“Rô béo” đỏ tiền, đen tình!

TRANG ANH
07:36 ngày 13-04-2014
World Cup đã cận kề và Ronaldo dĩ nhiên không bỏ qua cơ hội này để kiếm tiền. Tin từ tờ O Globo, ngôi nhà khang trang của Ronaldo nằm bên bãi biển Leblon (Rio de Janeiro, Brazil) sẽ được FIFA “trưng dụng” làm đại bản doanh trong thời điểm World Cup diễn ra.
“Rô béo” đỏ tiền, đen tình!
Tất nhiên là Ronaldo không cho FIFA mượn nhà miễn phí. Anh cho thuê và số tiền FIFA phải trả để sử dụng ngôi biệt thự của Ronaldo trong 3 tuần lên tới 1,5 triệu USD. Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo cho FIFA thuê nhà. Năm ngoái Tổng thư ký FIFA Jerome Valcke cũng ở chính căn hộ này trong thời gian Confederations Cup diễn ra, nhưng báo chí không tìm được thông tin về số tiền Valcke phải trả để thuê ngôi nhà này năm ngoái.

Như vậy là ngoài điều hành công ty quảng cáo R9, Ronaldo còn rất năng động tận dụng World Cup để bỏ túi thêm 1,5 triệu USD. Nhìn Rô béo chí thú làm ăn thế này, chắc cô bạn gái Paula Morais phải vui lắm đây.

Thế nhưng trái ngược hoàn toàn với suy luận của báo chí, giữa Ronaldo và người tình Paula Morais lại vừa phát sinh mâu thuẫn. Nghe đâu, họ cãi nhau như mổ bò giữa tiệc cưới của một người bạn hôm thứ Sáu vừa qua. Nghiệt ở chỗ, trong tiệc cưới đó Ronaldo vinh dự đóng vai người làm chứng cho cuộc hôn nhân này.

Thế nhưng chả hiểu vì lý do gì, Morais lại nhảy bổ vào Ronaldo chửi bới om tỏi. Câu chuyện càng bi hài hơn khi theo tờ The Day, nguyên nhân dẫn đến xô sát giữa cặp đôi này lại do Paula Morais nốc rượu quá nhiều, say xỉn rồi gây sự.  Ronaldo giận lắm. Sau khi hoàn tất vai trò người chứng giám, anh một mình bỏ về để mặc cô bạn gái ở lại. Nghe đâu, nữ DJ Paula Morais phải tới 5 giờ sáng hôm sau mới mò về nhà.

Vụ xô xát ngay trước mặt bàn dân thiên hạ rất có thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến kế hoạch kết hôn giữa Ronaldo và Paula Morais, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. Ronaldo đã rất cẩn thận lên kế hoạch tổ chức lễ cưới tại căn biệt thự bên hồ Buzios, thậm chí còn chơi nổi bằng cách không thèm diện complet, váy cưới, mà ăn mặc trang phục truyền thống của Brazil. 

Để lễ cưới này diễn ra theo đúng kế hoạch, Ronaldo đang phải cày tiền liên tục. Tiếc rằng cô vợ tương lai Morais lại chẳng biết điều chút nào. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x