Sharapova mất bồ vào tay bản sao?

Hạnh Nguyễn
06:57 ngày 26-08-2014
Maria Sharapova phải nhận thất bại cay đắng ở tình trường trước khi bước vào giải US Open 2014? Người ta đang đồn ầm lên rằng “phi công” Grigor Dimitrov đã nhảy dù khỏi “máy bay Sharapova” để chạy theo cô nàng vẫn được coi như bản sao của Masha, Eugenie Bouchard.
Sharapova mất bồ vào tay bản sao?
SHARAPOVA LẠI CÔ ĐƠN
Theo kết quả bốc thăm, Maria Sharapova phải gặp đối thủ đồng hương Maria Kirilenko ở vòng đầu tiên của giải US Open năm nay. Nhưng thay vì bàn về cuộc nội chiến giữa hai tay vợt xinh đẹp cùng tên Maria của quần vợt Nga, người ta lại xôn xao bàn tán về đời tư của Sharapova. Không bàn tán không được khi mà đang có quá nhiều dấu hiệu cho thấy Sharapova đã nửa đường đứt gánh với tay vợt người Bulgaria, Grigor Dimitrov.

Đầu tiên, Sharapova và Dimitrov không còn “theo dõi” nhau trên mạng xã hội Twitter nữa. Trên Twitter, Sharapova hiện “theo dõi” 60 tài khoản khác, còn Dimitrov “theo dõi” 64 người khác. Nhưng họ lại không nằm trong danh mục “following” của nhau.

Tiếp đến, Sharapova luôn đi một mình trong tất cả những sự kiện chính thức và bên lề tại giải US Open 2014. Họp báo, hoa hậu quần vợt Nga đi một mình. Làm từ thiện, chụp ảnh quảng cáo và dự tiệc, cô cũng đi một mình. Không hề thấy bóng Dimitrov xuất hiện bên cạnh Masha. Điều này khác hẳn với trước đây, khi cặp gái hơn trai 4 tuổi này thường kè kè bên nhau.


Mới đây nhất, trong buổi họp báo trước khi US Open 2014 chính thức khởi tranh, Sharapova không hề đả động gì tới Dimitrov, khi được hỏi về đối tác mà cô muốn đánh cặp cùng ở nội dung đôi nam nữ. Masha tuyên bố nếu đánh đôi nam nữ, cô chỉ muốn sát cánh bên duy nhất một người: John McEnroe. Mà John McEnroe thì đã giải nghệ từ rất lâu rồi.

“Không có lửa làm sao có khói”, những dấu hiểu kể trên là cơ sở để người ta tin rằng Sharapova vẫn chưa thoát khỏi dớp lận đận trong đường tình duyên. Trước đây, cô từng trải qua những cuộc phiêu lưu tình ái với ca sỹ Adam Levine, công tử nhà giàu Charlie Ebersol, tay ném bóng rổ Sasha Vujacic và tình tin đồn với cựu tay vợt Andy Roddick. Nhưng những chuyện tình này đều chỉ dẫn đến ngõ cụt. 

Cứ tưởng Sharapova đã “đứng số” khi cặp với Dimitrov. Thế mà giờ cô lại chịu cảnh lẻ bóng khi bước vào chiến dịch lớn như US Open. Vì đâu mà Sharapova và Dimitrov không còn quấn quýt bên nhau nữa?

KẺ THỨ BA LÀ BOUCHARD?
Thắc mắc “Vì sao Sharapova và Dimitrov đường ai nấy đi?” có lẽ hiện là chủ đề tranh luận còn sôi nổi hơn cả câu hỏi “Ai sẽ đăng quang ngôi hậu tại US Open 2014?”. Người thì cho rằng có thể đời sống tình cảm chung giữa Sharapova và Dimitrov đã đến giai đoạn vô vị. Người khác thì đoán tại Dimitrov lại quen thói “đứng núi này, trông núi nọ”.

Sharapova và “phi công” Dimitrov đã đường ai nấy đi 

Trước khi cặp “máy bay” Sharapova, Dimitrov từng đánh đu với một “máy bay” nổi tiếng khác trong làng quần vợt nữ thế giới là Serena Williams. Thế thì sẽ chẳng ngạc nhiên nếu như bây giờ tay vợt hiện xếp hạng 8 thế giới này “nhảy dù” khỏi Masha để cặp với một bóng hồng khác. Hiện tay vợt người Canada, Eugenie Bouchard đang bị đồn chính là kẻ thứ ba chen ngang giữa Sharapova và Dimitrov.

Xinh đẹp, thành công sớm và hút quảng cáo, Bouchard được ví như bản sao của Sharapova. Bouchard được giới chuyên môn dự đoán sẽ soán ngôi tay vợt nữ có thu nhập cao nhất thế giới của Sharapova trong tương lai. Ai ngờ bản sao có thể cướp bồ của bản gốc trước.

Thực ra Bouchard và Dimitrov đã tiếp xúc thân thiết với nhau từ hồi tháng 2 năm nay, khi họ cùng góp mặt vào một giải đấu ở Mexico. Hồi đó, người ta đã cảnh báo Sharapova về nguy cơ để mất bồ vào tay Bouchard. Và giờ lời cảnh báo đã thành sự thật?

