Neymar sẽ khoác áo... One Direction?

Việt Hà
13:29 ngày 03-05-2014
One Direction tất nhiên không phải một CLB bóng đá, mà là nhóm nhạc nam nổi tiếng của Anh-Ireland. Neymar với niềm đam mê âm nhạc không kém gì bóng đá đang rất muốn hợp tác với nhóm nhạc từng đoạt danh hiệu “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất 2012” của tạp chí Billboard.
Neymar sẽ khoác áo... One Direction?
Ngôi sao của Barcelona tiết lộ điều này trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình CNN. “Tôi thích những ca khúc của One Direction. Tôi nghĩ họ là ban nhạc tuyệt vời nhất thời điểm này. Trong danh sách ưa thích của tôi ngập tràn các ca khúc của họ”, Neymar cho biết. Và khi người dẫn chương trình Amanda Davies hỏi liệu Neymar có muốn cộng tác với One Direction hay không, tiền đạo người Brazil đã không mất một giây để trả lời: “Tất nhiên, tôi luôn mong ước được chơi nhạc cùng họ”.

Mới đây, Neymar còn đăng bức hình chụp chung với Niall Horan, thủ lĩnh nhóm One Direction trên trang cá nhân. Tiền đạo của Barcelona đã tranh thủ dịp Horan tới Madrid dự khán trận bán kết lượt đi Champions League giữa Atletico Madrid và Chelsea để gặp thần tượng. 

Được biết, các thành viên của One Direction cũng rất hâm mộ tài năng chơi bóng của Neymar. Hai bên có quan hệ khá tốt và chưa biết chừng nhóm nhạc lừng danh này sẽ mời Neymar tham gia vào một dự án âm nhạc. Cần nhắc lại rằng ngoài đá bóng, Neymar còn là một tay piano và guitar cừ khôi. Cầu thủ 22 tuổi từng được gia đình hướng theo con đường âm nhạc từ bé cho tới khi tập trung vào sự nghiệp quần đùi áo số. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Hamburg thuê thầy cúng… cầu trụ hạng! Hamburg thuê thầy cúng… cầu trụ hạng!

    Chuyện nghe như đùa mà hóa ra có thật. Lo lắng cái vận xuống hạng đeo bám đội nhà, BLĐ Hamburg bỗng dưng cho mời một thầy cúng về yểm bùa các cầu thủ.

  • Mỹ nhân đánh bóng và… “đánh quả” dịp World Cup Mỹ nhân đánh bóng và… “đánh quả” dịp World Cup

    Thêm việc cô vợ Ludivine của hậu vệ Bacary Sagna “độ xe” ăn theo World Cup 2014, càng thấy những chân dài ở hậu trường sân cỏ đang tận dụng triệt để ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh để kiếm danh tiếng và tiền bạc.

  • Chùm ảnh nữ CĐV Atletico diện bikini mừng chiến thắng đội nhà Chùm ảnh nữ CĐV Atletico diện bikini mừng chiến thắng đội nhà

    Atletico đã xuất sắc đánh bại Chelsea để ghi tên mình vào trận chung kết Champions League, ngay lập tức những fan cuồng của đội bóng thủ đô Madrid đã lột đồ khoe thân để ăn mừng chiến thắng.

  • WAGs lép vế trong cuộc bầu chọn của FHM WAGs lép vế trong cuộc bầu chọn của FHM

    Vẫn biết cánh WAGs đa phần là chân dài với nhan sắc mỹ miều, ấy vậy mà số vợ, người tình của nhiều ông sao sân cỏ lại lép vế trong cuộc bầu chọn người đẹp hàng năm của tạp chí nổi tiếng FHM.

  • Siêu mẫu ngực bự bị ném đá  vì…ăn chuối! Siêu mẫu ngực bự bị ném đá vì…ăn chuối!

    Suốt tuần qua, phong trào ăn chuối ủng hộ Dani Alves nổi lên như sóng. Từ các ngôi sao thể thao tới các chính trị gia đều ghi lại hình ảnh ăn chuối để phản đối vấn nạn phân biệt chủng tộc. Nhưng không phải ai cũng biết ủng hộ Dani Alves đúng cách. Chẳng hạn như hình ảnh ăn chuối của kiều nữ Larissa Riquelme thì phản cảm hết chỗ nói.

  • Kate Upton "bỏng rẫy" trong bộ sưu tập nội y của Jenna Leigh Kate Upton "bỏng rẫy" trong bộ sưu tập nội y của Jenna Leigh

    Siêu mẫu Kate Upton khiến các đấng mày râu phải "rùng mình" khi chiêm ngưỡng thân thể nóng bỏng của cô trong loạt ảnh quảng cáo sản phẩm của nhãn hiệu nội y danh tiếng Jenna Leigh.

  • Sergio Ramos sở hữu "đôi bàn tay Midas” Sergio Ramos sở hữu "đôi bàn tay Midas”

    Không chỉ trên sân cỏ, hậu vệ Sergio Ramos còn nhận được ánh mắt ngưỡng mộ ở cả chốn thương trường lẫn tình trường. Có cảm giác một Ramos “có đôi bàn tay của Vua Midas” đụng vào đâu là gặt hái thành công ở đấy…

  • Oezil lo bồ quay lại tình cũ Oezil lo bồ quay lại tình cũ

    Mesut Oezil đang đắm chìm trong mối tình bền chặt với cô ca sĩ xinh đẹp Mandy Capristo. Nhưng tiền vệ của Arsenal hẳn lo ngay ngáy trước việc Mandy bị cưa cẩm bởi chính tình cũ của cô là rapper Kay One. Chàng ca sĩ 29 tuổi người Đức mới đây đã bộc lộ tình yêu không thể lay chuyển với người từng chung chăn gối suốt 3 năm.

  • Buffon và Balotelli rủ nhau... cắt tình duyên Buffon và Balotelli rủ nhau... cắt tình duyên

    Không biết có phải vì thân thiết với nhau ở ĐT Italia hay không mà thủ thành Gianluigi Buffon và đàn em Mario Balotelli có sự tương đồng kỳ lạ trong chuyện tình cảm.

  • Người tình một thời của Giggs trồng cây chuối trên bãi biển Người tình một thời của Giggs trồng cây chuối trên bãi biển

    Imogen Thomas, người tình một thời của HLV tạm quyền CLB M.U, Ryan Giggs mới đây đã khiến cánh mày râu "xổ huyết" khi diện bikini và có những động tác tập thể dục rất khêu gợi trên bãi biển.

  • Không vợ đố Suarez có giải thưởng?! Không vợ đố Suarez có giải thưởng?!

    Liverpool thăng hoa trong mùa giải năm nay có sự góp công đáng kể của tiền đạo Luis Suarez. Và những nỗ lực không biết mệt mỏi của chân sút người Uruguay đã được Hiệp hội cầu thủ nhà nghề Anh (PFA) ghi nhận và vinh danh với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2013/14.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x