai, nhưng có vẻ như bố mẹ của tiền vệ Sami Khedira vẫn phớt lờ cho đến khi trực tiếp trở thành nạn nhân của một vụ cướp có vũ trang.

  • Siêu mẫu Nam Phi "thắp lửa" cho ĐT Pháp Siêu mẫu Nam Phi "thắp lửa" cho ĐT Pháp

    ĐT Pháp trước trận đấu với Nigeria ở vòng 1/8 World Cup 2014 đã nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ một CĐV rất đặc biệt, siêu mẫu Lauren Mellor đến từ... Nam Phi.

  • Huntelaar tái hiện cú kung-fu của Van Gaal và De Jong Huntelaar tái hiện cú kung-fu của Van Gaal và De Jong

    Tiền đạo Klaas Jan Huntelaar đã có pha ăn mừng trong trận Hà Lan ngược dòng thắng 2-1 Mexico hệt như hành động của ông thày Louis van Gaal (1995) và người đồng đội Nigel de Jong (2010) trong quá khứ.

  • Klose bị đồng đội “cắm sừng”? Klose bị đồng đội “cắm sừng”?

    Người phụ nữ đứng sau thành công của Miroslav Klose là người đẹp Sylwia. Cũng giống như tiền đạo ĐT Đức, bà xã của anh mang trong mình dòng máu Ba Lan.

  • Vợ chồng Cesar đồng cam cộng khổ Vợ chồng Cesar đồng cam cộng khổ

    Thủ thành Julio Cesar đang được tung hô như người hùng trên khắp Brazil, nhờ phong độ xuất sắc giúp Brazil vào tứ kết World Cup 2014.

  • Bạn gái của Neymar rạng ngời trên khán đài sân Mineirao Bạn gái của Neymar rạng ngời trên khán đài sân Mineirao

    Tiền đạo Neymar đã nhận được sự cổ vũ đặc biệt trong trận Brazil - Chile ở vòng 1/8 World Cup 2014 khi trên khán đài sân Mineirao có sự xuất hiện của cô bồ xinh đẹp Bruna Marquezine.

  • ĐT Hà Lan sẽ lên vũ trụ nếu vô địch World Cup ĐT Hà Lan sẽ lên vũ trụ nếu vô địch World Cup

    Ngay trước giờ bóng lăn trận gặp ĐT Mexico, dàn tuyển thủ Hà Lan đã nhận được sự khích lệ khá lớn. Không treo thưởng bằng tiền hay hiện vật, thay vào đó công ty chuyên về lĩnh vực thám hiểm không gian SXC có trụ sở tại Amsterdam đã quyết định sẽ cho dàn tuyển thủ Hà Lan du lịch vũ trụ, trong trường hợp họ nâng cúp vàng năm nay.

  • Wenger "copy" phong cách ghi bàn của Van Persie Wenger "copy" phong cách ghi bàn của Van Persie

    HLV Arsene Wenger của Arsenal tái hiện gần như hoàn hảo pha ghi bàn của tiền đạo Robin van Persie (Hà Lan) vào lưới Tây Ban Nha trên bãi biển Rio de Janeiro.

  • Cavani trở thành "gã sở khanh' vì Hoa hậu Uruguay 2013 Cavani trở thành "gã sở khanh' vì Hoa hậu Uruguay 2013

    Cô nhân viên siêu thị Maria Rosaria Ventrone tỏ ra rất ức chế và bất mãn khi bị bạn trai là tiền đạo Edinson Cavani (ĐT Uruguay) phụ bạc để chạy theo Micaela Orsi - Hoa hậu hoàn vũ Uruguay 2013.

  • Irina Shayk chụp ảnh nóng an ủi Ronaldo Irina Shayk chụp ảnh nóng an ủi Ronaldo

    Không lâu sau khi Cristiano Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Nga bị loại, người đẹp xứ Bạch dương, Irina Shayk đã tung ra bộ sưu tập áo tắm "nóng rẫy" để an ủi tình lang.

  • Những bức ảnh động thể thao hài hước nhất Những bức ảnh động thể thao hài hước nhất

    Bất cứ môn thể thao nào cũng có đội thắng đội thua và tất nhiên là không thiếu những khoảnh khắc hài hước của những người trong cuộc. Cùng BONGDAPLUS chiêm ngưỡng những bức ảnh động thể thao có thể khiến fan cười sặc sụa.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x