Sharapova bị nhầm với Bouchard
Trong số ra mới đây, tạp chí Elle tại Canada viết một bài hoành tráng về Bouchard. Chỉ có điều, ảnh nhân vật đăng kèm theo bài này lại toàn là ảnh Sharapova. Các fan bình luận đến nhà báo còn nhìn nhầm, bảo sao Dimitrov cũng “nhầm bản sao với bản gốc”!
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Best “con” kể chuyện sex marathon Best “con” kể chuyện sex marathon

    Quý tử Calum của huyền thoại George Best tiếp tục thành gương mặt “hot” trên các mặt báo Anh, dù vẫn “chưa làm được tích sự gì”. Anh chàng chỉ giống cha ở khoản trăng hoa này lại chiếm sóng bởi chuyện tình ái. Calum vừa khoe chiến tích “sex marathon” với ca sỹ Sarah Harding trong nhóm nhạc Girls Aloud trước đây.

  • Fan nhí M.U quyết không thèm mặc áo của Januzaj Fan nhí M.U quyết không thèm mặc áo của Januzaj

    Cậu bé 8 tuổi, James Collins đã từ chối mặc chiếc áo M.U mới mua. Nguyên do là cậu sợ bạn bè châm chọc vì mua phải trang phục in số áo cũ của tiền vệ Adnan Januzaj.

  • Tân binh Rojo của M.U có nguy cơ phải “bóc lịch” Tân binh Rojo của M.U có nguy cơ phải “bóc lịch”

    Manchester United vừa phải đón nhận một cú sốc khi hậu vệ tân binh Marcos Rojo của họ đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù vì tội hành hung người khác.

  • Man City vs Liverpool đọ WAGs: Ngang tài ngang sắc Man City vs Liverpool đọ WAGs: Ngang tài ngang sắc

    Cuộc so tài giữa M.C và Liverpool tại vòng 2 Premier League không chỉ là màn đọ sức giữa 2 đội bóng hàng đầu xứ sở Sương mù mà còn là trận đấu nơi hậu phương giữa các nàng WAGs xinh tươi. Lần này, tâm điểm của người hâm mộ là 2 người đẹp Anara Atanes (bạn gái Samir Nasri) - Barboa Lovasova (vợ Martin Skrtel).

  • Ảnh chế: Di Maria “chạy mất dép” khi hay tin M.U đá dở Ảnh chế: Di Maria “chạy mất dép” khi hay tin M.U đá dở

    Tỷ lệ Di Maria khoác áo M.U trong những ngày tới là rất cao. Tuy nhiên, liệu ngôi sao người Argentina có nên mạo hiểm gia nhập đội bóng hiện đang xếp thứ… 13 ở Premier League?

  • Jack Wilshere: Đá kém, giữ bồ cũng kém Jack Wilshere: Đá kém, giữ bồ cũng kém

    Jack Wilshere có lẽ đang trải qua quãng thời gian đen tối nhất trong cuộc sống khi vừa thi đấu xuống sức lại còn bị bồ đá...

  • Bồ và con trai Maradona bị dọa giết Bồ và con trai Maradona bị dọa giết

    Cú sốc nặng cho Diego Maradona: cô bồ Veronica Ojeda và cậu quý tử Dieguito Fernando đang bị dọa giết. Xưa nay chỉ quen thấy Maradona vác súng bắn và dọa bắn người khác, giờ kẻ nào dám cả gan dọa cho bồ và con trai ông “xơi kẹo đồng”?

  • Rojo hạ hỏa nhờ vợ Rojo hạ hỏa nhờ vợ

    Người ta hay bảo “Giàu vì bạn, sang vì vợ”. Với tân binh Marcos Rojo của M.U thì vế thứ hai được sửa thành “ngoan vì vợ”. Nguồn tin nội bộ của M.U tiết lộ chính cô vợ Eugenia Lusardo đã “bắt” Rojo theo học khóa kiềm chế cảm xúc, trước khi anh chuyển từ Sporting Lisbon sang khoác áo Quỷ đỏ.

  • Phil Jones lại bị "dìm hàng" Phil Jones lại bị "dìm hàng"

    Trung vệ Phil Jones (M.U) vừa tái hiện gương mặt "không thể đỡ được" trong tình huống bất lực nhìn Jack Rodwell ghi bàn mang về 1 điểm quý giá cho đội chủ nhà Sunderland.

  • Tiền đạo qua đời ngay trên sân vì dính vật thể lạ Tiền đạo qua đời ngay trên sân vì dính vật thể lạ

    Tiền đạo người Cameroon đang khoác áo JS Kabylie, Albert Ebosse đã về với "đội bóng của Chúa" sau khi bị ném một vật thể lạ trúng đầu ở trận đấu với USM Anger tại giải VĐQG Algeria.

  • Khán giả Chelsea phì cười vì cầu thủ "3 vòng như 1" Khán giả Chelsea phì cười vì cầu thủ "3 vòng như 1"

    Khoảnh khắc BHL Leicester tung chân sút Gary Taylor-Fletcher vào sân trong trận thua Chelsea 0-2 khiến nhiều CĐV ở sân Stamford Bridge phải giật mình khi trông thấy thân hình mũm mĩm của anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x