Siêu biệt thự của Messi lấy bóng đá làm cảm hứng

Tân Mai
15:37 ngày 03-10-2013
Chưa đầy 1 năm chuyển đến sinh sống ở căn hộ sang trọng Pedralbes, Barcelona, Lionel Messi đã quyết định chi một đống tiền để biến nơi này thành một không gian sống không "đụng hàng".
Siêu biệt thự của Messi lấy bóng đá làm cảm hứng
Hơn một năm trước, Messi cùng cô bồ Antonella Roccuzzo đã dọn đến ngôi biệt thự ở Pedralbes, thành phố Barcelona để sinh sống. Sau khi cô bạn gái sinh hạ cậu quý tử Thiago, tiền đạo Barca muốn nâng cấp ngôi biệt thự của mình lên thành một tổ hợp ăn ở, vui chơi theo đúng ý tưởng của riêng mình.

Là một trong những cầu thủ có mức lương "hoành tráng" nhất thế giới nên tiền vốn chẳng phải vấn đề đối với Messi. Chính vì vậy, điều duy nhất mà tiền đạo này quan tâm là ý tưởng thiết kế và đặc biệt là không được giống với bất kì ngôi nhà nào khác.



Để có được điều mình muốn, Messi đã mời kiến trúc sư nổi tiếng Luis de Garrido để thiết kế căn biệt thự theo đúng ý tưởng của mình. Đáng chú ý, Luis de Garrido từng lên ý tưởng thiết kế nhà cho rất nhiều ngôi sao trên thế giới, chẳng hạn như nhà của siêu mẫu Naomi Campbell.

Theo những tiết lộ và bật mí một chút về bản thiết kế ngôi nhà, kiến trúc sư Luis de Garrido cho rằng ý tưởng được chắp cánh từ tính cách của chủ nhân. Ngôi biệt thự này có tổng thể giống như một sân bóng đá như lối vào hình chữ nhật, ngôi nhà nằm chính giữa và có hình tròn (giống như trái bóng). Một nửa diện tích đất là sân cỏ và phần còn lại là hồ bơi ngoài trời.



"Hai biểu tượng đặc trưng nhất của Messi là sự kiên trì và tự áp đặt. Ngôi biệt thự này là phong cách kết hợp giữa sự thanh tao và những chất khác, nước và đất”, Luis de Garrido cho biết. Cũng theo nhà thiết kế tài tình này, ngôi nhà của Messi sẽ là biệt thự xanh với đầy đủ các tấm năng lượng mặt trời di động được đặt phía trên mái nhà.



Cũng liên quan đến điền trạch nhà Messi, mới đây tiền đạo Barca đã mua một ngôi biệt thự tại Tây Ban Nha để tặng bố mẹ (ông Jorge Horacio Messi và bà Celia Maria Cuccittini).

Theo tiết lộ, ngôi biệt thự trên toạ lạc cạnh bờ biển Gava Mar, có vườn, phòng tập gym, bể bơi, hầm rượu, garage rộng rãi và có giá 3,5 triệu euro.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Bộ sưu tập xế hộp đồ sộ của Eto’o Bộ sưu tập xế hộp đồ sộ của Eto’o

    Có thể hiểu được vì sao tiền đạo Samuel Eto’o hãnh diện vì bộ sưu tập siêu xe đồ sộ của mình. Được biết, trị giá bộ sưu tập xế hộp của chân sút Chelsea không dưới 4 triệu bảng.

  • Bồ cũ Balotelli "lả lơi" bên trai trẻ Bồ cũ Balotelli "lả lơi" bên trai trẻ

    Chia tay Mario Balotelli không lâu, tình cũ Raffaella Fico đã nhanh chóng kiếm cho mình một mảnh tình mới. Mới đây, cặp đôi này được phát hiện với rất nhiều hình ảnh tình tứ bên nhau.

  • Tiger Woods bị cắm sừng vẫn cưới Tiger Woods bị cắm sừng vẫn cưới

    Người Mỹ đang đùa rằng: Sắp tới, nếu quả thật Tiger Woods đồng ý cưới VĐV trượt tuyết Lindsey Vonn, họ sẽ tặng anh chiếc mũ để che đi cái sừng trên đầu. Chuyện như đùa, Tiger Woods bị bạn gái cắm sừng mà vẫn đồng ý cưới.

  • David Beckham quảng cáo đồ lót... trên mái nhà David Beckham quảng cáo đồ lót... trên mái nhà

    Một ngày sau khi trở về từ Mỹ, David Beckham đã ngay lập tức cùng tổ quay phim thực hiện buổi ghi hình cho chiến dịch quảng cáo đồ lót của hãng thời trang H&M trên... mái nhà ở London.

  • Vườn trẻ Man City sắp đón thêm một thiên thần Vườn trẻ Man City sắp đón thêm một thiên thần

    Trên trang Twitter cá nhân của mình, cô bồ xinh đẹp của tiền vệ Javi Garcia (Man City), Elena Gomez đã vô cùng hạnh phúc thông báo tin mình chuẩn bị lên chức.

  • 15 phút mỗi ngày để đẹp như thiên thần Victoria's Secret 15 phút mỗi ngày để đẹp như thiên thần Victoria's Secret

    Ngoài những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, các thiên thần Victoria's Secret còn luyện tập hàng ngày để có thể giữ được thân hình bốc lửa và quyến rũ. Hãy cùng đến với bài tập của người đẹp Lindsay Ellingson.

  • Boateng được tự do lấy vợ mới Boateng được tự do lấy vợ mới

    Trước khi bay sang Thụy Sỹ để cùng Schalke “chiến” Basel tại vòng bảng Champions League, Kevin-Prince Boateng đã kịp tranh thủ giải quyết dứt điểm một việc vô cùng quan trọng.

  • Đại chiến WAG: Man City vs Bayern Đại chiến WAG: Man City vs Bayern

    Xét về tương quan lực lượng, Man City và Bayern Munich không quá chênh lệch. Tại hậu trường, hai đội bóng này cũng ganh đua quyết liệt với rất nhiều bóng hồng rực rỡ.

  • Zaha bị David Moyes "đì" vì dám "tòm tem" với con thầy? Zaha bị David Moyes "đì" vì dám "tòm tem" với con thầy?

    Vài ngày qua, dư luận tại Anh đang xôn xao việc tài năng trẻ Wilfried Zaha thường xuyên ngồi trên ghế dự là do dám "tòm tem" với tiểu thư nhà Moyes.

  • Cheryl Cole chật vật gây dựng nghiệp hát solo Cheryl Cole chật vật gây dựng nghiệp hát solo

    Cùng với ban nhạc Girls Aloud, cựu thành viên Cheryl Cole ít nhiều đã gặt hái thành công. Song sự nghiệp hát solo của vợ cũ hậu vệ cánh trái Ashley Cole tại xứ Sương mù dường như vẫn giậm chân tại chỗ.

  • Vanessa Lorenzo - Máy bay khiến Carles Puyol bỏ rơi bồ trẻ Vanessa Lorenzo - Máy bay khiến Carles Puyol bỏ rơi bồ trẻ

    Carles Puyol từng có mỗi tình rất đẹp với người đẹp tuổi teen Malena Costa, song trước vẻ đẹp mặn mà của người đẹp "quá lứa" Vanessa Lorenzo, trung vệ 35 tuổi của Barca đã sẵn sàng đá bay bồ trẻ để cặp với "máy bay" hơn mình một tuổi.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x